Vol 3 - 31: Sức mạnh của quỷ tướng.

625 43 22
                                    

Giữa làng Hổ nhân tộc,đấu trường, hiện tại.

Lucius hiên ngang đối mặt với sự hiện diện áp đảo do Quỷ tướng Umbert tạo ra. Thanh đại kiếm trong tay ông ta phủ ngập trong lớp ma lực hùng mạnh tuôn ra từ chính cơ thể mình. Không còn có sự bất cẩn, không còn có nét thảnh thơi trong gương mặt. Đối thủ này buộc ông phải tung ra toàn bộ sức mạnh.

Đứng bên cạnh, Ami trong tâm trạng căng thẳng tự. Đã bao lâu rồi cô nàng mới phải nghiêm túc đến độ này? Con quỷ trước mặt cô là một quỷ tướng, tồn tại trực tiếp dưới quyền chỉ huy của Quỷ vương, kẻ đã reo rắc bao nỗi kinh hoàng trên thế giới. Chống lại một tồn tại như thế, chỉ một sơ suất nhỏ thôi cũng có thể trở thành sai lầm chết người. Bọc hai bàn tay trong nguồn ma lực dày đặc, Ami thủ thế.

Như đã thống nhất từ trước, nhóm Valkyrie sẽ hỗ trợ các chiến binh thú nhân đánh lại những tên tay sai dưới trướng Quỷ tướng. Quân số của bọn chúng đông hơn nên cần sự giúp sức từ các người lính tinh nhuệ nhất Đế quốc. Trong khi đó, Sophia hỗ trợ hai vị tộc trưởng đánh bại Quỷ tướng, thứ tồn tại sánh ngang anh hùng. Cả hai nhiệm vụ đều khó khăn và khốc liệt.

"Hỏa tiến."

Giương cây cung lớn, Sophia bắn ra liên tiếp ba mũi tên, bọc trong ngọn lửa đỏ như là tin hiệu khởi đầu cuộc chiến.

Trái với vẻ căng thẳng bên kia chiến tuyến, Umbert ra vẻ bình thản lắm. Một bàn tay hắn với ba móng vuốt dài dễ dàng gạt ra ngoài những mũi tên ở tốc độ siêu thanh. Ngọn lửa không thể chạm đến thân thể hắn.

Lucius hưởng ứng ngay. Ông ta đột ngột lao đến cạnh sườn đối thủ. Lucius là loại thiên về cận chiến. Ông ta không thiếu các kỹ năng tăng cường sức mạnh, tăng cường thể lực hay hỗ trợ tốc độ. Thanh đại kiếm dài đến hai mét, nặng chịch, vung xuống ở tốc độ tối đa, tạo nên sức công phá khủng khiếp.

ẦM....

Rung động lan khắp đấu trường. Mặt đất phía dưới nứt toác ra. Thế nhưng, dáng đứng của Umbert không hề suy suyển. Hắn vẫn ở đó, oai nghiêm, và vững chãi đỡ lấy cây đại kiếm kia bằng những móng vuốt mỏng manh. Trông thế mà chúng cứng rắn đến đáng ngờ.

"Bộc hỏa."

Ami, đứng cách đó mười mét liên tục tạo ra những quả cầu lửa nhắm đến Umbert. Bốn, năm, sáu quả cầu phát nổ dữ dội chỉ ngay sau khi Lucius thoái lui khỏi vòng ảnh hưởng.

Khói bụi bị thổi tung lên mù mịt sau những trận dội bom không thương tiếc. Mặt đất bị cày xới tanh bành, biến dạng bởi thứ Hỏa ma thuật bậc 5 này.

Tuy nhiên, chừng đó chẳng làm Umbert chày xước nổi một miếng da. Được che chắn hoàn hảo sau hàng rào bảo vệ tạo nên từ ma lực dày đặc, ma thuật bảo vệ thuộc tính vô, cấp 6: Great Barrier, thậm chí đế cả lớp đất dưới chân hắn còn chẳng có dấu hiệu thay đổi gì.

"Ta có nên nói là đúng như mong đợi từ một quỷ tướng?"

Lucius nói xen lẫn phần thất vọng trong đó.

"Cứ đợi xem, điều ngươi không ngờ còn nhiều lắm."

Umbert đáp trả. Ngay tức khắc, hắn giậm một bước đà lớn. Mặt đất dưới chân nứt toác ra đẩy cơ thể lao nhanh về phía trước ở tốc độ kinh ngạc.

Superhero in Fantasy WorldWhere stories live. Discover now