Chương 338: PN02.92: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 92

308 21 0
                                    

Chương 338: PN02.92: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 92

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Liên tục hai ngày Harry liền không xuất hiện ở Hogwarts trường hợp công khai nữa, mọi người đều cho là anh phỏng chừng lại đã địa phương nào đi mạo hiểm. Mà Harry ở ngày không có lớp cũng trải qua thần tiên nhàn nhã như vậy, không cần chấm bài tập, soạn bài cũng có Severus chuẩn bị tốt trực tiếp nhét vào đầu cho anh. Nói chung, hết thảy phiền toái đều không cần anh đến để tâm. Cao hứng, liền cầm sách đọc, bổ sung học thuật của mình một chút rèn luyện hàng ngày; mất hứng, liền đến nhà bếp nhỏ đi làm chút sắp xếp hắc ám, đưa cho học sinh có chút không quá nghe lời. Severus đối với cấp dưới kiêm bạn đời dâng lên nghịch ngợm có thể chỉnh nhóm quỷ khổng lồ nhỏ Hogwarts đều khóc không ra nước mắt vẫn như cũ vô cùng thích cảm thấy vô cùng kính phục, y tự nhận làm không được như Harry được hoan nghênh như vậy. Nếu như không phải là tuổi nghề dạy học anh còn thấp, phỏng chừng danh xưng vua Hogwarts này tuyệt đối sẽ là của anh, dù sao, không có ai so với anh càng làm cho nhóm quỷ khổng lồ nhỏ thích, hơn nữa cũng là rất là kính trọng.

Cuộc sống ngày ngày trôi qua, tại ngày tất cả mọi người thích đùa giỡn, bạn tốt kiêm cấp dưới của Harry Ngân Hồ phong trần mệt mỏi mà đi tới Hogsmeade, Harry lúc này mới dắt đứa con trai nhỏ đi tìm cha đỡ đầu của bé chơi. Đây là lần đầu tiên anh ở mấy ngày cuối tuần tới nay ở thời điểm không có lớp xuất hiện ở bên ngoài hầm. Severus kỳ thực cũng không có quản anh đi ra ngoài đi lại, cũng không có hạn chế anh cái gì, quản chế hàng năm Harry của y vô cùng rõ ràng, thân thể của Harry tốt, phương diện dinh dưỡng cũng không có vấn đề, mới có thể bài tập của quỷ khổng lồ nhỏ để cho anh buồn bực cùng vấn đề soạn bài mình cũng thay anh làm, khả năng ma lực quá nhiều tạo thành quá tải cũng bị đứa nhỏ sử dụng. Nói chung, hết thảy đều ở phương hướng phát triển tốt hơn, thời gian mang thai của nam phù thủy chỉ cần không tồn tại vấn đề ma lực, liền tuyệt đối so với nữ phù thuỷ an toàn. Chỉ là Harry sau khi tra ra đứa nhỏ, liền theo bản năng không quá thích động.

Con gái hơn một tuổi của hai người chính là đang ở tuổi thích người ôm, thường thường Severus trở lại hầm thấy chính là Harry ngồi ở trên ghế sa lon dùng pháp thuật đem sách vở nổi trôi, hai tay tự do, một tay ôm một con gái, làm cho các bé an toàn mà thỏa mãn. Cảnh tượng như vậy luôn luôn để cho Severus ghen tỵ một hồi, nhưng ngoài ghen tỵ còn là cảm giác được ấm áp.

Ở căn nhà Hogsmeade cùng Ngân Hồ gặp mặt, Ngân Hồ vì anh mang đến sổ sách của cửa hàng dược. Harry đem sổ sách cất xong, trong lòng âm thầm quyết định đem công việc tính toán lần này giao cho Artemis xử lý, dù sao cũng lần này về phỏng chừng Ares cũng sẽ đem tin tức mình lại mang thai nói cho Artemis. Ừm, con gái cũng lớn, có thể bắt đầu học tập xử lí làm ăn.

"Được rồi, ta gặp phải Prujeff, ông ấy để cho ta hỏi cậu một chút năm nay nghỉ hè muốn đi đâu? Ông ấy lưu ý nhiệm vụ tốt cho cậu." Ngân Hồ đang ôm con đỡ đầu mình, rất tùy ý hỏi.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now