Chương 329: PN02.83: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 83

339 27 2
                                    

Chương 329: PN02.83: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 83

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Bóng đêm như mực, che đậy tất cả, cũng lây lên lòng người. Severus yên lặng nhìn bạn đời nhà mình dựa nghiêng ở bên cửa sổ, hai tay khoát lên trên song cửa sổ bằng gỗ. Y không có đi làm phiền anh, ít nhất chủ động che giấu tâm tư của mình, kể cả đem bọn nhỏ đuổi về căn phòng của bọn họ, cũng một mình tiễn Ngân Hồ. Y hiểu rất rõ ràng buộc đứa con trai nhỏ nhà Weasley cùng người tuổi trẻ này nhà mình a, tuy rằng hắn mấy năm nay luôn miệng nói quan hệ của mình và thằng nhóc tóc đỏ kia đã không còn như đã từng nữa, thế nhưng Severus luôn cảm thấy giữa bọn họ sẽ không đơn giản như vậy mà kết thúc hữu nghị, một ngày nào đó, bọn họ sẽ một lần nữa trở thành bạn. Severus thậm chí đã làm chuẩn bị tốt tiếp thu một người đã từng muốn giết mình có một ngày tự do mà xuất hiện ở nhà của mình, chỉ cần Harry vui vẻ. Nhưng mà, ở lúc mới nãy cái tin dữ kia truyền đến, y thấy Harry tĩnh táo trấn an dành cho George, đồng thời hỏi thăm tình huống của Molly cùng Arthur, sau đó ước định ngày mai anh sẽ tới Hang Sóc viếng thăm. Chỉ là sau đó trong tiệc rượu Prince đối mặt người vì nhà Prince nỗ lực người nói chuyện sức chiến đấu thẳng tắp tăng vọt, y dám nói, sợ rằng ngày hôm nay qua đi, tuyệt đối không người nào dám lại vì Prince nói nửa câu lời hữu ích, cũng tuyệt đối không có người trưởng thành nhà Prince dám đến trước mặt mình và anh lắc lư. Y nhìn ra được, Harry là thật sự tức giận.

"Sev," Harry đưa tay đóng kỹ cửa sổ, sau đó chậm rãi đi tới bên người chồng, "Ta chưa từng có một ngày định đem Ron Weasley mang về nhà của chúng ta, cho dù hắn không có tự sát, cũng sẽ không dùng như vậy. Được rồi, anh không cần đơn phương che giấu. Em nghĩ chúng ta cần tâm sự. Anh có nguyện ý nghe vài lời rác rưởi của em?"

"Được." Severus gật đầu, đem người tuổi trẻ kéo lên giường, nhưng không có giải trừ che đậy của mình.

"Sev, em thực sự thật bất ngờ, " Harry ngồi ở trên giường, kéo chăn cho mình, bình tĩnh mở miệng, "Em cho là hắn sẽ sống đến rất già, ít nhất là ở thời điểm Hugo kết hôn, em vẫn có thể ở thời điểm đi tham gia hôn lễ đến nhà Weasley thấy hắn. Tin tức này thật đúng là đột nhiên. Trước đó liền nghe Charles nói trạng thái hắn gần nhất không tốt, nhưng thật không ngờ là như thế này." Hugo là một trong con trai của Ron, Harry có một lần ở trong tiệm của George gặp qua, đứa bé kia rất tốt vui tính.

"Em tức giận, Harry." Severus nói.

"Đúng vậy, anh nói không có sai, em tức giận." Harry nói.

"Vì sao?" Severus kiên nhẫn hỏi.

"Hắn làm sao dám? Sev, anh nói, hắn làm sao dám chết chứ? Molly cùng Arthur đã mất đi Fred, nhưng đó là ở trong chiến tranh, hi sinh là chuyện không thể tránh khỏi. Thế nhưng Ron Weasley thì sao? Hắn làm sao dám chết chứ?! Điều này làm cho Molly cùng Arthur đau lòng rất nhiều đi? Còn có vợ của hắn, cho dù em nghe nói bọn họ đang ồn ào ly hôn, nhưng hắn chết thế này, hắn làm cho vợ của hắn đối mặt thế nào?! Lẽ nào làm cho trên lưng vợ của hắn danh tiếng bức chết chồng sao?! Dù sao, em không có biện pháp lý giải. Còn có anh trai cùng em gái hắn, hắn mấy năm nay, bởi vì sau khi bị thương quay về, liền mất đi công việc của Sở Auror, nếu không phải là Bill, Charles, George, Percy, Ginny vẫn tiếp tế hắn, giúp hắn, chỉ sợ hắn đều phải đầu đường xó chợ a. Hắn một nhát kết thúc như vậy, đúng, chính hắn là kết thúc, nhưng là anh trai của hắn cùng em gái làm sao bây giờ?! Bọn họ cố gắng như vậy mà hy vọng hắn có một ngày sẽ lần nữa có lại được lòng tin, hắn tự sát như vậy, để cho bọn họ làm sao bây giờ?! Còn có 8 đứa nhỏ của hắn thì sao? Hắn để cho bọn họ làm sao bây giờ?! Thế nào đối mặt sự thực cha mình tử vong?! Hắn uống một lọ độc dược xuống, mình là cái gì cũng đều kết thúc, xong hết mọi chuyện, thế nhưng làm cho người sống làm sao chịu nổi?" Harry thực sự rất tức giận, "Tự sát, mệt hắn nghĩ được như vậy dũng khí Gryffindor của hắn đâu? ..."

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now