Chương 313: PN02.67: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 67

313 17 0
                                    

Chương 313: PN02.67: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 67

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Bóng đêm dày đặc, ngày nghỉ lễ Nô-en - năm mới ở Hogwarts, những động vật nhỏ lưu lại trong trường ở thời gian cấm đi lại ban đêm như cũ không được phép ở Hogwarts đi dạo, vì thế các giáo sư ở lại Hogwarts cũng vẫn như cũ có chức trách tuần tra ban đêm. Chức trách tuần tra ban đêm của Harry được an bài ở thời gian phía sau, liên tục hai ngày. Đây là Severus lo lắng đến mấy ngày hôm trước đặc huấn của đoàn phán quyết cùng kế hoạch trung đoạn của Harry an bài cũng rất nhiều, đặt ở phía sau sẽ dễ dàng an bài một chút tình huống đặc biệt. Đối với lần này, Harry vô cùng hưởng thụ.

Nhóm người phán quyết đến, tự nhiên không cách nào giấu diếm được bọn học sinh ngủ lại ở Hogwarts cùng những khách nhân của trường bạn. Đương nhiên, Harry cũng không định giấu diếm cái này. Chỉ là đối với mục đích nhóm người phán quyết tới được hàm hồ mạo nhận đi qua, thái độ như vậy tự nhiên đưa tới cảnh giác và hiếu kỳ của một số người, đặc biệt là nhóm Auror phụ trách chăm sóc chiếu cố con của nữ sĩ Bộ trưởng ở Hogwarts.

Cho nên, Harry cũng không nghĩ tới sẽ ở phòng làm việc của mình tiếp đãi Ginny, anh cho Ginny một ly nước bí đỏ, sau đó rất an tĩnh nhìn cô.

"Ách," Ginny uống một ngụm nước bí đỏ, sau đó cô nhìn Harry vắt hai chân thon dài vô cùng thanh nhàn mà ngồi ở ghế trên, "Jerromy, gần nhất cùng giáo sư Snape thế nào?"

"Đương nhiên không sai, Sev trước sau như một rất tốt." Harry mỉm cười, "Làm sao vậy?"

"Không có gì, chỉ là mẹ để cho ta hỏi một chút, anh biết bà luôn luôn lo lắng." Ginny cũng cười nói, "Anh có biết, gần nhất《 Nhật báo Tiên tri 》lại nói lại loạn, mẹ xem có chút bận tâm." Harry có chút ngoài ý muốn, anh và Sev gần nhất tốt vô cùng a,《 Nhật báo Tiên tri 》 còn có thể chuyện phiếm cái gì chứ? Anh hỏi: "Anh và Sev không có ký kết gì với 《 Nhật báo Tiên tri 》, nó lại nói gì?"

"Ước chừng chính là có người cảm thấy anh và giáo sư Snape tú ân ái có chút cố ý." Ginny nhún vai nói, "Chính là chút ngôn luận ghen tỵ mà thôi."

"Cố ý? Có thể, anh đích xác có chút cố ý, bởi vì anh phải khắc chế khát vọng của mình muốn cùng Severus thời thời khắc khắc dính chung một chỗ." Harry gật đầu, vừa cười vừa nói.

"Được rồi. Harry, biết đâu chính anh không có chú ý tới, chỉ cần nhắc tới giáo sư Snape dáng vẻ anh luôn luôn đặc biệt hạnh phúc. Thực sự là khiến người ghen tỵ." Ginny một bộ dáng vẻ hâm mộ, "Bất quá, em ngày hôm nay qua đây là có chuyện làm ăn muốn đi gặp anh hỏi."

"Anh biết, em bình thường đều sẽ không tới, tính tình Sev như vậy em cũng thật không dám đến đây đi. Cho nên, anh đoán tưởng là có người đến chỗ đó em tố cáo anh đi?" Harry nhún vai, người đàn ông nhà anh a, đối với cô gái đã từng điên cuồng theo đuổi mình, đến bây giờ còn là một bộ thái độ "Mũi không phải là mũi, mắt không phải là mắt", cho dù người đàn ông kia biết mình chẳng bao giờ đối với cô gái này động tâm, cho dù cô gái hôm nay đã gả làm vợ người ta, thế nhưng, Severus đối với nữ Auror Gryffindor từng có ý đồ đào góc tường của y vẫn là thái độ không tốt.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now