Chương 314: PN02.68: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 68

317 18 2
                                    

Chương 314: PN02.68: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 68

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Bởi vì là ngày nghỉ, làm một giáo viên cao cấp của Hogwarts, Severus cùng Harry dưới tình hình chung có thể không cần phải đi đại sảnh ăn cơm, trong chỗ ở bọn họ có nhà bếp nhỏ, nấu ăn ở nhà bếp nhỏ cũng là một trong những sở thích của Harry. Hôm nay, Harry cùng Severus sớm tỉnh dậy, đánh thức hai người con gái nhỏ, sau đó đem hai đứa nhỏ này ăn no, rồi đưa hai bé đi trang viên Malfoy.

Hai bé gái Adelina cùng Asteria cũng không phải lần đầu tiên được gửi tới trang viên Malfoy, cho nên hai bé đến trên tay Narcissa và Pansy cũng không khóc ầm ĩ. Harry đưa tay sờ sờ tóc con gái, nói với Narcissa và Pansy: "Adel cùng Aster liền nhờ hai người, nếu có bất kỳ vấn đề nào không ổn, xin lập tức liên hệ chúng ta."

"Đã biết, Jerromy, viện trưởng, hai người không cần lo lắng, ta và mẹ rất thích hai bé." Pansy thấy dáng vẻ Harry không yên lòng cũng đồng cảm, cô đến bây giờ đối với Scorpius cũng là phi thường không yên lòng, cho dù Scorpius chỉ là đến Hogwarts đi học, "Đương nhiên, ta cam đoan, nếu như có gì không ổn, ta sẽ lập tức liên hệ hai người."

Severus lại đưa tới một cái hộp nhỏ, đối với hai vị nữ quyến nhà Malfoy nói: "Đây là vật phẩm dự bị của hai bé, đồ chơi cùng giờ cơm. Nếu có cái gì không rõ, cậu Black cùng cậu Malfoy nhỏ có thể cung cấp giúp."

"Nga... vâng... đúng vậy, viện trưởng." Pansy cả kinh, sau đó lập tức ứng đối nói.

Severus tiến lên cầm tay nhỏ bé của đứa nhỏ, cùng nhóm con gái tạm biệt. Sau đó, trước khi Harry rời đi còn chiếu cố Remus vài câu, sau khi rồi rời đi trang viên Malfoy. Lúc ánh lửa trong hệ thống Floo biến mất, Pansy mới có hơi kinh ngạc nhìn mẹ chồng mình một chút. Narcissa lại vừa đùa Adelina trên tay, vừa nói: "Đừng kinh ngạc như vậy, Severus tuyệt đối là người tỉ mỉ."

"Mẹ, con trái lại tương đối hiếu kỳ, viện trưởng cùng Jerromy ngày nghỉ này làm cái gì? Apollo cùng Artemis bọn họ cũng không thể hỗ trợ chiếu cố hai cái đứa nhỏ này sao?" Pansy đối với cái này tương đối hiếu kỳ.

"Anh trai mỗi lần đến ngày nghỉ đều tổ chức cho đoàn phán quyết làm đặc huấn, mà chúng em là nhân viên thêm vào. Cho nên, Apollo cùng Artemis cũng bận không có thời gian, nếu như không phải là em ở ngày nghỉ này phải liên lạc quan hệ, em cũng phải tham gia." Remus mỉm cười giữ hộp lớn, từ bên trong lấy đồ chơi, ôn hòa đùa hai người cháu gái nhỏ.

"Đặc huấn? Nội dung gì?" Draco cũng là vô cùng hiếu kỳ.

"Nội dung mỗi lần không giống nhaui, như nghỉ hè lần kia thì có ba nội dung —— đối kháng Chân dược, truy đuổi thú đói cùng với thoát khỏi ở dưới nước." Remus nói, sắc mặt có chút trắng bệch.

"Các em cũng tham gia? Vậy các em trải như thế nào?" Draco nghe xong ba dạng huấn luyện, ngẩn người.

"Em ở trong đối kháng Chân dược chỉ tới 60% pha loãng thì không được, bất quá dùng tiêu chuẩn của anh trai cho chúng ta xem như là qua; thời điểm truy đuổi thú đói thành tích của em là 3 ngày 5 tiếng đồng hồ, cuối cùng bị con Kiếm Xỉ Hổ kia cắn rớt chân nhỏ, khó khăn lắm mới đạt qua tiêu chuẩn; Giãy dụa dưới nước em cuối cùng là thiếu dưỡng khí bị kéo lên bờ, cho nên không có qua." Remus nhún vai.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now