Chương 315: PN02.69: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 69

351 17 1
                                    

Chương 315: PN02.69: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 69

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Hạng mục cuối cùng trong ba hạng ở trận đầu thành tích khảo nghiệm của thành viên Đoàn phán quyết là bị Harry đổ nước thuốc ác mộng đặc chế, sau đó mọi người ở dưới ánh mắt đồng tình bị Severus quăng bùa Ngủ đưa vào trong mộng. Ngoại trừ Phố Lang, từng người phán quyết cũng không chỉ hưởng thụ qua nước thuốc ác mộng, cái loại đáng sợ này nhưng cũng không phải là mộng cảnh chân thật, mà là nguyên nhân đặc huấn khảo hạch bọn họ hết sức e ngại, vì thế, bọn họ ở trong khi huấn luyện đều là phi thường muốn mệnh mà hoàn thành nội dung khảo hạch.

Muốn hỏi nhóm người phán quyết trình độ thực lực bình quân tuyệt đối vượt xa các nhóm người mạo hiểm khác sợ nhất mười thứ gì, có thể đáp án không nhất định nhất trí, thế nhưng ở giữa từng đáp án nhất định sẽ có ba món giống nhau —— dược ác mộng, nụ cười cực kì xán lạn Góa Phụ cùng với nọc độc của Dược Sư.

Sau khi để cho gia tinh đem ba người của người phán quyết gần bị ác mộng dằn vặt đưa đến chỗ bất động sản ở Hogsmeade, Harry để cho nhóm người phán quyết giải tán, tự mình đi làm chút chuyện mình thích. Bất quá, liên tục vài ngày đều chịu đựng dằn vặt thi thể cùng nội tạng nửa hư thối, nhóm người phán quyết đa số đều lựa chọn trở lại ở phòng an trí của Hogsmeade tắm nước nóng, thoải mái ngủ một giấc để làm phương thức thả lỏng. Hy vọng lấy trạng thái hoàn mỹ nghênh tiếp nhiệm vụ không biết đến từ chính Góa Phụ ngày mai.

Lúc tất cả các bộ hạ giải tán, Harry cùng Severus mới mang theo bọn nhỏ trở về hầm, vừa vào phòng làm việc của hiệu trưởng, mặt của Severus liền vặn vẹo một trận, sau đó biến thành dáng vẻ của Harry, mà 'Harry' lại biến thành một bãi nước màu đỏ nhạt. Bọn nhỏ đối với lần này cũng không kinh ngạc, đây không phải là lần đầu tiên. Hơn nữa bọn họ sớm liền phát hiện hôm nay cha có chút bất đồng, có thể chú dì cũng không có phát hiện, ba sắm vai cha thật là đã đạt được hiện tại trình độ cực kỳ điêu luyện. Bất quá, hiện tại đối với Apollo cùng Artemis mà nói, càng thêm tò mò là, cha đi đâu vậy?

"Sev mang theo hình nộm của ba ở lầu tám, an bài chuyện hạng mục thứ hai trong thi đấu dạy học." Thấy biểu tình của Apollo cùng Artemis, cũng không đợi bọn họ mở miệng, Harry liền chủ động giải thích.

"Không phải là đã định được nội dung rồi sao? Còn có vấn đề gì?" Artemis không hiểu nói.

"Không đơn giản như vậy, cho dù biết Hogwarts SẼ dành được hạng nhất, bọn họ không tranh hơn, thế nhưng những người đó ở trên các thứ tự khác nhiều ít vẫn phải tranh một chuyến. Trận thứ hai ba trường học Watt - Plant, Maya cùng Akzant tranh tài, tự nhiên muốn làm cho ba trường đứng đầu Châu Âu được chia cùng một khu để xé giết. Nói như vậy, ở giữa ba người trường học bọn họ có một sẽ tiến nhập trận chung kết. Mà Durmstrang cùng Beauxbatons lại hy vọng hai trường bọn họ không cùng chúng ta ở một khu. Cho nên bọn họ đang không ngừng cãi cọ." Harry nói.

"Thế nhưng, giáo sư Longbottom nhìn qua sức chiến đấu cũng không phải rất mạnh." Artemis nghi hoặc.

"Đây chẳng qua là các con nhìn qua mà thôi, Neville dù sao cũng là thành viên của D.A. năm đó. Một thành viên tương đối xuất sắc, hơn nữa bên ngoài cũng vẫn có thanh danh hắn đánh bại Trường sinh linh giá của Voldemort, bởi vậy, Krum cùng Delacour tự nhiên sẽ có chỗ cố kỵ." Harry cười nhắc nhở.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now