Chương 262: PN02.16: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 16

507 33 2
                                    

Chương 262: PN02.16: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 16

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Nam nhân tóc vàng mắt xanh trong bức họa có tướng mạo cực kỳ xuất chúng, bất quá, cho dù như vậy cũng có thể thấy ở giữa chân mày, khóe mắt cùng một ít chi tiết của gương mặt phát hiện một ít điểm giống nhau giữa hắn và Severus. Nhưng dù sao cũng là không sai biệt lắm là gen khác biệt nghìn năm, luôn luôn không quá giống như vậy.

Nơi này là phòng Cần Thiết của lầu 8, mấy năm này, Harry ở lúc thời gian mang thai trong lúc rảnh rỗi, liền cùng Severus nghiên cứu phòng Cần Thiết, cũng đem nơi này sửa chữa. Cũng may là như vậy, bằng không thì ngài Snake nói yêu cầu mở trang viên Snake trong truyền thuyết liền vô pháp hoàn thành.

Ngài Snake trong bức họa đang cùng Baron nói chuyện phiếm, vị này lớn lên đem ưu điểm của ngài Gryffindor cùng ngài Slytherin đều tập trung lại. Cho dù dùng thẩm mỹ của hiện đại đến xem, vị này cũng là vị mỹ nam tử làm cho người ta kinh diễm.

"Tiền bối..." Tuy nói đây là nhân vật ngàn năm trước, đồng thời cũng là tổ tiên của Severus, nhưng vị này không hề giống như mấy bức họa trong trang viên thích cậy già lên mặt, điều này làm cho Severus cùng Harry thật tình tôn trọng, cũng liền thành tâm kêu một tiếng tiền bối.

"Ừ, trận pháp nơi này đổi mới không ít, bất quá, năm đó cha và ba đem nơi đây làm như gian phòng ở nhà. Cửa chính hầu như vứt đi không cần." Vẻ mặt ngài Snake biểu tình hoài niệm cùng mong mỏi để cho Harry cùng Severus hiểu vô luận người ngoài đem hình tượng của hai người sáng lập Hogwarts bóp méo như thế nào, nhưng đối với người hiểu biết bọn họ, bọn họ vẫn duy trì dáng dấp trong trí nhớ của những người đó. Lịch sử hoặc là thời gian có thể gây ra biến đổi lớn trong cuộc đời, thế nhưng ký ức sẽ không.

"Được rồi, bột Floo ta cho các ngươi chế biến ra đâu?" Snake hỏi.

Harry lập tức lấy ra một hộp bột phấn, đây là hộp bột phấn Harry dùng phối phương Snake đưa cho làm được, làm loại chưa bao giờ làm, Harry có vẻ hứng thú nồng hậu, anh thậm chí so với Severus càng tích cực chế luyện.

"Ừ, đích đến của các ngươi là trang viên U Trú, chỗ đó đã từng là chủ trang viên của gia tộc Slytherin, bất quá sau đó cha đem toàn bộ đồ vật đáng giá đều mang đến chủ trang viên gia tộc Gryffindor." Ngài Snake nở nụ cười, "Ba nói đây coi như là gia chủ nhà Gryffindor gả đến Slytherin a. Thế nhưng ông ấy là cha thân sinh* của ta."

*là người cha sinh ra (nói chung là Salazar nằm dưới a nhưng mà ngạo kiều nói là Godric gả qua nhà hắn)

Được rồi, không thể không nói, ngài Snake này có một chút tình tiết father-complex* đi, bất quá, có hai người thân như vậy, ở thời đại kia có ai hơn được hai người thân nhà hắn? Không sùng bái hai người bọn họ chẳng lẽ còn có được người tốt hơn, càng có người hoàn mỹ hơn cho hắn sùng bái sao? Chính như mấy đứa nhỏ nhà mình bây giờ giống nhau. Đây không có gì không bình thường.

*Qt để là phụ khống nhưng mà nó hơi bị hán ngữ, nên tui đổi thành father-complex thì hợp phải tây phong hơn a~~

"Chỗ đó sẽ có cái gì?" Severus vô cùng tĩnh táo hỏi một câu.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now