Chương 261: PN02.15: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 15

496 39 0
                                    

Chương 261: PN02.15: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 15

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Lúc bạn bận rộn thì thời gian trôi qua rất nhanh, khi bạn không có việc gì làm hoặc đang vội vàng đợi liền sẽ cảm thấy thời gian trôi qua rất chậm. Sinh hoạt của Harry cùng Severus đã định trước thuộc về loại đầu tiên.

Cuộc sống của hai người không có cô độc cùng thống khổ, cũng không cần cỡ nào ầm ầm sóng dậy, ấm áp mà bình thản, chính như hai người trước đây mong đợi. Hôm nay, Harry lên xong khóa của năm 5, đang ở một bên chỉnh lý bài giảng của mình, một bên đợi học sinh đưa ra câu hỏi. Quả nhiên, chỉ chốc lát sau, bọn học sinh liền xông tới, một cái lại một cái vấn đề oanh tạc xuống tới, Harry đều nhất nhất đáp lại, hầu như không có vấn đề gì có thể làm khó được anh, Gryffindor mặc dù có lòng đi tới lôi kéo làm quen, nhưng bọn họ phát hiện mình dĩ nhiên hoàn toàn chen không lại nhóm ưng nhỏ khát vọng tri thức đến mức tận cùng, bất đắc dĩ, chỉ phải ở chính giữa nghe Harry trả lời vấn đề của bạn học. Bất quá, coi như là như vậy, nhóm Gryffindor cũng có thể nghe hiểu một ít tính chung của vấn đề, thậm chí ở trong vấn đề của nhóm ưng nhỏ cùng trả lời của Harry được lợi.

"Viện trưởng..." Ở lúc học sinh ba học viện khác đều rời phòng học, một thanh âm khiếp nhược mang theo do dự ở bên tai Harry vang lên.

Harry giương mắt, có chút kinh ngạc thấy được Terry Prince, đôi mắt xanh biếc của anh rất nhanh liền thu liễm tâm tình, ôn hòa hỏi: "Cậu Prince, trò có vấn đề gì không? Thầy lập tức sẽ lên một khóa cho lớp khác."

Lúc này, học sinh lớp cao cấp tiến tu Squib đã sớm tiến vào phòng học.

"Viện trưởng, con là tới cám ơn thầy." Terry Prince có chút ngượng ngùng nói.

"Là ý tứ của cha mẹ trò, hay là ý tứ của nhà Cruther?" Harry đương nhiên minh bạch đứa nhỏ này nói là chuyện gì.

"Không phải là ý của bọn họ, là ý của chính con. Viện trưởng, con..." Terry có chút không biết làm sao.

Harry cười cười, nói: "Không cần cảm ơn thầy, Sev cảm thấy anh ấy không muốn Azkaban tới nhìn thầy. Nhưng tuyệt đối không có lần sau. Được rồi, cậu Prince, thầy còn có lớp, còn chuyện gì khác, trò có thể đến phòng làm việc của thầy nói."

Terry nhìn con ngươi màu xanh biếc của Harry, đây là đôi mắt đẹp mắt nhất mà Terry từng thấy, ôn nhu lúc mới gặp năm đó, coi như hiện tại mình là thiếu gia nhà Prince, cũng như trước có thể thấy. Tuy rằng bên người Terry có rất nhiều người nói người này là một ác ma chân chân thực thực, thế nhưng, Terry lại cảm thấy người đàn ông này là một người vô cùng ôn nhu, thật giống như học trưởng Black. Người này cũng là anh trai của học trưởng Black nha.

...

Sau khi lên hết chương trình học của lớp cao cấp, Harry thu hồi bài tập lần trước, những phù thủy đã từng là Squib này rất nghiêm túc, thậm chí so với học sinh thông thường của Hogwarts phải nghiêm túc cùng nỗ lực hơn nhiều lắm. Harry vô cùng lý giải bọn họ, dù sao bọn họ đã từng mất đi, chỉ có người đã từng mất đi mới có thể lý giải khát vọng của bọn họ đối với kiến thức pháp thuật. Huống hồ Harry là người cho bọn họ hy vọng, cho nên, bọn họ đối với lớp Bùa chú mà Harry dạy là phi thường dụng tâm mà học tập, hy vọng Harry có thể thích bọn họ.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong Đợiजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें