Databook 1

481 34 21
                                    

Databook 1.

Chương này nhằm cung cấp thông tin về các nhân vật đã xuất hiện trong truyện,chỉ những nhân vật có sức ảnh hưởng thôi nhé. Mình sẽ không kể lại anh lính gác cổng thế nào đâu.

Hãy bắt đầu với nhân vật chính và những anh hùng trong vol đầu tiên.

-------------------------------------------------------------

Nhân vật chính.

Tên thật: Bruce Yamamoto

Tên gọi khác: Mobius, Mortis hoặc Motis.

Biệt danh: The Hunter, The Shadow, The Seeker, The Unidentified Being, The Bad Genius, Kẻ bị kéo theo.


Tuổi: 35 ( tâm lý), 19 (sinh học) (thời điểm triệu hồi)

Giới tính: Nam

Level hiện tại: 70

Chức nghiệp: Thợ săn bóng đêm.


Chiều cao: 186 cm

Cân nặng: 93kg

Ngày sinh: 4/1

Cung hoàng đạo: Ma kết.

Món ăn yêu thích: Hoa quả, đặc biệt là dâu tây, cherry và Granny apple.

Sở thích: Uống cafe, đọc sách và nghe nhạc sau bữa trưa.Uống trà với ông nội.


Thông tin thêm:

Bruce sinh ra trong một gia đình giàu có, bố là một doanh nhân thành đạt trong khi mẹ là luật sư có tiếng. Cậu từ bé đã bộc lộ trí tuệ siêu phàm trên hầu hết các lĩnh vực khoa học. Cậu đói kiến thức, ngấu nghiến đọc và nghiền ngẫm mọi cuốn sách trong tầm mắt. Bruce có lượng kiến thức rộng lớn và sự hứng thú với khoa học, tất cả cả tạo nên nền tảng cho những nghiên cứu sâu hơn sau này.

Bruce dành 5 năm du hành đến mọi khu vực, những nơi mà tinh hoa văn đã từng, hiện và đang nở rộ. Chuyến hành trình bắt đầu từ năm cậu 18 tuổi và kết thúc năm 23 tuổi tại cùng một điểm, Tokyo, Nhật Bản.

Bruce từng ngủ với 5 Hoa hậu,10 diễn viên hạng A của Hollywood và 64 người mẫu, chủ yếu là người mẫu ảnh.

Giai đoạn đầu của hoạt động chống tội phạm, Bruce từng làm việc theo nhóm. Cậu lãnh đạo một nhóm 5 người. Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động, nhóm của cậu dần bị cả chính phủ lẫn thế giới ngầm theo dõi gắt gao. Các thành viên lần lượt mất tích dẫn đến kết quả không thể tránh khỏi là sự tan rã của nhóm.

Mối tình đầu và cũng là duy nhất của Bruce là với một nữ giáo sư chính trị học tại Boston, Scarlet Goldenweed. Scarlet bằng tuổi Bruce. Mối tình chỉ kéo dài 9 tháng cho đến khi cô ấy bị sát hại. Khi đó, cả hai mới 29 tuổi.

Mặc dù Bruce không thừa nhận. Chính xác hơn là cậu luôn tự thuyết phục bản thân là nhiệm vụ của bản thân giúp cho thế giới tốt đẹp hơn, mục đích cao cả là thanh lọc cái ác. Thế nhưng, chính cậu không dám nói rằng, động lực mãnh liệt cho hàng thập kỷ lao động và nghiên cứu của mình là nhằm một mục đích không tưởng, hồi sinh cha mẹ đã chết. Ngay cả sản phẩm huyết thanh cũng là một phần trong dự án lớn hơn đó.

Superhero in Fantasy WorldWhere stories live. Discover now