Chương 306: PN02.60: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 60

333 18 1
                                    

Chương 306: PN02.60: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 60

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Mở màn vũ hội tự nhiên là do bảy giáo sư dự thi cuộc so tài thứ nhất tự xác định thứ tự, mỗi người bọn họ dẫn bạn nhảy lên sân khấu. Neville ngày hôm nay mang theo vợ của mình Hannah qua đây, Harry còn nhớ rõ lúc trước Neville để luyện nhảy đã ở trong phòng khiêu vũ ngủ, lúc đó cảm thấy cử động của Neville có chút ngốc, bất quá đây cũng không phải là hắn đối với bạn nhảy nghiêm túc sao? Trái lại mình, lúc đó bởi vì ăn dấm, ngay cả luyện khiêu vũ cũng không quá quan tâm chăm chú, thực sự là kém. Bất quá sau lại cùng Severus yêu đương, đã biết người yêu nhảy khiêu vũ rất khá, vì vậy cũng hạ không ít tâm tư lén lút luyện luyện. Chân chính có tâm đi học vẫn là do sau đó đọc nhật ký của Severus, một mực hoài niệm Severus của anh, bất tri bất giác liền chậm rãi học xong tất cả liên quan đến Severus.

(Không cần nghĩ, ta ngay bên cạnh em, Harry, ta ở đây.) Severus cảm thụ được trí nhớ cay đắng của Harry, đem tay trái của Harry siết thật chặt ở trong tay phải, đem tâm ý của mình nhắn nhủ qua.

(Sev, em nghĩ đêm nay anh ước chừng không cần cho chân anh thêm bùa chú phòng hộ. Năm đó Patil thật đáng thương, bị em giẫm lên không nhẹ, còn phải miễn cưỡng vui cười....) Harry đơn giản đem người dán tới, anh vẫn thích mùi vị khổ ngải trên người Severus ngày hôm nay.

(Đó cũng là do lòng hư vinh của cô ta làm hại, không oán em được. Em thích là tốt rồi.) Severus truyền lời thân thiết, đối với Harry năm đó trên kỳ thi Tam Pháp thuật, y nhiều ít vẫn còn có chút chướng mắt. Quả nhiên, bạn đời cần phải "dạy dỗ" lâu dài, ảnh hưởng lẫn nhau thời gian dài mới có thể càng ngày càng hài hòa hơn.

(Sev....) Harry đối với Severus cảm thấy bất đắc dĩ, mặc kệ anh làm sao che giấu, xem ra vẫn là ghen tị. Đối với ghen tị của bạn đời, Harry biết, mình cần phải trấn an y. Bằng không thì xui xẻo chính là mình của mấy giờ sau, phải biết rằng, Severus từ trước đến nay mang thù, cái gì đều có thể ghi một khoản, sau đó các loại lăn qua lăn lại ngọt ngào.

(Xin lỗi, ta đã ghi nhớ a.) Severus mới sẽ không cho Harry cơ hội giảm bớt trừng phạt, đây chính là tình thú ...

Nếu như nhóm quỷ khổng lồ nhỏ biết Severus có "tình thú" như thế, phỏng chừng sẽ giương mắt đờ đẫn, không nói ra lời, cho nên may mà chỉ có Harry biết.

Mở màn khiêu vũ rất nhanh kết thúc, bảy vị giáo sư ở trong tiếng vỗ tay của toàn trường cùng bạn nhảy của mình khom lưng cảm ơn, sau đó cũng chậm chậm rời sân a. Ca khúc thứ hai là 《The Voice of Spring Waltz 》, Harry rất thích ca khúc này, trong đó miêu tả xuân về trên đất nước, băng tuyết tan rã, ý cảnh sinh cơ, giống như một bức tranh nồng đậm màu sắc, có tính nghệ thuật tương đối cao.

"Như vậy, ngài Potter, ta có thể là người may mắn cùng em ở đây khiêu vũ ca khúc tràn đầy sức sống thanh xuân?" Vừa lúc, Severus cũng rất thích ca khúc này.

"Vinh hạnh của em, anh yêu." Harry đem tay để lên tay của Severus, hai người dắt tay chậm rãi bước vào sân nhảy.

Cái gọi là điệu nhảy vòng chính là điệu waltz, một loại hình thức vũ đạo tự giải trí, bước nhảy lên xuống liên tục, kỹ thuật nhảy đẹp đẽ quý giá tao nhã.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiOnde as histórias ganham vida. Descobre agora