Vol 2 - 18: Boss tầng 40.

916 81 13
                                    

Như bất kỳ tầng có Boss nào khác, tầng bốn mươi không có hành lang, ngõ ngách đan xen nhau như mớ chỉ rối. Cầu thang dẫn xuống từ tầng 39 chỉ có độc một lối đi duy nhất, qua một con đường dài gần trăm mét, rộng đủ để ba chiếc xe ngựa chạy song song. Ánh sáng không chỉ phả xuống từ dưới chân, hai bên tường mà còn từ trần nhà cao vời vợi. Cả không gian rộng mở ra trước mặt.

"Dingo-sama, tôi đã mang bọn chúng tới."

Một tên thuộc hạ tất bật chạy băng qua hành lang dài. Theo sau hắn là năm con người, ánh mắt đờ đãn như thể chẳng còn chút lý trí nào. Bọn họ, nhóm năm người đó, chỉ mới nửa giờ trước còn là nhóm Mạo hiểm giả hạng C nổi tiếng, thì giờ chỉ là những con rối vô hồn.

"Tốt, mang chúng lại đây."

Dingo ra lệnh cho tên thuộc hạ. Đứng gần hắn, đám thuộc hạ, tay lăm lăm vũ khí đều đã sẵn sàng cho thử thách cuối cùng. Xa hơn chút nữa là gần một trăm Mạo hiểm giả bị thao túng bởi ma thuật tâm trí.

"Những kẻ cuối cùng đã đến. Anh em, đã đến lúc chúng ta đoạt lấy vật báu ngàn năm."

""YOOOOOSSSSSHHHHH...."

Tiếng hò vang của đội lính đánh thuê vang dội như sấm trước cửa phòng tầng 40 to lớn, uy nghi.


Dingo chạm tay vào viên ngọc màu vàng trên cánh cửa đồ sộ. Ánh sáng nhẹ phát ra, rồ kéo theo đó là âm thanh nặng nề của tảng đá nặng hàng chục tấn di chuyển. Mở ra phía sau là căn phòng khổng lồ, thiết kế hao hao giống những phòng Boss khác, nhưng về kích thước thì khác hẳn. Không gian hình hộp chữ nhật, mở rộng về mỗi chiều đến gần một trăm mét.

Mười hàng đá ma thuật lần lượt phát sáng rực rỡ khi đoàn người tiến qua cánh cửa lớn. Từ cái bóng ở phía cuối căn phòng, hình dáng của con quái vật dần lộ diện trước mặt những kẻ thách thức. Thân hình cao gần mười mét, chiều dài từ mũi cho đến chỏm đuôi gần ba mươi mét. Con quái vật thuộc lớp bò sát khoác lên mình bộ vảy nâu đỏ, miệng gầm gừ giận dữ và ánh mắt rực lửa nhìm chằm chằm vào đám con người nhỏ bé dám thách thức nơi ở của nó.

Một con thổ long.

Đó là một nhánh thuộc loài rồng hùng mạnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đó là một nhánh thuộc loài rồng hùng mạnh. Người ta thường chia loài rồng làm ba cấp bậc, tiểu long là những con rồng hạ cấp, chúng không có trí tuệ cao cho lắm, chỉ ở mức ngang bằng với một con quái vật thông thường. Bản thân những con thật sự thường không công nhận những con tiểu long là rồng thực sự mà chỉ là những con thằn lằn to xác. Rồng trung cấp, danh hiệu dành cho loài rồng sông lâu hơn, thông minh hơn và mạnh hơn. Chúng hơn hẳn những con tiểu long ở cả về sức mạnh hay trí khôn. Tuy nhiên, sự thực là những con rồng cao cấp cũng không coi chúng là đồng loại. Các mà những con rồng cao cấp nhìn nhận các tồn tại trung cấp chỉ như cách con người nhìn nhận lũ khỉ mà thôi.

Superhero in Fantasy WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ