Chương 260: PN02.14: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 14

510 36 2
                                    

Chương 260: PN02.14: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 14

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Draco tiễn vợ chồng nhà Prince xong, đứng ở cửa phòng, hắn nhìn phương hướng vợ chồng hai người kia biến mất, nụ cười trên mặt một tấc rồi một tấc mà lạnh xuống. Đối với vợ chồng này mà nói, nếu không phải nhìn mặt mũi của cha đỡ đầu, thật không muốn phản ứng bọn họ, nhánh bên chính là nhánh bên, không phải là hắn xem nhẹ bọn họ, mà là bọn họ thật không có tự giác gia tộc, chỉ đối với lợi ích cực nhỏ bé trước mắt cảm thấy hứng thú, hoàn toàn không có lo lắng về đến phát triển của gia tộc trong tương lai.

Nhà Prince, phỏng chừng cũng cứ như vậy thôi.

Ở trong phòng ném một túi tiền, sau đó liền hướng về cái phòng cuối hành lang đi đến. Sau khi gõ cửa, chờ bên trong truyền ra một tiếng "Vào đi", lúc này mới đẩy cửa mà vào.

"Ta nói Đầu Sẹo, ngươi gọi ta tới làm chi?" Draco thấy Harry một mình ngồi ở ghế dựa đang cầm một quyển sách đang đọc, lại nghe đến hương vị cùng âm hưởng từ một gian nhỏ pháp thuật truyền ra, chỉ biết hôm nay là cha đỡ đầu nhà mình xung phong nhận việc mà xuống bếp.

Harry giương mắt nhìn con đỡ đầu của bạn đời một chút, nói: "Ngươi không phải là cùng vợ chồng Prince nói chuyện sao, ta và Sev nghĩ đến ngươi sẽ cần hành tung của chúng ta."

Draco bĩu môi, tự mình thay đổi cái ghế không phù hợp thẩm mỹ nhà Malfoy, lập tức ngồi xuống. Phải biết rằng, cha đỡ đầu không thích Harry ngửa mặt nhìn người khác, nếu là hắn không mau mau ngồi xuống, cha đỡ đầu tuyệt đối sẽ phun độc chết hắn.

Nhìn Draco ngồi xuống, Harry rót cho hắn một ly rượu. Draco xem chất lỏng màu phỉ thúy xanh biếc xinh đẹp trong ly, vừa liếc nhìn chất lỏng màu phỉ thúy xanh biếc lại hiện lên một tầng màu vàng trong ly trên tay Harry, nhíu lông mày, im lặng hỏi thăm.

"Cái này ngươi chịu không được." Harry tự nhiên nhìn thấu ý tứ của kẻ thù.

"Bỏ thêm cái gì sao?" Draco cũng không kiên trì muốn cùng Harry có đãi ngộ như vậy, chỉ là có chút hiếu kỳ.

"Hỏa long huyết." Harry nói, "Nói đi, hai vị kia lại muốn xảy ra chuyện gì." Harry mặt không đổi sắc uống một ngụm rượu.

Draco cũng khẽ hớp một ngụm rượu, ma lực mạnh mẽ cùng tinh tế trong rượu cay nồng làm cho hắn suýt tý nữa nhổ ra. Vất vả lắm mới bình phục lại, nhìn con ngươi xanh biếc của người đàn ông cười như không cười, không khỏi có chút kính phục —— rượu pháp thuật mạnh như vậy còn muốn thêm hỏa long huyết, là muốn rèn luyện ma lực bản thân mình sao? Nhưng người này vẫn có thể bình tĩnh hoà nhã như vậy, phải biết rằng trong hỏa long huyết có một loại ma lực có thể làm cho người ta táo bạo, rất nhiều phù thủy hắc ám nhiều năm dùng hỏa long huyết chỉ là vì tăng khí chất bá đạo trên người mình, nhưng không nghĩ càng ngày càng táo bạo hơn, cuối cùng kết cục đều không thể nào tốt.

"Xin lỗi, chỉ là muốn cho ngươi thử loại rượu này một chút xem sao." Harry tự nhiên chú ý tới biểu hiện của người này, "Sev cũng thật thích cái này."

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now