Chương 253: PN02.7: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 07

638 47 6
                                    

Chương 253: PN02.7: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 07

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Học một tiết Bùa chú ba học sinh năm bảy không phải Slytherin đều đối với vị giáo sư tuy rằng tuổi còn trẻ nhưng khá nổi danh này có toàn bộ nhận thức mới, anh ở lĩnh vực này có tính chuyên nghiệp tương đối cao, thêm vào đó những phần này chính anh đã nhai đến nát vụn, tự nhiên so với máy móc còn khắc sâu hơn. Nhóm Ravenclaw đều đối với Slytherin sinh ra cảm giác đố kỵ cùng ước ao sâu đậm, vừa hết lớp, Harry đã bị ba học sinh không phải là Slytherin vây quanh, Hufflepuff còn có chút kinh sợ, bất quá nhóm Ravenclaw tò mò là phần lớn hơn.

Cũng may, xế chiều hôm nay Harry cũng chỉ có một tiết này, cho nên anh không nhanh không chậm giải đáp vấn đề cho nhóm Ravenclaw này một chút, đây cũng là phúc lợi chỉ năm bảy N.E.W.T.s mới có. Cuối cùng, sau khi Ravenclaw đều không còn vấn đề cần hỏi, bọn họ đều dùng ánh mắt tràn ngập sùng bái nhìn Harry. Phải biết rằng ở Hogwarts, ngoại trừ giáo sư Snape, còn không có một giáo sư nào có thể hạ bút thành văn mà trả lời ra vấn đề gần như làm khó dễ của Ravenclaw như thế. Đương nhiên, Hogwarts cũng không có ai dám can đảm đi làm khó dễ giáo sư Snape —— kia thuần túy là muốn chết a.

"Cảm ơn lời giải đáp của ngài." Hai người Ravenclaw rất sùng bái người giải đáp toàn bộ nghi ngờ của bọn họ.

"Đừng lo, đây vốn là chức trách của thầy." Harry ôn hòa nói.

"Giáo sư..." Lúc này, năm bảy Hufflepuff kia cẩn thận từng li từng tí nói.

"Chuyện gì? Cậu Prost." Trong ánh mắt Harry mang theo một tia cổ vũ, đối với học sinh Hufflepuff mà nói Harry cảm thấy hẳn là cổ vũ bọn chúng nhiều hơn.

"Ngài có thể giải đáp cho chúng ta một ít vấn đề Độc dược hay không?" Prost hỏi.

Harry cười cười, cảm thấy cái này Hufflepuff có chút khả ái, dù sao mấy đứa nhỏ nhà mình cũng không có tính cách khả ái như thế, vì vậy, anh nói: "Giáo sư Snape ở phương diện giáo dục Độc dược rất có uy tín, các trò có chuyện vì sao không tới hỏi thầy ấy?"

"Ách..." Prost vẻ mặt bối rối.

"Như vậy đi, các trò nếu là có vấn đề không dám ra mặt hỏi thầy ấy, viết ở phía dưới bài tập Độc dược của các trò, giáo sư Snape sẽ phải ở trên bài tập các trò giải đáp, ừm, nọc độc văn bản đối với các trò hẳn là thương tổn ít một chút đi?" Harry cho bọn nhỏ một chiêu, bản thân anh cũng từng trải qua, cho nên, anh hiểu rất rõ bạn đời nhà mình có ảnh hưởng đối với tâm lý của những quỷ khổng lồ nhỏ này, có chút thương tổn.

Vì vậy, từ đó về sau, nhóm lửng nhỏ, nhóm ưng nhỏ cùng với bộ phận nhóm sư tử nhỏ của Hogwarts đều đột nhiên cùng thông suốt, đối với môn Độc dược hứng thú tăng không ít. Để giáo sư Snape viết "lời nói nhẹ nhàng" thịnh hành hơn hai trăm năm Hogwarts, thẳng đến khi hiệu trưởng Snape rời đi.

Harry rất nhanh cùng ba học sinh không phải là Slytherin tạm biệt, mang theo Remus cùng Wallin sử dụng lò sưởi trong tường quay về phòng nghỉ chung của Slytherin. Hiện tại ở trong giờ học Hogwarts, nếu là không từ lò sưởi trong tường đi, Harry tuyệt đối là đối tượng bị vây xem. Harry từ thời học sinh liền không thế nào thích bị vây xem, huống chi là hiện tại?

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ