Chương 282: PN02.36: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 36

482 28 1
                                    

Chương 282: PN02.36: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 36

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Lúc thấy nhóm khách nhân, Harry đang ăn kem trên tay nhỏ bé của Ares, ở phương diện ẩm thực thì giới pháp thuật so với giới Muggle phải huyền bí nhiều lắm, tỷ như cái cây kem này, ăn ở trong miệng hơi lạnh, nhưng nuốt xuống thực quản trở nên ấm áp, vừa thỏa mãn khẩu vị lại không quá tổn hại dạ dày, thực sự là vẹn toàn đôi bên. Bất quá, dù vậy, Severus cũng như trước có chút bận tâm, thời tiết như vậy ăn cái gì đó lạnh lẽo chung quy vẫn là có chút tổn thương thân thể. Trước đó, lúc Harry ở Hogsmeade mua, Severus cũng đã phản đối, bất quá Harry chung quy nhẹ dạ, đánh không lại ánh mắt mèo nhỏ khát vọng của Ares, liền "tùy hứng" một lần. Hiện tại, thấy đứa con trai nhỏ không ăn hết, căn cứ không lãng phí nguyên tắc, dĩ nhiên là giúp bé ăn hết.

"Ách, Severus, các ngươi tại sao lại ở chỗ này? Là chờ chúng ta sao?" Jefferson hiệu trưởng hỏi, "Không cần khách khí như vậy..."

"Everton, tuy rằng ta không muốn đả kích sự tự tin của ngươi, thế nhưng, ta phải báo cho biết ngươi, Severus là tới chờ ô đầu của ah ấy." Harry sau khi đem kem Ares cho anh nuốt xuống, mỉm cười tiếp nhận túi mua sắm trong tay Artemis, hướng về phía bạn mình bày tỏ một cái.

"Jerromy... ách, ngươi không sao chứ?" Everton ngẩn người, sau đó biểu tình khá mất tự nhiên nhìn anh.

"Không sao, bất quá, ngươi xem ra không tốt lắm?" Harry cố ý tìm tòi nghiên cứu mà nói, "Không phải là bị ta hù dọa đi."

"Không... không có." Everton lập tức phủ nhận, "Bất quá, công việc của người mạo hiểm đều máu tanh như vậy sao?"

"Đương nhiên không, tính chất công việc của chúng ta tốt hơn một chút,... nếu như các ngươi ủy thác ít tài liệu động vật, chúng ta cũng không đến mức mỗi lần giết tay đầy máu,... nhưng mà điều này hiển nhiên không có khả năng." Harry cố ý xuyên tạc ý tứ của Everton.

"Ách..." Everton không nói tiếp, vấn đề của hắn dĩ nhiên không phải hỏi tài liệu động vật, hắn đương nhiên biết phải thu hoạch tài liệu động vật là cần giết chết sinh vật pháp thuật. Nhưng hắn muốn hỏi chính là, anh ngày hôm qua tùy ý giết đầy đất bầm thây như vậy, có phải là tình trạng bình thường công việc của người mạo hiểm bọn họ hay không? Phải biết rằng, ngày hôm qua một đạo roi nước đánh nát đầu một người một màn kia thật là giống ác ma.

"Harry trên tay chưa từng có oan hồn." Severus rất bình thản nói một câu, cũng không nói thêm nữa, không ít người nghe xong lời này cũng ngẩn ra, sau đó có vài người liền bình thường trở lại.

Mập mạp cũng lập tức không hề quấn quýt với cảnh tượng kinh khủng kia, cười đối với Harry nói: "Đây là chuyện là của các ngươi, ta mặc kệ. Bất quá, thật không ngờ ngươi nhanh như vậy liền khôi phục, đến đây đi, giới thiệu cho ngươi hai giáo sư ta mang tới." Everton đối với hai vị giáo sư của Durmstrang chào hỏi một tiếng.

"Victor ngươi cũng không xa lạ, dù sao nghe nói các ngươi cũng là tuyển thủ cùng nhau đã tham gia kỳ thi Tam Pháp thuật." Everton cười nói.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiOnde as histórias ganham vida. Descobre agora