Chương 300: PN02.54: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 54

413 26 0
                                    

Chương 300: PN02.54: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 54

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Apollo cùng Artemis vâng theo thần Hộ mệnh cha đưa tin mà sáng sớm nhận được, ở sau khi kết thúc bữa sáng đi phòng làm việc của hiệu trưởng đón ba đứa em nhà mình, thấy ba đang ngồi ở trên ghế sa lon xem báo, ở bên cạnh ba, Ares và Adelina đang cùng đùa giỡn.

"Chào buổi sáng, ba." Artemis lập tức ngồi vào bên người Harry.

Harry cười giơ tay lên sờ sờ mặt của con gái lớn, sau đó đối với Apollo cười gật đầu. Ares lại cao hứng bổ nhào về phía anh của mình, Apollo đem em trai bế lên.

"A? Cha đâu?" Artemis hỏi ba.

"Đang làm dược a." Trả lời cô bé không phải là Harry mà là Ares.

"Làm sao vậy?" Artemis có chút ngoài ý muốn nhìn về phía ba ngày hôm nay vẫn không nói gì.

Biểu tình Harry có chút quẫn bách, giơ tay lên sờ sờ mũi, không biết nên giải thích thế nào trạng thái mất giọng ngày hôm nay.

"Al, đem Adel cùng Aster ôm lên xe trẻ con, chúng ta còn có thật nhiều bài tập. Em không phải là còn muốn cùng Wallin cùng nhau làm luyện tập ma bùa chú dưới nước sao?" Apollo vừa nhìn liền biết ước chừng là cha thấy hôm nay là cuối tuần, cho nên tối hôm qua lại một lần nữa "tùy hứng" a. Hắn và Al cũng không phải lần đầu tiên gặp phải trạng huống như vậy, bất quá Al hiển nhiên đối với loại sự tình này không mẫn cảm chút nào.

Anh trai lên tiếng, Artemis lập tức cũng phản ứng kịp đại khái chuyện gì xảy ra, nhún nhún vai, một bộ biểu tình "ba cùng cha thật hạnh phúc", đem hai người em gái ôm đến xe trẻ con đẩy đi. Apollo lại rớt lại phía sau, trước khi rời đi nhìn thoáng qua ba cười.

#Apo, đừng cho ba đứa nhỏ cùng bất luận kẻ nào đứng về phía Prince tiếp xúc, mặt khác, nửa giờ sau chính con trở về một chút# trước người của Harry xuất hiện một loạt kiểu chữ viết Tinh Linh xinh đẹp.

Apollo nhìn hàng chữ viết, lông mày hơi nhăn một cái, cực kỳ giống biểu tình của Severus lúc thấy nhiệm vụ trọng đại gì. Gật đầu, liền ôm Ares rời khỏi hầm.

"Anh, em cũng muốn học Tinh Linh văn." Đi ra hầm, Apollo còn đang phân tích tin tức ở giữa câu nói kia của ba cho hắn, chợt nghe yêu cầu của em trai trong lòng.

"Được, chờ chút để cho Jacobsen dạy em, em ấy sẽ cao hứng." Apollo cười nói, hắn nhưng chưa từng xem nhẹ em trai mới 3 tuổi nhà mình, thường ngày thằng nhóc này thói quen ở trước mặt cha cùng ba tỏ vẻ dễ thương* làm nũng, nhưng này chung quy chỉ là bề ngoài.

*aka bán manh

"Em sẽ cố gắng, sẽ không lãng phí thời gian của anh Jacob." Ares nói.

"Ngoan Are, nói cho anh trai, em đêm qua có đúng hay không gặp chuyện gì kỳ quái?" Apollo bén nhạy nhận thấy được chắc là em trai đêm qua gặp cái gì không thích hợp, mà cái không thích hợp này cùng Prince có liên quan. Phải biết rằng, trước đó ba nhưng chưa từng có làm ra cấm đoán như vậy. Vì vậy, liền ở chung quanh bày một câu thần chú phòng nghe trộm tùy thân, sau đó vừa đi vừa nhỏ giọng đối với em trai hỏi.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now