Chương 316: PN02.70: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 70

345 14 0
                                    

Chương 316: PN02.70: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 70

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Ngồi ở bên cạnh vạc nấu nhìn khói trắng lượn lờ, Harry đem hoa hồng xử lý tốt, cuối cùng ném vào vạc nấu, cảm thụ được trong hơi nước dược mang theo một tia mùi vị đặc thù làm lòng người say mê. Đây là dược điều trị linh hồn, là vì Severus đặc biệt điều chế. Có một dược sư cấp đại sư dành riêng thật là có chỗ tốt, thân thể của mỗi người yêu cầu luôn là có chi tiết khác biệt, trên mặt dược điều trị linh hồn giống nhau là một công thức chung thông dụng, tuy nói có thể có thứ thông dụng cũng không có gì không tốt, thế nhưng, nếu như cần thích hợp với người dùng thuốc, nhiều ít vẫn là cần phải căn cứ thân thể tiến hành pha một ít thứ nhỏ. Đây là đãi ngộ rất ít người mới có thể hưởng thụ được. Làm Độc dược đại sư, Harry mấy năm này ngoại trừ nghiên cứu ra, chỉ vì Severus làm Độc dược riêng. Trình độ Độc dược của Apollo cùng Artemis cũng không tệ, cho nên, bọn họ từ hai năm trước đã bắt đầu tự mình điều phối thuốc, thậm chí dược của em trai em gái cùng bạn đời, bọn họ đều có thể hoàn thành rất tốt. Harry cùng Severus đối với bọn họ cũng rất yên tâm, tối đa chỉ cách một đoạn thời gian vì phương thuốc của bọn họ tiến hành xét duyệt, cũng không phải là hoàn toàn không lo lắng. Trong cây đuốc lấy về từ băng cách, Độc dược sư hạng nhất như bọn họ ngoại trừ lưu ý tài liệu cùng các loại dụng cụ vạc nấu ra, có điều kiện, nguồn mồi lửa cũng là phi thường ý tứ. Ảnh hưởng của mồi lửa đối với dược sinh ra cũng có chỗ bất đồng. Harry từ thời điểm vừa mới bắt đầu nghiên cứu Độc dược liền từ trên một ít sách cổ hiểu rõ đạo lý này, cũng chính vì vậy, ở năm anh mới vừa nhận chức người mạo hiểm cấp SS, trong một hồi bán đấu giá lớn của người mạo hiểm lấy giá cao mua một lưới lửa, bên trong có rất nhiều ngọn lửa có phẩm chất chỉ ở trong truyền thuyết, đối với dược sư cùng luyện kim thuật sư mà nói là cho dù có vật phẩm phụ trợ cũng không có tốt như vậy. Mấy năm này, anh và Severus cùng hưởng tất cả, cho nên cái lưới lửa này đã bị anh an trí ở trong hầm Hogwarts. Hơn nữa, mấy năm này anh lại thu tập được một ít tinh thể nước đá màu đen được chế tác mới, anh cũng bắt đầu ở trên đường mạo hiểm họp lấy một ít mồi lửa không đồng dạng như vậy tiến hành thu gom, nghiên cứu.

Sau khi đem dược làm lạnh vô keo, một nồi dược này cũng đủ để Severus sử dụng nửa tháng. Mặc dù đối với phù thủy mà nói luôn luôn uống dược cũng không tốt lắm, bất quá, vì là ma lực của Harry điều chế, cho nên đối với thân thể của Severus mà nói là một loại bổ dưỡng phi thường tốt. Đem phòng thí nghiệm thu thập liền mang theo một lọ trong đó chậm rãi đi ra phòng thí nghiệm, Severus vừa ở trong phòng làm việc tiếp khách, khách cũng là người quen cũ của Harry —— con đỡ đầu của Severus, Draco. Bất quá, bây giờ, Harry biết Draco mới vừa rời đi.

"Sev, đừng uống rượu đỏ, trước tiên uống cái này đi." Harry thấy bạn đời đang bưng rượu đỏ muốn uống, vì vậy nhích tới, thuận tiện phong bế Floo của lò sưởi trong tường. Anh có thể cảm thấy tâm tình Severus hôm nay không tệ, anh muốn cùng Severus qua một buổi tối tốt đẹp.

"Tỉ lệ hoàn mỹ, " Severus để chén rượu xuống, đem bạn đời kéo đến trên đùi ngồi, đem dược tiếp nhận, nhìn một chút, sau đó đem dược mở, ngửi một cái, "Vị rượu nho?" Thấy Harry gật đầu, "Mỗi lần đều nói với em, sau này không cần điều chế như thế, quá lãng phí thời gian, thời gian như vậy còn không bằng đi theo ta. Chỉ cần là em pha, như vậy là đủ rồi. Ta không chọn hương vị."

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now