Chương 289: PN02.43: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 43

422 29 6
                                    

Chương 289: PN02.43: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 43

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Ares từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, còn có chút mê man, bé phát hiện mình dĩ nhiên là ngủ ở giữa ba cùng cha. Ý thức được cái này bé trai không khỏi một lần nữa nhắm hai mắt lại, bé nghĩ, mình hẳn là có thể ngủ tiếp một hồi, cảm giác thật tốt khi có cơ hội cùng ba với cha ngủ chung. Phải biết rằng, bé cũng chỉ có số ít thời điểm mới có đãi ngộ như vậy, bé biết ba bề bộn nhiều việc, so với cha còn vội vàng hơn, mấy năm trước mình rất ít thấy ba. Mà bây giờ ba cùng cha lại muốn chăm sóc hai em gái, hiển nhiên thời điểm có thể theo mình đi vào giấc ngủ ít hơn a.

Ngươi hỏi Ares có thể hay không vì vậy mà chán ghét ba cùng bọn em gái?

Nga, các ngươi tại sao có thể có ý nghĩ như vậy?

Ba chỉ cần rãnh rỗi sẽ dẫn bé đi, biết bé thích ăn cái gì lập tức liền chuẩn bị, cho dù bé làm sai chuyện ba cũng sẽ không quá tức giận, sẽ nói cho bé đạo lý. Hơn nữa, nghe các anh trai cùng chị gái nói, ba là Cứu thế chủ đánh bại đại ma vương. Ares quan sát qua những bạn học kia của anh trai, bọn họ mỗi một người đều hận không thể thay thế được vị trí của mình. Ngô, Ares thường thường có cảm giác nguy cơ mãnh liệt, ba quá hoàn mỹ, vị trí của mình bị cướp khỏi tay thì làm sao bây giờ? Liên quan tới cái này, Ares quan sát qua anh trai, bé phát hiện mình có một ưu thế —— mình so với anh trai càng có thể đùa ba vui vẻ, cho nên, cái ưu thế nhỏ này hẳn là phải phát huy cho thật tốt. Đương nhiên, đối với người ngoài mơ ước vị trí của mình, mình phải ung dung thản nhiên ưu tú mà vùng lên, anh chị chính là dựa vào thực lực đủ để nghiền ép đại đa số người mới bảo vệ được địa vị của mình làm đứa nhỏ của ba. Cho nên, đừng xem Ares thường thường nghịch ngợm, kỳ thực bé là có thể đọc làu làu《 Độc dược bách khoa toàn thư 》cùng sử dụng trên trăm câu thần chú thường dùng. Chỉ bất quá, ba thích Ares khả ái, cho nên, Ares bán manh giả ngu tuyệt đối không lộ. Nhưng nếu ai muốn cướp vị trí của bé, bé cũng sẽ không lưu tình nga.

Được rồi, đây hóa ra là một cái bánh bao nhân mè đen đáng yêu a...

Về phần em gái, Ares biểu thị, trên thế giới đại khái không có ai so với em gái càng khả ái, càng hoàn mỹ hơn. Bé lần đầu tiên thấy em gái liền suy nghĩ, ba quá vĩ đại a, em gái trân quý như vậy giống như tác phẩm nghệ thuật là do ba đưa tới trên đời này. Em gái đến làm cho Ares cảm thấy trách nhiệm của chính mình nặng hơn, hơn nữa cũng không cô đơn. Phải biết rằng anh chị so với bé lớn hơn 12 tuổi, Ares sau khi có nhóm em gái nhỏ, ở nhà thì có người theo bé chơi, nhóm em gái tự nhiên chính là cùng bé đùa. Bé có thể bắt chước theo trò chơi của ba đùa, đây quả thực không thể tốt hơn nữa. Làm sao có thể chán ghét? Bé cảm thấy nếu như lại có một em trai thì càng tốt, đối với Ares mà nói, em gái là dùng để yêu thương, em trai là dùng để khi dễ. Tuy rằng các anh trai cùng chị cho tới bây giờ cũng không có khi dễ qua bé, nhưng đây nhất định là bởi vì mình cùng bọn họ tuổi tác kém nhiều lắm.

Được rồi, xem ra, nếu như Harry có thêm một đứa nhỏ nữa tuyệt đối hẳn là phải giáo dục Ares thật tốt một chút, thay đổi thái độ này của bé một chút.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now