Chương 259: PN02.13: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 13

532 42 0
                                    

Chương 259: PN02.13: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 13

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Từ chỗ đó của Longman đi ra, thời gian kỳ thực còn rất sớm, còn chưa tới buổi trưa, vốn Longman cùng Baikal còn hy vọng có thể lưu hai người lại ăn cơm trưa, thế nhưng, Harry cự tuyệt. Anh giải thích cho bạn tốt là Severus muốn cùng anh hẹn hò, điều này làm cho bạn tốt không giữ bọn họ lại, chỉ có thể cười nói hôn nhân của hai người lâu như vậy còn như keo như sơn thành cái dạng này, cũng không chán ngấy sao.

Về phần ngài Sherp kế tiếp sẽ thành bộ dáng gì không ở trong phạm vi lo lắng của Harry. Mà Harry cũng không thèm để ý sau khi gia tộc bên cha của Severus ra mặt sẽ dẫn đến hậu quả gì, những quý tộc kia nếu dám tới tìm phiền toái, vậy cũng không sai biệt lắm liền chấm dứt đi. Về phần Bộ pháp thuật, Harry cảm thấy ước chừng Hermione dường như khó giải quyết. Harry có chút lo lắng, anh mấy ngày nay mặc dù trải qua trong phòng thí nghiệm, nhưng cũng không có nghĩa là viện trưởng anh không quan tâm Slytherin. Anh phi thường rõ ràng, một tuần này, nhóm Slytherin đều đi dò hỏi qua nội bộ thư viện Slytherin, bức họa tựa hồ từ Baron biết một chút chuyện anh và Severus không có nói cho hắn biết, vì vậy cũng không có điệu thấp cái gì cả. Cho nên, đa số bọn học sinh Slytherin đối với thân thế của Severus nửa tin nửa ngờ, bất quá, trước đó vị kia cũng đã nói, chờ tháng sau có thể cho Severus mở tòa thành của Slytherin. Thậm chí nếu có cần, hắn thậm chí có thể cho Severus mở trang viên Gryffindor.

Nga, lại nói tiếp, huyết thống của Severus còn thật là vô cùng trân quý. Lại nói tiếp, y ở một chút phương diện cá nhân cho người ta cảm giác có lúc thực sự vô cùng Gryffindor, thật không ngờ y thật sự có huyết thống này...

Severus tự nhiên đã nhận ra ý nghĩ của Harry, sắc mặt y có chút không hài lòng, bất quá, sự thực không cách nào phủ nhận. Đương nhiên, tuy rằng y đối với những học sinh Gryffindor hiện tại bất mãn, nhưng y cũng không cảm thấy Godric Gryffindor cũng không tốt như học sinh Gryffindor vậy. Tương phản, y cảm thấy bản thân Gryffindor là một lãnh chúa đại quý tộc, cho dù điểm năng lực hành động cao nhất, tính cách sôi nổi, khinh suất một chút cũng so với những Gryffindor vô tri hiện tại tốt hơn nhiều.

"Chúng ta đi quán Đầu Heo thăm Aberforth một chút đi." Harry thấy trước cửa quán Ba cây chổi tụ tập mấy Auror, chỉ biết có người của Bộ pháp thuật ở chỗ này tụ hội, cho nên liền dự định đi vòng qua.

Severus tự nhiên là nghe Harry, vì vậy hai người liền đi vào quán Đầu Heo. Cuối tuần vô luận cửa hàng nào của Hogsmeade cũng đều có rất nhiều người, cho nên, lúc Harry cùng Severus đi vào quán Đầu Heo, không ít người đều thấy bọn họ.

"Aberforth, một ngày tốt lành." Harry cười đối với ông cụ lên tiếng chào hỏi, không có quá để ý ánh mắt chung quanh, cho dù anh đi ở bất kỳ địa phương nào đều là tiêu điểm, ngày hôm nay ở chỗ này phần lớn là học sinh, cho nên nhìn thấy hai người bọn họ cũng không ngoài ý muốn, "Sắp xếp một phòng trống đi ạ."

"Một ngày tốt lành, thực sự là khách ít đến. Hai người?" Aberforth cười hỏi.

"Dạ vâng. Làm sao vậy?" Harry không có để cho Severus có cơ hội mở miệng, anh nghe được nhắc nhở của Aberforth, vì vậy hỏi nhiều thêm một câu.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now