Chương 317: PN02.71: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 71

305 18 0
                                    

Chương 317: PN02.71: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 71

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Thấy Severus và Harry, phu nhân Pomfrey liền lập tức ngưng trấn an Hermione, đi lên trước. Cũng không đợi hai người mở miệng muốn hỏi, nói: "Ta rất xin lỗi, ta thật không ngờ cậu Zabini nhỏ sẽ bởi vì sau khi tỉnh lại thấy nữ sĩ Granger liền lại một lần nữa ma lực bạo động."

Nghe xong lời này, Harry nhíu nhíu mày, nhưng đối mặt phu nhân Pomfrey vẫn rất chiếu cố mình không nói gì thêm, anh nhìn ra được, vị phu nhân này hiện tại rất tự trách. Thế nhưng, Severus không có săn sóc như bạn đời nhà mình, y vô cùng không khách khí nói: "Poppy, đây cũng không phải là chuyện một hộ lý ưu tú ở Hogwarts thời gian dài, có kinh nghiệm với phù thủy nhỏ làm ra, chúng ta trước đó tựa hồ cũng đã giao hẹn với bà, lúc đứa nhỏ ngu xuẩn này có dấu hiệu tỉnh lại cần phải lập tức nói cho chúng ta biết?"

"Ta rất xin lỗi, ta cho rằng đứa nhỏ sẽ..." phu nhân Pomfrey biết là sai lầm là của mình, bà chỉ là muốn đứa nhỏ có thể thấy người mẹ một mực chiếu cố bé trong lúc bé bệnh có thể có trợ giúp chữa trị quan hệ mẹ con giữa bọn họ, thế nhưng thật không ngờ, cậu Zabini nhỏ khi nhìn đến Hermione tình hình đặc biệt lúc ấy mở miệng đả thương người, đồng thời chọc giận ngài Zabini, sau đó ngài Zabini... "Ta thực sự rất xin lỗi..."

"Được rồi, Poppy, xin lỗi vô dụng." Harry thấy phu nhân Pomfrey thực sự vô cùng áy náy, vì vậy ngăn cản bà còn muốn nói gì, "Nếu tình huống đã như vậy, liền làm phiền bà nói cho ta một chút tình huống. Sev, anh đi vào trước kiểm tra một chút cho cậu Zabini nhỏ, nếu như cần, liền làm chút biện pháp khẩn cấp." Harry đem Severus tức giận đi vào bên trong kiểm tra cho Ansagado, "Nga, được rồi, Poppy, cậu Zabini nhỏ không có kích thích đến Sheryl đi?"

"Không có." Phu nhân Pomfrey nói, "Bé gái còn không có tỉnh."

"Đó là một tin tức tốt." Harry gật đầu, mỉm cười nói.

Phu nhân Pomfrey tâm tình bất an bị cái mỉm cười này trấn an, bà cảm thấy cái người đàn ông trẻ tuổi này tựa hồ so với Dumbledore còn hiểu được làm sao trấn an nhân tâm.

"Tuy nói xin lỗi vô dụng, thế nhưng, đầu tiên, ta thay Sev hướng về phía bà nói một tiếng xin lỗi, bà cũng biết miệng của anh ấy xưa nay là không có lời tốt." Harry cười nói, sau đó ở thời điểm phu nhân Pomfrey muốn bày tỏ cái gì, anh giơ tay lên một cái, ngăn lại vị phu nhân này, nói, "Được rồi, Poppy, đừng nói những lời khách sáo kia, nói cho ta nghe một chút tình huống vừa phát sinh đi. Mặt khác, ta cần chi tiết, ta nghĩ bà cũng hiểu rõ tầm quan trọng của chi tiết đi."

"Đúng vậy, giáo sư." Phu nhân Pomfrey định tâm trạng bắt đầu nói.

Nghe xong miêu tả của phu nhân Pomfrey, Harry gật đầu, không có làm thêm nhiều đánh giá, tuy rằng trong lòng anh đối với hành vi của phu nhân Pomfrey rất có ý kiến, thế nhưng, anh tôn trọng phu nhân này. Huống hồ tình huống hiện tại anh cũng cảm thấy nhiều lời vô ích, anh đưa ra một bình dược: "Poppy, trí nhớ của bà cho ta một phần, có thể chứ?"

Phu nhân Pomfrey gật đầu, đem đũa phép chỉ vào trên huyệt thái dương, rút ra chỉ bạc ký ức, để vào trong bình trong bình dược. Bà biết, đây là cần thiết, nếu như miêu tả của mình có cái sơ hở gì, như vậy, ký ức là tham chiếu rất quan trọng.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now