Chương 279: PN02.33: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 33

465 31 4
                                    

Chương 279: PN02.33: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 33

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Severus ở trong phòng học Độc dược chậm rãi đi lanh quanh, thế nhưng, tầm mắt của y cũng không ở trên vạc nấu bốc đầy hơi nước trước mặt bọn học sinh, mà là cách mỗi mười giây đồng hồ liếc mắt nhìn hướng về phía cánh cửa thông với phòng làm việc của mình, xác định mình và cánh cửa kia cách một cự ly nhất định, cùng với tính toán nhanh nhất đạt tới tuyến đường. Bọn học sinh xế chiều hôm nay là lớp nâng cao năm sáu, y cố ý sửa lại nội dung chương trình học, chế biến một loại dược trình tự không khó, chỉ cần đúng trình đúng tự mà dựa theo trình tự trong sách làm liền nhất định có thể làm ra thành phẩm hợp cách. Lớp nâng cao của năm Sáu lần này khó có được có hai người học sinh Gryffindor, thế nhưng rất hiển nhiên, bọn họ ngày hôm nay có chút không yên lòng, sắc mặt từ vừa mới bắt đầu cũng có chút ảm đạm. Nhưng mà, Severus ngày hôm nay cũng là không có trong trạng thái, nếu không phải là như vậy, phỏng chừng hai người bọn họ sẽ lập tức bị nọc độc rửa tội, đúng lúc này, phòng học Độc dược tới hai người, bọn họ đứng ở bên ngoài nhẹ nhàng mà gõ cửa một cái, Severus giương mắt nhìn sang, là Apollo cùng Artemis —— buổi chiều năm năm không có lớp, vì vậy, Severus biết đại khái ý nghĩ hai đứa bé lúc này tới, chắc là nghe nói chuyện Harry đã trở về.

Trước đó, y cũng không có thấy trong đội ngũ xem náo nhiệt phát hiện thân ảnh của hai đứa bé, điều này làm cho Severus cảm thấy vui mừng, chí ít bọn họ còn biết tránh hại tìm lợi. Không tới xem náo nhiệt, đây là một điều khôn ngoan. Vì vậy, y đối với bọn nhỏ vẫy vẫy tay, ý bảo bọn họ đi tới. Y đích xác có việc phải giao phó đứa nhỏ, dù sao, trạng huống trước mắt Harry không tốt.

"Cha, chúng con có thể đi xem ba sao?" Hai anh em đi tới trước mặt Severus, Artemis ở dưới ánh mắt ra hiệu của Apollo hỏi cha của mình.

"Sợ rằng không được, Al, tình huống ba con bây giờ thật sự không tốt, nói vậy các con đã nghe nói việc buổi trưa. Trước đó thời điểm Halloween, cha cũng hướng về phía các con nói qua pháp trận phong tình là cái gì. Al, Apo, bởi vì linh hồn bạn đời khế ước, cha là một người ngoại lệ, thế nhưng cha không biết ba con sẽ đối với các con phản ứng thế nào." Severus nói, "Bất quá, yên tâm, chậm nhất là ngày kia, ba sẽ khôi phục. Cha và ba đã nghiên cứu qua cái này, pháp trận phong tình mặc dù bị xưng là khó giải, bất quá là vì sức mạnh của một linh hồn không thể phá vỡ kết giới được hình thành bởi sức mạnh phong ấn trong một thời gian ngắn. Bản thân Harry là một phù thủy bảy hồn, lực linh hồn so với phù thủy thông thường cường đại hơn, cho nên cho dù không có cha, hiệu dụng của pháp trận phong tình đối với ba cũng chỉ là vấn đề thời gian. Chỉ là tính tình của ba sẽ bị lệ khí trên người ảnh hưởng, trở nên đa nghi mà thích giết chóc. Ba ở bên cạnh cha sẽ nhận nhiều lực linh hồn của cha hơn, cha đã chế tác dược bổ sung linh hồn cho ba, chờ ba tỉnh lại liền uống. Chỉ cần lực linh hồn đủ, phong ấn dĩ nhiên sẽ tháo ra. Tính toán ban đầu chỉ cần một ngày đêm. Hai ngày này, các con trước tiên không nên tới gần Harry, biết không?"

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now