Chương 339: PN02.93: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 93

337 18 0
                                    

Chương 339: PN02.93: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 93

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Cuối tuần thứ hai của tháng Tư, Harry ở trang viên Potter cử hành một tụ hội sinh nhật tương đối khuôn mẫu cao cho Ares, mời bạn bè của Harry cùng Severus, cùng với gia tộc giáo đổng của Hogwarts. Lần tụ hội này để cho Harry có thể thể ở ban đêm nghỉ ngơi thật tốt cố ý làm ở tại buổi trưa, hơn nữa toàn bộ đều do bốn đứa nhỏ cùng Remus xử lý, Harry căn bản không cần ra sức, cho nên nói, nuôi đứa nhỏ nuôi đến như Harry mới là thật bớt lo. Thậm chí để nhanh một chút mà làm cho tốt một chút, Jacobsen cùng Wallin đều đem người đi theo hầu của mình gọi tới, hai người Seychelles cùng Momodor đều rất hiểu rõ tâm tư của hoàng tử nhà mình, cho nên làm việc tuyệt không hàm hồ, vung tay lên, đem người đi theo hầu hoàng tử mấy năm qua đều là bị vây trạng thái chơi bời lêu lổng toàn bộ kêu qua đây. Vì vậy, ở ngày tụ hội này, ngay cả Harry đều có chút bị cách thức dọa sợ, chớ đừng nói chi là những người khác. Nhóm người đi theo hầu của hai người hoàng tử vì các tân khách lên rượu, món ăn quý và lạ càng làm cho các tân khách ăn được dừng không được miệng, bởi vì là tụ hội sinh nhật đứa nhỏ, Harry cũng có tìm cho Apollo mấy bạn bè xấp xỉ tuổi tác, cho nên cố ý mời mấy trong gia tộc phụ thuộc còn chưa nhập học, thậm chí đem mấy đứa nhở ở cô nhi viện do anh và Draco đề xuất thành lập kia đều toàn bộ mời đến. Ares tính cách hoạt bát, cho nên rất nhanh ở giữa nhóm bạn nhỏ được hoan nghênh.

Harry nhìn nhân vật chính nhỏ của bữa tiệc cho tới hôm nay chơi đến không tệ, liền đem hai người học đồ nhà mình gọi tới bên người, có chút bất đắc dĩ hỏi: "Các con thế nào đem thị vệ của mình toàn bộ gọi tới đây?"

"Không có quan hệ, đạo sư, con không ở tộc, bọn họ đều là không có việc gì nhàn rỗi, coi như là cho bọn họ một ít chuyện làm đi." Jacobsen cười hì hì nói, "Đạo sư, con tuyệt đối không có ép buộc bọn họ, thầy đem con mang ra ngoài, bọn họ cao hứng còn không kịp đâu, hiện tại con cũng chỉ là để cho bọn họ làm chút ít chuyện nha. Bọn họ đều rất cao hứng, thực sự."

Harry bất đắc dĩ trừng Jacobsen một cái, còn không nói gì, Wallin liền tiếp lời nói: "Đạo sư, quan hệ của con và Al đặt ở đó, luôn luôn để cho Momodor bọn họ biết ta để ý Al cùng người nhà của em ấy nhiều, như vậy có thể cho Al sau này làm việc dễ dàng hơn. Hơn nữa, Ares, con là thật tâm xem bé là em trai, thời gian tới bé cũng phải gọi một tiếng anh rể. Cho nên, vì bé làm chút chuyện, chống đỡ một vùng, thực sự không có gì."

"Đúng vậy, đúng vậy. Con cũng vậy ý tứ này, đạo sư, con ăn nói vụng về a, nói không nên lời dễ nghe như vậy." Jacobsen lập tức tiếp một câu.

"Momodor bọn họ đều là người của con, cho nên, đạo sư, thầy không cần sợ cpn khó xử, bọn họ sẽ vì con giữ kín như bưng." Wallin biết đạo sư là lo lắng hắn bị mấy anh cả nắm được cán, "Về phần phụ vương, hắn biết đến, như vậy hắn và mẫu hậu mới có thể yên tâm."

"Ừ, không sai a, đạo sư, toàn bộ Tinh Linh Tộc con lớn nhất a, thầy cũng không phải không biết." Jacobsen nhún vai, sau đó buông tay.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now