Chương 275: PN02.29: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 29

423 29 1
                                    

Mừng Valentine Đen!!

Mừng Valentine Đen!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 275: PN02.29: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 29

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Bởi vì chiếm được toàn lực phối hợp của Sở hợp tác pháp thuật quốc tế Bộ Pháp thuật, công việc chuẩn bị nghênh tiếp kế tiếp vô cùng thuận lợi. Sau khi Harry rời đi ngày thứ sáu, Hogwarts nghênh đón Halloween mỗi năm một lần. Hôm nay cũng là ngày nhóm bạn bè quốc tế đến, nhóm quỷ khổng lồ nhỏ hai tháng tới nay đều đang mong đợi học sinh cùng các giáo sư trường học pháp thuật khác đến. Giống như kỳ thi Tam Pháp thuật năm đó, các học sinh cũng đối với nhóm học sinh của những trường học khác cảm thấy hiếu kỳ.

Các giáo sư biểu hiện ra lo nghĩ lại bắt đầu từ một tuần trước, bọn họ ở lớp học đối với bọn học sinh yêu cầu càng thêm nghiêm khắc rất nhiều. Đương nhiên, luôn luôn có ngoại lệ, tỷ như Severus cùng Longman, hai người bọn họ người trước là bởi vì thường thấy gió to sóng lớn, người sau còn lại là một người dạy thay, căn bản không cần vì trạng thái của Hogwarts lo lắng.

Một ít học sinh tỉ mỉ gần nhất đều chú ý tới, tòa thành tựa hồ đang tiến hành một hồi quét tước hoàn toàn. Gần nhất Slytherin, Ravenclaw cùng với một bộ phận Hufflepuff cùng Gryffindor đều tham dự tổng vệ sinh trường học, đa số là học sinh của Ravenclaw, Hufflepuff cùng Slytherin là tự động tự giác hỗ trợ, mà Gryffindor lại thường thường là bị các giáo sư phạt cấm túc bị động mà tiếp nhận một ít nhiệm vụ tổng vệ sinh. Nhóm Slytherin tuy nói viện trưởng không ở, nhưng dưới tổ chức của Remus cùng kêu gọi các thủ tịch năm làm gương tốt, chủ động ở sau thời gian học xong dọn dẹp phần lớn tranh chân dung bị bụi bẩn của trường học, dùng lời Remus mà nói chính là cho dù nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, làm một ít cống hiến đủ khả năng để đổi lấy ít đi mấy lần chép phạt của ngài hiệu trưởng.

Bởi vì có Slytherin rõ ràng có lý, tự nhiên Ravenclaw cũng bắt đầu hỗ trợ. Bởi vì ngay từ đầu nhân vật trong bức họa đối với nhóm Slytherin bất mãn hết sức. Bọn họ rúc thân thể ngồi ở trong khung, rầu rĩ không vui mà lẩm bẩm, mỗi lần sờ một cái đến trên mặt mới lộ ra thịt non màu hồng, liền đau đến nhe răng trợn mắt. Nhóm Slytherin phải hướng về phía Ravenclaw nhờ giúp đỡ, xem xem có phương pháp để mấy nhân vật trong tranh không thống khổ. Lúc này mới làm cho Ravenclaw cũng bắt đầu tự động làm một ít chuyện có liên quan đến tổng vệ sinh, bọn họ dùng pháp thuật lau khôi giáp để chúng nó sáng loáng lên, thời điểm hoạt động cũng không có tiếng hắt xì vang lên.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ