Chương 303: PN02.57: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 57

365 21 0
                                    

Chương 303: PN02.57: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 57

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Một tuần lễ mới lại tới, bọn học sinh ở trong các loại tranh cãi ầm ĩ nghênh đón thời gian 15 ngày nghỉ lễ Nô-en - Năm mới, mỗi giáo sư cũng không có bởi vì được nghỉ mà thả lỏng công việc dạy học của mình. Vì vậy, dù nghỉ mà vui sướng thoải mái bọn học sinh mỗi lần đến lúc này đều sẽ phát hiện các giáo sư ở phía sau đều thay đổi đặc biệt khó có thể câu thông. Nhất là ở trước một tuần ngày nghỉ bắt đầu, lộ ra thông cáo chính thức liên quan tới vũ hội của lễ Nô-en được dán. Bọn học sinh đều tạc nổ vạc, bọn học sinh năm thấp oán trách mình không thể tham gia vũ hội, học sinh năm lớn lại vì chuyện mời bạn nhảy bắt đầu sầu muộn.

Đương nhiên, học sinh có bạn trai, bạn gái ở Hogwarts không phải số ít. Thế nhưng, đại đa số chàng trai, cô gái vẫn là ôm hy vọng có thể để cho giáo sư Asaprhett mời, thậm chí có không ít học sinh Gryffindor trực tiếp vọt tới trước mặt Harry tự tiến cử. Mà Severus bên kia lại có rất ít người quấy rối, không những là bởi vì phong cách làm việc của Severus, còn có đối với sự hung hăng của Harry cảm thấy sợ hãi, một ít người tuổi trẻ của gia đình quý tộc đối với gia chủ Slytherin còn ôm huyễn tưởng, đa số đều ở đây mong ngóng gia chủ Potter có thể hay không mời người khác, nếu như gia chủ Potter mời người khác, như vậy bọn họ có thể đối với gia chủ Slytherin lạc đàn ra tay. Vì vậy, cái này cũng dẫn đến Harry cùng Severus không có công khai xác định đối phương trước đó, bọn học sinh đều không thể mời bạn nhảy cho mình thật tốt a. Hết lần này tới lần khác hai người kia đều cho rằng toàn thế giới cũng sớm đã biết bọn họ sẽ mời đối phương, cho nên đối với cử động kỳ quái của bọn học sinh rất là không hiểu. Cuối cùng vẫn là hai người Artemis cùng Apollo ở buổi chiều qua đây theo hai người em gái cùng Ares, nghe được Harry đối với học sinh ở trước mắt mình vút qua vút lại, mới nhắc nhở bọn họ ——

"Ba, ba cũng không biết, bởi vì hai người, rất nhiều bạn học cũng không có mời được bạn nhảy." Apollo nhún vai nói.

"Chuyện gì xảy ra? Ba và cha các ngươi không phải là là một đôi sao? Chẳng lẽ ba còn lựa chọn nào khác hay sao? Nếu như nói vậy, Sev tuyệt đối sẽ làm bạn nhảy đó của ba đẹp mặt." Harry lúc nói lời này là đang phê duyệt bài Bùa chú, giương mắt nhìn một chút nhóm em trai em gái đang cùng Apollo cùng Artemis đùa.

"Ách, có vài người nha, chính là đáng ghét như thế." Artemis ngắt một cánh của con hoa yêu kỵ sĩ đen, dùng hoa yêu đùa Asteria trong lòng.

Thấy một màn như vậy, Harry trách cứ nói: "Đừng hành hạ hoa yêu kia như thế a, dầu gì cũng là một sinh mệnh a."

Artemis lập tức ngượng ngùng thả con hoa yêu giãy dụa kia, có chút xin lỗi nhìn hoa yêu màu đen thấy mình buông lỏng tay liền bỏ trốn mất dạng. Có chút bất đắc dĩ oán thầm: Được rồi, những hoa yêu này đều là cha thúc sinh, cho nên ba á mới có thể khẩn trương như vậy...

Không có sai, Severus cho bọn nhỏ hơn mười hoa yêu chơi đùa, bình thường ở thời điểm Harry cùng Severus vội vàng mà Apollo bọn họ đều có chuyện, Ares, Adelina cùng Asteria thì có một hạng mục tiêu khiển mới —— nhìn nhóm hoa yêu biểu diễn.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now