Vol 4 - 18: Hỗn loạn

373 32 8
                                    

Làng vô danh.

Tại sau khi nhóm Mobius và tổ đội Thiên nga xanh rời đi không lâu, Hiệp sĩ Adernoff bắt tay vào công việc. So với việc chạy ra ngoài kia, dấn thân vào nguy hiểm thì ở lại và củng cố căn cứ, tăng cường phòng ngự cũng quan trọng chẳng kém. Thế là anh ta, huy động hai chục lính dưới quyền cùng với sự hỗ trợ của dân làng cải tạo lại hệ thống phòng thủ.

Dân không phải là lính. Đa phần những con người này chỉ quen thuộc cuộc sống đồng áng, chăn thả gia súc. Họ không được huấn luyện bài bản về các kỹ thuật chiến đấu hay kiến thức quân sự cho nên, người ta không thể hy vọng quá nhiều vào thành quả từ những dân binh tự phát được.

"Quá mỏng manh. Thứ này sẽ không trụ được nửa giờ dưới cuộc công kích của năm trăm quân."

Đó là nhận xét của vị phụ tá, cánh tay phải của Adernoff về tuyến phòng thủ mà người ta dựng lên.

Nói thế nào thì nơi này cũng là tiền tuyến chống lại lũ quái vật. Bất cứ giây phút nào bọn họ cũng có thể hứng chịu một cuộc đánh úp đến từ lũ undead xấu xí ngoài kia.

"Đó là lý do mà chúng ta ở đây." Adernoff nói tràn đầy nhiệt huyết: "Củng cố lại nơi này nào. Khiến nó vững chắc hơn trước khi các người bạn Mạo hiểm giả của chúng ta trở về."

Nhận xét một cách chân thành, Adernoff không phải là một Hiệp sĩ mạnh mẽ. Ở cái tuổi đã khá già cho nghề chiến đấu, level của anh ta vẫn chỉ là 11, anh ta khá yếu, nếu không muốn nói là gần như thấp nhất trong tầng lớp này. Ấy thế nhưng, Adernoff có một điểm mạnh mà không phải ai cũng có.

Nhiệt huyết.

Mặc cho cái tuổi không còn trẻ trung gì nữa, Adernoff vẫn luôn bừng cháy đầy mãnh liệt và cực kỳ tận tụy với nghĩa vụ của một người Hiệp sĩ. Chính điểm ấy đã thu hút người khác, một sức lôi cuốn lạ kỳ để nhiều người bước theo anh ta, đặc biệt là tầng lớp trẻ. Nhiệt huyết của anh ta trở thành di sản lớn nhất truyền lại cho tầng tầng lớp lớp người theo sau.

Bằng những cái gật đầu mạnh mẽ, lính của Adernoff sẵn sàng xả thân bất cứ lúc nào.


Nhóm mạo hiểm giả Hỏa ưng đã đi tuần từ sớm. Họ tổ chức một đợt thăm dò địa khu quanh ngôi làng, nhân tiện kiểm tra một lượt vùng đất này. Họ muốn đảm bảo rằng khu vực xung quanh luôn luôn sạch và an toàn. Chung quy thì chẳng ai muốn bị đột ngột đâm sau lưng bởi một con Skeleton.

"Tôi chả thích chỗ này. Nói xem đội trưởng, tại sao chúng ta lại nhận nhiệm vụ này." Cô gái trẻ lên tiếng cằn nhằn.

Không giống như vẻ bề ngoài, cô ấy là một người hay nói, nhói nhiều và đặc biệt khó chịu. Chỉ có điều, cô chỉ lên tiếng khi không có người ngoài. Mà mỗi lần lên tiếng, cô sẽ chì chiết điều này, điều nọ.

"Thôi nào Ying, chúng ta đã thỏa thuận trước, nhớ chứ?" Cô gái người Elf lên tiếng.

"Dù vậy, chị nhìn xem, chỗ này sặc vẻ chết chóc. Mùi cũng chẳng thơm tho gì."

"..."

Không ai nói gì. Tính cách này của cô kiếm sĩ trẻ họ đều đã quen. Cô chỉ hay cằn nhằn như vậy thôi, chứ trong tình huống cấp bách, cô vẫn thật sự đáng tin.

Superhero in Fantasy WorldWhere stories live. Discover now