Chương 336: PN02.90: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 90

303 18 0
                                    

Chương 336: PN02.90: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 90

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Ngọn lửa ấm áp trong lò sưởi trong tường để cho hầm ở đầu mùa xuân không còn là âm lãnh như hai mươi năm trước, Harry đang ngồi ở bàn làm việc của mình vừa sửa bài tập ma bùa chú, Severus đang ở lầu tám cùng tổ ủy hội mở cuộc họp nhỏ, để làm sơ kết trận đấu ngày hôm nay, cũng vì cuối tuần phối hợp mà bắt đầu hạng mục thứ ba sau cùng này. Lúc này, ngoài cửa xà nữ truyền vào có người muốn vào thăm, nói là Huynh trưởng Hufflepuff Seattle. Harry có chút ngoài ý muốn, tuy rằng cùng ở hầm, nhưng vị trí của Hufflepuff gần nhà bếp bên kia, theo Harry biết, Hufflepuff rất ít sẽ chủ động qua địa bàn của Slytherin đây, bọn họ rất ít xảy ra vấn đề, cho dù có vấn đề cũng là càng thích tìm viện trưởng của bọn họ cùng Neville. Nội bộ Hufflepuff cũng không thiếu khuyết thiên tài, chỉ là cũng không dễ thấy. Harry lập tức để cho xà nữ mở cửa cho thiếu niên.

"Trò Seattle, đã xảy ra chuyện gì?" Harry thấy dáng vẻ thiếu niên có điểm hốt hoảng, có chút kỳ quái, nhưng vẫn là bình tĩnh hỏi.

"Giáo sư... Giáo sư Asaprhett, đàn chị năm sáu Lilith Ait của học viện chúng con bạo động ma lực, hiện tại ở Bệnh Thất, phu nhân Pomfrey nói nếu như hiệu trưởng không ở, ngài đi tới cũng giống như nhau..." Seattle nói.

"Chuyện gì xảy ra? Năm sáu còn có thể bạo động ma lực? Poppy vì sao không cho thần Hộ mệnh qua đây thông tri? Còn muốn cho trò đi một chuyến?" Harry cảm thấy ngoài ý muốn.

"Phu nhân Pomfrey nói, thần Hộ mệnh của bà vào không được." Seattle nói.

Harry lúc này mới nhớ tới mình tối hôm qua bị Severus đè xuống ghế sa lon kích tình một đêm, để Severus tận hứng, không cho người quấy rối, ngăn chặn thần Hộ mệnh, kết quả quên mất loại đi. Nhưng loại sự tình này tự nhiên không thể nói cho học sinh, vì vậy, anh nhẹ nhàng vỗ ót một cái, nói: "Thầy quên mất, thầy vừa mới để an tĩnh sửa bài tập ngăn chặn thần Hộ mệnh. Trò đi về trước đi." Nói xong, anh lập tức thu thập một ít Độc dược, đưa cho Apollo một lời nhắn, liền chạy đi Bệnh Thất.

Ngày hôm nay Apollo cố ý đón đi em trai em gái, hắn biết thương thế của ba cần phương án trị liệu, cho nên tự nhiên sẽ chăm em trai em gái một ít, sau khi hắn từ lúc ở trước mặt phụ thân và ba thẳng thắn mình thông qua khảo hạch đại sư Độc dược, hai người người thân liền đối với hắn có nhiều bỏ mặc. Chỉ ném cho hắn bài tập O.W.Ls nhất định, để cho hắn hỏi một chút nếu hắn không hiểu rồi hoàn thành. Bài tập về nhà, Độc dược học liền miễn nộp. Hắn và Artemis năm nay thi O.W.Ls tổng cộng mười môn —— Độc dược học, ma bùa chú học, thảo dược học, biến hình học, Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám, Chăm sóc Sinh vật Huyền bí, thiên văn học, luyện kim cùng trận pháp, bói toán số học cùng với nghiên cứu trận pháp. Đối với hai người bọn họ số học bói toán có thể so với cái khác thì tốn sức nhiều hơn một chút, những thứ khác nha, hai người bọn họ từ nhỏ liền mưa dầm thấm đất, cho nên học được coi như dễ dàng.

Harry rất nhanh đi tới Bệnh Thất, xa xa liền thấy phu nhân Pomfrey cùng viện trưởng Lothar, viện trưởng Lovegood đứng ở Bệnh Thất cửa, hai người viện trưởng tựa hồ tranh chấp cái gì. Phu nhân Pomfrey còn lại là vẻ mặt bất đắc dĩ ở chính giữa phòng ngừa hai người viện trưởng không một lời hợp liền đánh nhau, thấy Harry qua đây, phu nhân Pomfrey giống như là thấy được cứu tinh.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now