Chương 264: PN02.18: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 18

492 37 4
                                    

Chương 264: PN02.18: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 18

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Nhìn vào những cái tên quá dài xuất hiện trên đồng hồ lớn, cho dù đó là Severus hay Harry, nhiều ít đều vẫn có chút cảm thấy ngoài ý muốn đồng thời có chút cảm giác thấy tức cười, châm chọc.

Ở Hogwarts, học viện Gryffindor cùng Slytherin bởi vì các loại mâu thuẫn đã lục đục rất lâu rồi, bọn họ đều cho rằng mâu thuẫn là do người sáng lập lưu lại, "Kẻ thù truyền kiếp" lưu truyền nghìn năm nay. Nhưng lại không biết, "Kẻ thù truyền kiếp" căn bản không tồn tại, thậm chí quan hệ của hai người họ là quan hệ bạn đời có thể dựng dục hậu duệ. Phải biết rằng, ở thời đại nghìn năm trước kia, phù thủy có bạn đời khác phái thường thường đại biểu cho lừa dối, lợi ích, thậm chí tình dục. Nhất là thời đại kia của phù thuỷ, để đề cao thực lực, các nữ phù thủy so với rất nhiều nam phù thủy nếu có thể đủ tàn nhẫn cùng quyết tâm. Chuyện xưa trong sách của Muggle hiện tại còn có phù thủy ăn thịt trẻ con cùng phù thuỷ chuyên cướp đoạt thanh xuân thiếu nữ, tuy nói ở giữa có giáo đình tuyên truyền, nhưng đúng là như vậy liền không cần phải bàn cãi. Cho nên, ở truyền thống giới phù thủy càng tôn trọng kết hợp của nam phù thủy cùng nam phù thủy. Phải biết rằng trong lúc đó nam phù thủy muốn có đời sau, cần không chỉ là cả hai có ma lực cường đại, càng nhiều hơn cần chính là tín nhiệm cùng tôn trọng lẫn nhau. Như vậy cần thời gian dài tiến hành, thứ cần khảo nghiệm là chân thành.

"Sev, ngươi chừng nào thì có huyết mạch của Peverell?" Harry nghi ngờ nhìn dòng họ "Peverell" cổ xưa này xuất hiện trong dòng họ.

"Ước chừng là do dòng họ của ngươi mang tới." Severus biết Harry đối với lịch sử pháp thuật không biết, đồng thời, càng thêm hỏng bét, anh đối với lịch sử gia tộc của mình cũng không biết.

"Có ý gì?" Harry quả nhiên biểu hiện ra nghi hoặc, tuy rằng hắn và Severus có quan hệ khế ước linh hồn bạn đời, thế nhưng, hiển nhiên, Severus cũng chỉ là suy đoán tóm lược.

"Được rồi, có người có thể cho chúng ta lời giải đáp." Severus rõ ràng cảm nhận được trang viên này thức tỉnh, y tựa hồ cảm thấy có sinh vật ma pháp xuất hiện ở phía dưới gác chuông, có lẽ là tới đón tiếp bọn họ.

Hai người bọn họ vừa liếc nhìn văn tự trên mặt chuông, điều này đại biểu dấu ấn pháp thuật bọn họ đã ở trên trung tâm trang viên. Trong trang viên hết thảy đều nhận bọn họ làm chủ, hơn nữa chỉ cần ở trang viên này, toàn bộ người ngoài hoặc vật đều không thể xúc phạm tới bọn họ, trừ phi các chủ nhân tự mình công kích lẫn nhau. Nói cho cùng, trang viên cũng là một loại vật phẩm pháp thuật cực kỳ cao cấp mà hệ thống lại. Mà trang viên U Trú làm trang viên chủ của gia tộc Slytherin ngàn năm trước, hiển nhiên là trang viên cực phẩm trong toàn bộ trang viên pháp thuật, huống hồ, Gryffindor cũng ở qua một đoạn thời gian không ngắn, hai người sáng lập cùng nhau cải tạo, trang viên sao có thể là vật phàm được? Nhóm phù thủy ngày nay đa số năng lực có chút kém, cho nên những trang viên sau đó đa số đều không thể siêu việt như những trang viên pháp thuật cổ xưa thời Trung cổ.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now