Vol 1-17: Anh hùng chiến đấu.

1.2K 110 25
                                    

Điền trang Ponchenry, hiện tại.

Điền trang Ponchenry nằm cách Kinh đô Cenurd 60 dặm về phía Nam. Nó vốn là một khu đất trải dài hàng chục dặm vuông, có một con sông vắt qua đem lại nguồn nước phong phú cho khu vực. Khu đất này có hai ngọn đồi, một góc rừng và một thảm cỏ trải dài ngút tầm mắt và quan trọng nhất là quanh đây hầu như chẳng có quái vật. Tất cả bọn chúng đã bị dọn dẹp hoàn toàn bởi lực lượng mạo hiểm giả của thành phố Ludosas gần đó. Một mảnh đất màu mỡ và lý tưởng thuộc sở hữu của Hầu tước Mathiew. Ông ta luôn dành thời gian đến nơi này vào mỗi dịp nghỉ dưỡng để săn bắn, tổ chức tiệc tùng, hay chỉ đơn giản là tìm kiếm một chốn yên tĩnh trong sự phồn hoa nào nhiệt của Kinh thành.

Nhưng chuyến ghé thăm này mang ý nghĩa rất khác. Chiếc xe phanh gấp trước cổng dinh thự xa hoa, mãnh đến nỗi ba người ngồi trong xe xuýt ngã vì lực quán tính quá mạnh:

"Xin thứ lỗi công chúa vì sự kém cỏi của gia nô của thần."

Hầu tước ra vẻ có lỗi và đáp lại ông là vẻ mặt lạnh băng của công chúa Lissvera:

"Bỏ qua những tiểu tiết đi. Giờ chúng ta đang ở đâu đây?"

"Điền trang Ponchenry thứ công chúa. Đó là mảnh đất khiêm tốn mà thần tích góp được. Một nơi mà thần dự định sẽ an nghỉ tuổi già."

"Oh, đó chỉ là nếu ông qua được chuyện này."

Lissvera trả lời bằng giọng không thể mỉa mai hơn. Ngày hôm qua, cô được Hầu tước Mathiew cho xem bản kiểm kê tài chính của Hoàng cung, nó chứa đầy đủ những mục thu và chi đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất trong một năm qua. Bản danh sách là một chuỗi dài những con số. Lissvera là một cô gái thông minh vì thế cô hiểu chúng có ý nghĩa gì. Nhưng con số khổng lồ và sự chênh lệch đến đáng sợ khiến cho cô không thể không lưu tâm.

'Cứ như thế, Hoàng gia sẽ sụp đổ trong hai năm tới mất.'

Với suy nghĩ như vậy, cô quyết tâm đi theo Hầu tước Mathiew để tìm kiếm sự thật mặc dù chính bản thân cô không chắc độ chính xác của những con số này đến đâu. 

'Nghĩa vụ của một công chúa là phải diệt trừ bất kỳ hậu họa nào, dù nó mới chỉ trong trứng nước.'

"Xin mời ngài Hầu tước-sama và công chúa-sama."

Người đánh xe đã lịch sự mở cánh cửa xe ngựa ngay cạnh cô. Làn gió mát mẻ và thoáng đãng của tiết trời thu xua đi sự ngột ngạt của buồng xe sáu chỗ ngồi sang trọng, cùng với đó là suy nhĩ tiêu cực trong cô. Lissvera bước xuống, theo sau Hầu tước Mathiew rồi kế đến là cô con gái quyến rũ của ông ta. Cả một tầm nhìn rộng mở trước mắt cô, dải cỏ xanh mưới kéo dài đến tận chân núi phía xa xa. Một con sông trong vắt chạy ngang tầm mắt, song song với đường chân trời. Cô căng mắt nhìn về mọi hướng, chẳng có hàng rào nào xung quanh cả. Chỉ lác đác đâu đó là vài con thú lười nhắc gặm cỏ. Và độc nhất trước cô năm mươi mét là căn dinh thực ba tần nguy nga rộng lớn với một đài phun nước kiêu xa phía trước. Khoảng sân rộng được lát đá, chạy theo con đường ra đến tận cổng, nơi người quản gia đang chờ sẵn họ ở đó.

"Ông không xây hàng rào bảo vệ sao? Như vậy chẳng phải là mời lũ quái vật vào nhà?"

"Xin người chớ lo lắng, thưa công chúa. Mạo hiểm giả quanh đây làm rất tốt công việc của họ. Đừng nói đến lũ Orc, đến một con Thỏ sừng người còn khó tìm thấy nữa là."

Superhero in Fantasy WorldWo Geschichten leben. Entdecke jetzt