Vol 1 - 20: One man.

1.2K 106 17
                                    

Làng Goud, hiện tại.

Ayame không thể tin vào mắt mình. Kansoto-kun, người mà cô cùng đồng bạn chịu bao nguy hiểm để cứu, bị đâm ngay trước mắt cô. Gương mặt cậu trắng bệch khi dòng máu đỏ tươi nhuộm đỏ mọi thứ trước mắt cô. Ánh mắt cậu mở to vô hồn, cứ như mọi sự sống đã thoát ra khỏi cơ thể yếu đuối đó.

Ayame và Kansoto lớn lên cùng nhau. Ngay từ bé, Ayame đã là một cô gái năng động và nổi bật; cô sở hữu ngại hình xinh xắn và trí thông minh tuyệt vời, chưa bao giờ, cô nằm ngoài top 5 học sinh có điểm cao nhất khối. Trái ngược với điều đó, Kansoto là cậu bé không thể bình thường hơn mà người ta có thể tìm thấy ở bât cứ đâu. Chiều cao lẫn khuôn mặt chẳng có chutf nổi bật; thành tích học tập thuộc mức trung bình và chẳng có tài năng trong thể thao. Nhưng mặc cho khác biệt ấy, Kansoto là đứa trẻ tốt bụng và Ayame là người thấy điều đó rõ hơn bất cứ ai. Cô quen cậu từ khi cả hai chỉ là những đứa nhóc mầm non. Từ đó đến nay đã hơn mười năm, cô luôn quý trọng cậu. Có thể không giống như tình cảm nam nữ như mô típ phổ biến trong light novel, nhưng tình cảm đó thân thiết cũng chẳng kém gì người thân trong gia đình.

Bây giờ, cô nằm đó, bất lực nhìn sự sống của người bạn thân dần ra đi.

"Đây là cái giá phải trả cho việc dám tấn công ta."

Kẻ thủ ác tiếp tục chà đạp thân thể cậu bằng bàn chân bốc mùi của hắn. Cô đã sai ở đâu chứ? Điều gì là nguyên nhân dẫn đến kết cục này? Phải chăng việc triệu hồi ngay từ đầu đã sai, hay lỗi nằm ở bản thân cô?

Đó là lúc mà cô nhận ra sự yếu kém của bản thân chính là sai lầm. Nếu cô mạnh hơn thì cô đã có thể cứu cậu. Nếu cô có sức mạnh thì cậu bạn đã không bị bắt đi, bạn bè cùng lớp đã không gặp nguy hiểm, cô đã không đẩy các hiệp sĩ, vệ binh hoàng gia vào chốn nguy hiểm. Cô ước rằng cô có sức mạnh, ước rằng bản thân mạnh mẽ như người đó, tại lúc đó... Cô ước người đó có mặt tại đây.


Tại thời điểm mà Ayame tưởng chừng như đã vụt tắt, cô thấy một hiện tượng kỳ lạ: một chấm đen nổi lững lờ trên bầu trời. Nó to dần lên theo thời gian, dưới những tia nắng cuối ngày, chấm đen dần lộ rõ hình dáng của mình. Mắt Ayame mở to, nhãn cầu căng ra hết sức để xem đó là thứ gì.

Chấm đen ngày một lớn, không, nó không lớn lên mà đang lao nhanh xuống mặt đất. Cả bốn trăm người tại đây đều chú ý đến nó. Nó lao xuống như một viên đạn, nhắm thẳng vào giữa tàn tích của khu Làng. Âm thanh xé gió vang lên vun vút khi không khí trượt qua bề mặt nó.

"Có tấn công, CẨN THẬN."

Tên chỉ huy thét lên khi cái thứ kỳ lạ đó đến gần.

ẦM....

Vụ nổ dữ dội vang lên khi cái vật lỳ lạ kia va chạm với mặt đất. Một cái hố sâu đến hai mét tạo nên vết lõm trên bề mặt vốn bị cày sới không thương tiếc trước đó. Đám lính đánh thuê tò mò vây xung quanh cái hố đó. Chúng tò mò, xen lẫn chút sợ hãi khi đẩy nhau tiếp cận vật thể lạ. Chân tay run lẩy bẩy giương vũ khí lên cho đúng tư thế. Dò từng bước một, chúng chầm chậm tiến lên.

Superhero in Fantasy WorldWhere stories live. Discover now