Chương 290: PN02.44: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 44

550 29 3
                                    

Chương 290: PN02.44: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 44

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Ăn điểm tâm xong, Harry hủy phong thư, nhìn nội dung ở giữa một chút. Như Harry đoán, cũng không phải cái thông tin đặc thù gì. Báo cho Harry biết buổi chiều tham gia lấy lời khai, ngữ điệu cung kính đến không thể cung kính hơn, lộ ra nụ cười ý tứ hàm xúc tính toán mười phần. Điều này làm cho Apollo cùng Artemis cùng nhau liếc mắt ——

Xem ra có người muốn xui xẻo.

"Ba? Làm sao vậy?" Apollo hỏi.

"A, không có gì." Harry không muốn để cho bọn nhỏ quá mức giao thiệp với những thứ này, cho dù biết bọn họ có năng lực hiểu rõ, đồng thời cũng biết những thứ này, "Chỉ là báo cho ba biết phải dự họp lấy lời khai cùng các trưởng lão."

Apollo cùng Artemis thấy mình vừa hỏi, ba liền qua loa cho xong, vì vậy cũng không hỏi nữa, chỉ là dùng ánh mắt hồ nghi nhìn ba.

"Nga, thân ái, chớ nhìn ba như vậy." Harry phải lại một lần nữa thừa nhận hai đứa bé không hổ là kết tinh của mình và chồng, nhìn một cái cảm giác này, thế nào lại có chút giống có hai Severus đang hoài nghi nhìn mình? "Đây thật chỉ là một thông tri mà thôi, chỉ bất quá giọng điệu đáng giá nghiền ngẫm."

"Quá cung kính?" Artemis lấy giấy viết thư trên tay Harry đọc hai câu, liền lập tức kịp phản ứng. Cô bé và anh trai cũng không phải cái gì cũng không biết, cho dù ba không thể nào nói, nhưng cha sẽ không giấu bọn họ. Dù sao, cho dù Harry rất ít cùng người mạo hiểm trở mặt cũng khó có mấy người kẻ thù, chỉ là do thực lực của Harry quá mức quá mức cường hãn, không người nào dám khiêu khích, bất quá, những người đó cũng rất khó nói lúc nào sẽ đầu óc động kinh, hướng người nhà của anh trả thù. Cho nên, Severus đối với hai đứa nhỏ đã mười lăm này không có giấu diếm, bởi vì nếu có một ngày thực sự xảy ra chuyện gì, cuối cùng vẫn cần nhờ bọn nhỏ tự giải thoát. Không biết chuyện sẽ rất khó liên lạc với ai, cũng rất khó tự giải thoát hiệu một cách hiệu quả.

"Được rồi, Sev hẳn là cùng các con nói. Trước đó người của hội trưởng lão an bài ở trong đoàn phán quyết hai người ngu xuẩn?" Harry đưa tay đem thư từ trên tay con gái lớn rút ra, thuận tay ở trên lỗ mũi đứa nhỏ quẹt một cái.

"Đúng vậy, thế nhưng, một người trong đó không phải là đã bị ba chụp tội danh sao?" Apollo hỏi, "Nghe cha nói, người phụ nữ kia có ý đồ câu dẫn ba?"

Nghe xong lời này, Harry bất đắc dĩ: "Sev thật đúng là cái gì cũng dám nói cho các con a... được rồi, cho nên ba cho cô ta một tội danh gián điệp của Tà Khí, người trưởng lão đề cử cô ta cùng Prujeff có chút đối nghịch. Mà người phụ nữ kia cũng là một người, nếu như an phận một chút ba có lẽ sẽ đối với chuyện cô ta cùng những người đó làm sau lưng ba mắt nhắm mắt mở coi như không biết, nhưng cô ta hết lần này tới lần khác tự cho mình là quá cao." Harry châm chọc nói, "Ai cũng biết cô ta không thể nào là gián điệp của Tà Khí, nhưng như vậy thì thế nào? Ba và Sev chính là muốn cho cô ta chịu cái tội danh đó. Những lão gia hỏa kia đều là người thông minh, trải qua những thứ này, vẫn không rõ tài năng của ba và Sev, vậy thì lớn tuổi như vậy mà còn là người vô tích sự. Cho nên, bọn họ bây giờ đối với ba tự nhiên sẽ tỏ thái độ như vậy, mà ba cũng tiết kiệm được không ít phiền phức."

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz