Chương 294: PN02.48: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 48

397 24 1
                                    

Chương 294: PN02.48: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 48

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Một ngày mới bắt đầu, lúc Harry cùng Severus cùng nhau đi ra khỏi phòng, cách tiết 1 còn có hai tiếng mấy đồng hồ, toàn bộ học sinh cùng giáo sư của Hogwarts cũng còn trong giấc ngủ. Harry tối hôm qua ngủ được rất thỏa mãn, Severus không hề ầm ĩ anh, sinh hoạt giường chiếu giữa bọn họ, đại đa số thời điểm, đều là Harry chủ động yêu cầu. Có một bạn lữ thương mình, chăm sóc mình Harry hiển nhiên quá cũng càng thêm thích ý.

Hai người bọn họ đều mặc quần áo thuận tiện, đi thẳng tới chỗ tương giao hồ Đen cùng Rừng Cấm Hogwarts, Harry đem tóc dài của mình tết thành bím lớn, cố định lại. Hai người đem đũa phép thu hồi, bắt đầu hướng về phía đối phương thi triển quyền cước. Đây là một trong hạng mục luyện tập sáng sớm của bọn họ, hai người bọn họ lập kế hoạch mỗi tuần, ở Hogwarts số lần lúc luyện tập sáng sớm ít nhất phải đạt được ba lần cũng không có định riêng thời gian, hạng mục cũng có ba loại: Quyền cước, pháp thuật, tinh thần lực. Có thể tùy tiện lựa chọn, có đôi khi luyện đến cao hứng, hai người sẽ đến một trận luyện tập tổng hợp. Pháp thuật, quyền cước, tinh thần lực phối hợp, đây chính là tương đương luyện tập cường độ cao.

Càng đối với Harry cùng Severus mà nói, bọn họ tâm ý tương thông, cùng đối phương giao thủ tựu như cùng cùng mình giao thủ như nhau. Mà đối với Harry mà nói, thế gian sớm đã khó có địch thủ, khó có được có Severus làm bồi luyện, hắn có thể đánh đến tận hứng. Bất quá, thực lực của Harry thủy chung ở trên Severus, bởi vì anh có lực lượng của phụ hồn.

Hai người ở cái chỗ này hết sức giao thủ một giờ, hai người đều đánh đến thở hồng hộc, bọn họ ngày hôm nay cũng không có thêm những hạng mục khác, thuần túy hướng đối phương ra quyền cước. Mặt đối mặt, nhìn dáng vẻ đối phương thở dốc, đều là nở nụ cười.

"Nga, Sev, thật sự là quá đã ghiền." Harry đưa tay lau mồ hôi, từ trong túi không gian của mình lấy hai bình đồ uống, một bình đưa cho chồng.

"Lực lượng của em tựa hồ tăng lên." Severus có thể cảm giác được Harry lần này trở về liền tăng thực lực lên, bởi vì y rõ ràng ở thời điểm tiếp chiêu cảm thấy có chút phí sức, hơn nữa y còn có thể cảm giác được Harry cũng không có cố ý sử dụng phụ hồn, sau đó y nhắc nhở Harry một câu, "Thời điểm cùng bọn nhỏ đùa phải chú ý chút ít."

"Đã biết. Tựa hồ là anh cho dược điều trị linh hồn uống nhiều rồi, không cần cố ý sử dụng lực lượng của phụ hồn cũng lơ đãng biểu hiện." Harry cau mày, nhìn tay của mình, có chút lo lắng, "Đây cũng không biết có phải là chuyện tốt hay không?"

"Tự nhiên là chuyện tốt, bất quá, ta xem chúng ta tựa hồ cần đổi mới một chút khế ước cùng hưởng, bằng không sau này ta rất khó làm bồi luyện của em." Severus nói.

"Ừ, tốt." Harry thật cao hứng Severus chủ động nói vấn đề này.

Severus uống một ngụm đồ uống, khôi phục hô hấp, sau đó đi tới một bên dưới cây sồi dựa vào đó nghỉ ngơi. Harry thấy thế cũng vội vàng đi theo, dựa vào cây sồi, một tay cầm đồ uống, tay kia lại rất tự nhiên cùng cái tay trống không của Severus cùng một chỗ. Hai người uống đồ uống, nhìn mặt hồ Đen yên tĩnh, trong lòng đồng thời sinh ra cảm giác dài đằng đẵng.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang