Vol 3 - 32: Kẻ vượt trội.

535 43 38
                                    

Giữa làng Hổ nhân tộc, đấu trường, hiện tại.

Sự xuất hiện đột ngột của Mobius thu hút chú ý của toàn bộ đấu trường. Sau chấn động đột ngột và dữ dội, mọi ánh mắt giờ đây đổ dồn vào kẻ mới xuất hiện, theo những cảm xúc rất khác nhau.

"Mo... Mo... Motis..."

Sophia không tin vào mắt mình. Hình bóng của người con trai mà cô mong đợi xuất hiện trước cô như một giấc mơ. Cô gần như không thể tin vào hiện thực này, trong tình huống gần như tuyệt vọng.

Dù có cố gắng bao nhiêu để tỏ ra mạnh mẽ và bình tĩnh, dù có tỏ ra cứng rắn bao nhiêu để đương đầu với thử thách khó khăn trước mắt, thì tận sâu trong thâm tâm, Sophia vẫn sợ hãi, cô vẫn lo lắng như bao người khác. Và rồi, rất đột ngột, sự xuất hiện của Mobius giải tỏa toàn bộ gánh nặng trong lòng cô.

Nghe thấy giọng nói quen thuộc, Mobius theo phản xạ quay đầu lại, để rồi nhận ra gương mặt gần như sắp khóc của Sophia. Trong thoáng chốc, cậu hiểu ra cậu đã đặt lên vai cô bao gánh nặng, để cô lo lắng nhiều đến nhường nào.

Khẽ đặt bàn tay lên đầu cô, Mobius xoa nhẹ rồi vuốt mái tóc bạch kim dài dài đến thắt lưng đó. Sau cùng, Mobius đặt lên trán Sophia một nụ hôn>

"Đừng lo. Đã có anh ở đây. Mọi chuyện đều ổn cả. Từ đây, hãy để mọi thứ lại cho anh."

Chỉ một cử chỉ ân cần, một lời nói dịu dàng, Sophia bỗng nhiên thay đổi hẳn. Sự tự tin lại tràn ngập trong ánh mắt và ánh sáng một lần nữa soi sáng trái tim cô. Thay cho gương mặt u tối là nụ cười rạng rỡ tỏa sáng trên đôi môi ngọt ngào.

"Được rồi. Bây giờ em hãy giúp đỡ mọi người. Lũ quỷ hãy để lại cho anh."

"Vâng."

Mobius nắm bắt mọi thay đổi, dù nhỏ nhất, trong biểu cảm của Sophia. Thấy nét rạng rỡ trên cô đã quay trở lại, cậu yên tâm đối mặt với Umbert và quân của hắn. Còn Sophia, cô ấy đã vất vả quá nhiều, giờ là lúc cần nghỉ ngơi.


Umbert gọi toàn bộ đám tay chân của hắn về. Hắn đánh giá rằng kẻ xuất hiện trước mặt hắn đáng lo ngại hơn bất cứ mối đe dọa nào khác. Mọi cuộc chiến khác đều phải dừng lại, tập trung nhân lực để đối phó với kẻ này.

Và trái với sự sốt sắng của Umbert, đối thủ của hắn chẳng tỏ ra chút gì là nóng vội. Mobius vẫn thong thả quan sát từng hành động của kẻ địch.

"Mặc dù đối đầu với một quỷ tướng như ta, ngươi vẫn thong thả nhỉ?"

Umbert thăm dò đối phương.

"Thong thả là đặc quyền của kẻ mạnh."

Đáp lại hắn là thái độ kiêu ngạo của chàng thanh niên. Không có chút thiện ý gì ở trong đó. Nhưng, Umbert biết chính xác lý do cho sự ngạo mạn đó, hắn biết vì đâu mà kẻ này dám ăn nói ngông cuồng đến thế.

"Level 70 sao? Level của ngươi quá cao so với một con người. Ngươi đã làm gì để đạt đến trình độ đó."

Quả thực, level của Mobius là 70. Đó là kết quả sau khi thảm sát cả trăm nghìn quái vật thuộc hàng khủng. Tuy nhiên, đó là tất cả những thông tin chính xác mà kỹ năng thẩm định cung cấp cho Umbert. Nói đúng hơn, đó là toàn bộ những gì Mobius muốn cho Umbert xem. Kỹ năng Information Manipulation cho phép cậu thao túng thông tin. Việc làm giả các thông số khác dễ như lấy đồ trong túi.

Superhero in Fantasy WorldWhere stories live. Discover now