Chương 247: PN02.1: Cuộc Thi Giảng Dạy Pháp Thuật Quốc Tế 01

1K 53 6
                                    

Chương 247: PN02.1: Cuộc Thi Giảng Dạy Pháp Thuật Quốc Tế 01

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Tháng chín ở Norwich, sáng sớm ngày đầu tiên đã hạ xuống một cơn mưa, và khi cơn mưa bắt đầu chủ nhân của ngôi nhà Snape&Potter vẫn còn đang ngủ. Tòa nhà xinh đẹp ít có cơ hội chiêu đãi chủ nhân, phải biết rằng bọn họ một tuần trước vừa mới từ Atlantis về tới đây. Nhưng mà, sáng hôm nay, cả nhà bọn họ phải đi Hogwarts, thẳng đến ngày nghỉ lễ Giáng Sinh mới có thể về.

"Thân ái, buổi sáng tốt lành, em yêu anh." Kèm theo một tiếng vô cùng thân thiết mà hơi khàn khàn của giọng nói mới vừa tỉnh ngủ trong phòng ngủ chính của nhà Snape&Potter.

Harry ôm chồng cho y một cái hôn buổi sáng, Severus bản năng hôn trả người mình yêu, ở một bên trong lúc tỉnh táo hoàn toàn ôn nhu hôn: "Chào buổi sáng, ta cũng yêu em. "

Hình thức bắt đầu một ngày như vậy đã kéo dài 4 năm. Từ 4 năm tới nay, chỉ cần hai người ngủ cùng một chỗ, cùng nhau tỉnh lại, đây là thứ ắt không thể thiếu, cũng là "Morningcall" duy nhất thuộc về bọn họ.

Harry bởi vì mới vừa "Phục vụ đánh thức" mà bị Severus đặt ở dưới thân, vì vậy đưa tay đem một chùm tóc Severus vén qua tai, cảm thụ được ý nghĩ của chồng một lần nữa, không khỏi nói: "Sev, ngồi dậy. Hôm nay là ngày 01 tháng 09, em cũng không muốn bị đồng nghiệp mới chế giễu."

Severus nhíu mày, Harry thậm chí không cần đi cảm thụ ý nghĩ của Sev thân ái nhà mình cũng biết được lời thoại của người đàn ông này: "Có ta ở đây, ai dám?!"

Harry bất đắc dĩ dùng ngón tay chọc chọc ở phía trên mũi to của Severus, nói: "Có anh ở đây, bọn họ đương nhiên không dám. Thế nhưng làm một người mới, vẫn là phải nghiêm túc thực hiện."

"Lại nói tiếp, em mấy năm này luôn luôn sai hẹn." Severus vừa bò dậy vừa nói, "Bọn nhỏ thế nhưng là thật rất chờ mong em làm giáo sư của bọn họ, Al còn hỏi ta em quay về không phải là lại muốn thả bồ câu bọn họ đi. "

"Còn không phải là do anh làm hại?!!" Nói đến đây, giọng nói Harry lại không tốt, "Ares cũng đã 3 tuổi."

Năm đó bởi vì mang thai đứa nhỏ mà trì hoãn trở thành giáo sư Hogwarts, một lần chính là kéo dài 4 năm. Hiện tại cặp sinh đôi đều đã là học sinh năm 5, hơn nữa năm ngoái Harry lại sinh ra con gái thứ hai và con gái thứ ba của anh và Severus.

Con thứ của Harry và Severus, Ares Potter sau khi sinh vẫn chưa tới 1 tuổi, Harry đã bị nghiệp đoàn người mạo hiểm gọi đi chỉ huy đại liệp sát. Tuy rằng luyến tiếc con trai nhỏ, nhưng vẫn là đi, vừa đi chính là gần nửa năm, sau khi trở về, năm thứ ba của Apollo và Artemis đã qua nửa. Vốn định khi học kỳ sau của bọn họ liền tiếp nhận chức giáo sư, thế nhưng trở về vẫn chưa tới ba tháng lại bị tra ra mang thai thêm một cặp sinh đôi. Harry thật bất đắc dĩ, chỉ đành phải dưỡng thai. Thẳng đến cuối tháng 10 năm ngoái một cặp sinh đôi khả ái ra đời.

Nói đến đây cặp sinh đôi, Harry thật sự không còn gì để nói. Bình thường, cặp sinh đôi sinh non là tình huống bình thường, cho nên buổi chiều của ngày 22 tháng 10, lúc bắt đầu sinh, Harry nhưng thật ra không một chút nào luống cuống. Thế nhưng, khi anh sinh hạ con gái thứ Adelina, con út Asteria thế nhưng hành hạ anh tròn một ngày đêm, thẳng đến hừng đông ngày 24 mới sinh hạ đứa nhỏ. Ngay cả Severus cũng nói, Asteria ước chừng là không thích chòm sao Thiên Bình mới dằn vặt Harry như vậy. Đương nhiên, Severus thấy Harry bị dằn vặt cũng thiếu chút nữa mà quyết định làm cho y sư kết thúc sinh mệnh của Asteria. May mà Harry còn có ý thức, nói cái gì cũng không đồng ý, lúc này mới làm cho con gái nhỏ sinh ra. Điều này làm cho Severus đối với Asteria hổ thẹn cực kỳ, thậm chí bởi vì Harry ngày thường thống khổ như vậy, y cho tới bây giờ cũng không dám chạm vào Harry.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ