Chương 319: PN02.73: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 73

324 19 1
                                    

Chương 319: PN02.73: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 73

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Rất nhiều năm sau đó, thời điểm Harry cũng là tóc trắng xoá, đứng bên người của anh như trước vẫn là lão phù thủy áo choàng đen nghiêm túc, khi đó, học sinh của Hogwarts vẫn như trước sẽ thấy bọn họ thường thường dắt tay cùng đi tản bộ, ngồi ở dưới trời chiều bên hồ Đen an tĩnh nhìn phương xa, thường thường quay đầu lại cùng đối phương nói lên một câu gì, làm cho tất cả học sinh đều hâm mộ hai giáo sư già. Khi đó, nhóm tình lữ trẻ tuổi Hogwarts rất thường hỏi người yêu câu đầu tiên là: "Chúng ta sẽ như hiệu trưởng cùng Phó hiệu trưởng như vậy đi?" Thậm chí rất nhiều tình lữ đều lấy hôn nhân có thể có được bọn họ chúc phúc làm quang vinh, bởi vì vậy đại biểu một điềm tốt —— mình nhất định có thể cùng người yêu cùng nhau như hai người giáo sư vậy trải qua những mưa gió cũng sẽ không chia lìa. Khi đó, 20 mấy tuổi chênh lệch ở trên người bọn họ từ lâu đã không còn rõ ràng nữa, mọi người từ lâu quên mất một ít chênh lệch rõ ràng trên người bọn họ: Chẳng hạn như, Tử thần thực tử cùng Cứu Thế Chủ; chẳng hạn như, một ôn hòa một nghiêm khắc... ở trong mắt mọi người, bọn họ là một đôi người yêu hơn trăm năm bổ sung tính cách, thân phận tương đương, học thức tương xứng, thành tựu tương thích.

Khi đó, Harry thỉnh thoảng sẽ nhớ lại thời điểm bọn họ chịu chất vấn, sau đó cười hỏi Severus: Là từ khi nào thì bắt đầu, mọi người không hề nghi vấn tình yêu của bọn họ? Severus thường thường sẽ đối với Harry trêu chọc một câu: Dĩ nhiên là ở sau khi em có tóc bạc cùng nếp nhăn, mọi người rốt cục nhìn ra em là một lão già. Thế nhưng, trên thực tế hai người bọn họ đều nhớ kỹ, là từ sau khi Harry tỉ mỉ an bài Severus cùng hai người trưởng lão nghiệp đoàn người mạo hiểm khôi phục trạng thái thời kỳ toàn thịnh quyết đấu, hầu như qua chiều hôm đó nghiệp đoàn người mạo hiểm cùng khán giả đã xem, không có một người lại dám nói lên tuổi tác cùng một ít tình hình giữa bọn họ không xứng với nhau.

Làm một phù thủy có thể tuổi còn trẻ liền phát minh qua một câu thần chú hắc ám Sectumsempra 'Cắt sâu mãi mãi' lực sát thương rất lớn cùng với không ít câu thần chú tính thực dụng rất mạnh, Severus Snape ở thành tựu Bùa chú tuyệt đối không kém, chỉ là so ra y càng thích Độc dược. Có đôi khi thích một ngành học so với am hiểu ngành học càng quan trọng hơn, Severus rất may mắn, ngành học y thích cũng đồng dạng là ngành học y am hiểu đồng thời tương đối có thiên phú. Cho nên tài hoa của ở Độc dược mọi người đều biết, đồng thời, y là một Slytherin, y lúc còn trẻ trải qua ở Slytherin cũng sâu sắc hiểu rõ một máu lai ở trong đám máu trong kiếm ăn cần không chỉ là tài hoa còn có điệu thấp. Độc dược là thứ y thích cũng am hiểu lại tương đối có thiên phú, có thể mang đến cho y kinh tế hiệu quả và lợi ích cùng thỉnh cầu cùng yêu cầu của các quý tộc máu trong. Những thứ này đủ để cho một phù thủy máu lai có điểm quẫn bách tình trạng kinh tế ở học viện Slytherin quý tộc mọc như rừng này tìm được chỗ đứng với vị trí thuộc về mình, cũng đúng như thế, y bằng vào cái này thu được vị trí Tử thần thực tử cách Chúa tể Hắc ám gần nhất. Vô luận như thế nào, vô luận đúng sai cùng thành bại, khoảng chừng lúc đó, cái vị trí người tâm phúc này cũng đích thật là một địa vị tượng trưng. Mà mọi người về sau còn nhận định y là một người chế tác Độc dược ưu tú, trái lại quên mất những phương diện khác của y, chẳng hạn như Bùa chú, cũng có tài năng vượt trội.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now