Chương 322: PN02.76: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 76

305 16 2
                                    

Chương 322: PN02.76: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 76

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Sau khi tiễn Draco, Harry ngồi ở trong phòng làm việc trống không một bóng người, hơi tự giễu. Ban nãy dĩ nhiên thực sự khóc, nên chính anh nói, anh cũng chưa chắc nói xong rõ ràng đó là một loại dạng tâm tình gì. Anh không phải là không biết Severus chưa bao giờ cảm thấy mình làm gián điệp chính là vô tội, dù sao, Sev là ở sau khi biết con trai của Lily là cậu bé trong lời tiên tri mới đi làm gián điệp, mà ở trước đó, y thế nhưng là một Tử thần thực tử chân chính, mặc kệ ước nguyện ban đầu của y thế nào, đều không thể thay đổi y từng mắc sai lầm lớn. Đối với Harry mà nói, anh đối với ý nghĩ của bạn đời rõ ràng nhất, y cũng có thể lý giải anh. Thế nhưng, một con ngựa đổi một con ngựa, ở Harry xem ra, cho dù Severus đã từng là một Tử thần thực tử từ đầu đến chân, thế nhưng cái này cùng y là gián điệp cao cấp của Hội Phượng Hoàng chế tạo công tích không hề xung đột, vì sao bởi vì sai lầm của một người liền không cách nào thấy chiến công của hắn chứ? Không phải là còn có một câu là 'lấy công chuộc tội'* sao? Chí ít có thể đem y nhìn thành một người bình thường đi, như vậy mình thích một người bình thường, thì như thế nào cần trách móc như vậy chứ?

*công quá tương để ~ gần giống như lấy công chuộc tội.

Nhắm mắt lại, Harry thoáng đau khổ mà thở dài.

(Harry, em có hay không cần kiểm tra thân thể? Gần nhất tâm tình của em có chút không đúng.) Severus có chút lo lắng, tựa hồ từ lúc lần trước Harry sau khi đem tâm trí của em ấy biến thành đứa bé do ma pháp trận nguyền rủa liền có điểm không đúng.

Harry biết lo lắng của Severus bản thân không có đường cự tuyệt, vì vậy nói: (đêm nay đi, bây giờ cách cơm trưa còn có nửa tiếng đồng hồ, em cũng đi xem Ansagado, tìm chút chuyện làm, sẽ không có vẻ u sầu nhiều như vậy a.) ý nghĩ của anh chiếm được ủng hộ của Severus, vì vậy, anh thay đổi một trường bào thông thường tương đối thoải mái, liền đi ra phòng làm việc.

Mà ở phòng nghỉ chung Slytherin chỉ đạo một pháp thuật cho Artemis dáng vẻ Severus hơi thở dài một hơi tự nhiên bị Apollo nhìn ở trong mắt, vì vậy, khi nhìn đến cha chỉ đạo xong Artemis sẽ phải rời khỏi, hắn liền đưa ra yêu cầu cần một quyển sách trong phòng làm việc cha làm thành tham khảo, không dấu vết theo cha đi phòng làm việc. Sau khi Apollo lấy sách xong, liền trực tiếp mở miệng hỏi: "Cha, có đúng hay không thân thể của ba có cái gì bất thường?"

Thấy cha bởi vì câu hỏi của mình mà trong nháy mắt có chút kinh ngạc hơi co rụt lại con ngươi, Apollo biết mình suy đoán là chính xác.

"Làm sao con biết?" Severus đối với phán đoán của con trai lớn hết sức kinh ngạc.

Apollo cười cười: "Ba nói qua con và ngài rất giống, không chỉ là tướng mạo."

Severus nhìn con trai lớn thật sâu một chút, đứa nhỏ này tuy rằng từ nhỏ không ở bên cạnh mình, lại ngoài ý muốn cùng mình giống nhau. Ngược lại là Ares từ nhỏ do mình chiếu cố lớn lên, tuyệt không như mình, đứa con trai nhỏ của bọn họ như Harry. Hoặc là nói, trong tiềm thức y vẫn đều thích đem con giáo dục thành bộ dáng của đối phương, bởi vì đối phương ở trong mắt mình mới là tốt nhất.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiDove le storie prendono vita. Scoprilo ora