Vol 3 - 30: Những lá bài.

456 48 16
                                    

Phía sau doanh trại quân Ioren, hiện tại.

Ngọn hắc Hỏa hừng hực bốc lên cao ngút từ sau những tán cây rậm rạp, kéo mọi thứ vào cơn thiên tai giận dữ. Nhiệt độ cao đến khủng khiếp từ trung tâm đun nóng bầu không khí đến nỗi nung chảy được cả chì. Lưỡi lửa đen khổng lồ, bắt vào gỗ, tạo ra cột khói cao đến cả trăm mét, dễ dàng nhìn thấy từ nhiều chục dặm quanh đó. Từng khối không khí nóng khổng lồ bị đẩy lên phía trên, hút thêm vào đó những trận gió lớn, cấp thêm lượng ô xy dồi dào nuôi sống ngọn lửa tai ương.

Thế nhưng, có gì không đúng lắm.

Ludas băn khoăn điều gì đã thực sự xảy ra trong khoảng thời gian một phần nghìn giây trước khi đòn tấn công đó được tung ra. Hắn ta không biết. Liệu kẻ địch, người con gái kia có đang tắm mình trong ngọn lửa hủy diệt kia hay không? Không, chắc chắn là không.

Ngay từ đầu, Ludas không có cảm giác chém trúng mục tiêu. Không hề có phản hồi lại từ lưỡi kiếm. Món vũ khí của hắn chỉ đi xuyên qua không khí mà thôi.

Thế thì rốt cuộc, chuyện quái gì đã xảy ra. Lần cuối cùng giác quan hắn có thể nhận biết, kẻ địch vẫn ở đó mà. Đối phương như một con mồi đã nằm sẵn trên thớt chờ phán xét.

Vậy thì, tại sao hắn không có cảm giác mình đã đánh trúng mục tiêu?

"Cảm giác thế nào khi chắc mẩm rằng mình đã đánh trúng được kẻ thù, để rồi cuối cùng nhận ra rằng mọi nỗ lực của mình chỉ là công cốc."

Lời nói rõ ràng vọng vào tai Ludas như một gáo nước tạt mạnh lên mặt hắn. Ludas ngay lập tức nhìn về phía đó, và thứ hắn phát hiện ra là điều mà hắn không bao giờ dám tin. Đứng trên ngọn cây cao vút, cách nơi ban đầu cả trăm mét, Vanessa hiện ra lành lặn không một chút thương tích. cô đứng trên đó, bình thản nhìn xuống con Quỷ dữ như thể nó chẳng phải là mối đe dọa gì với cô.

Không, có gì đó khác ở Vanessa, một điều gì đó khiến cho Ludas phải giật mình kiêng dè. Vanessa không còn giống như trước đó ba mươi giây nữa.

"Thật không thể tin được, ta lại phải dùng đến đặc kỹ 2 lần chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi thế này. Dù rằng, ngươi không thể sánh bằng ông nội hay anh ta."

Như lời Vanessa nói, tuôn trào quanh người cô là dòng ma lực mãnh liệt. Dọc theo từng chân tóc, những tia điện phóng ra tạo thành âm thanh xẹt xẹt... Cơ thể cô như sáng bừng bởi loại hào quang bí ẩn nào đó.

Kỹ năng đặc biệt 'God speed' được kích hoạt.

"Từ bây giờ, ngươi không còn là đối thủ của ta nữa."

Khi ngôn từ cuối cùng thoát ra khỏi miệng, Vanessa biến mất.

Trước khi âm thanh đó đến được tai Judas, hắn thấy thân thể mình rung lên dữ dội. Hắn đã bị đánh mà không kịp phản ứng.

Vanessa lướt qua thân thể hắn ở tốc độ gấp 20 lần tốc độ âm thanh. Thanh kiếm của cô bọc trong lớp điện cắt xuyên qua vai con quỷ không thước tiếc. Cú chém sắc ngọt, đi xuyên qua cả xương bả vai, ăn sâu vào trong đến nối cánh tay trái gần như lìa ra khỏi thân. Dòng máu đen kỳ lạ phun ra phè phè, nhuộm đỏ cả một vùng đất.

Superhero in Fantasy WorldWhere stories live. Discover now