Chương 268: PN02.22: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 22

496 36 2
                                    

Chương 268: PN02.22: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 22

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Cuối cùng, Apollo lựa chọn "Peverell Slytherin" làm dòng họ của hắn, bởi vì thuộc tính ma lực của hắn thiên hướng với phù thủy hắc ám. Mà Artemis lại nghịch ngợm đem dòng họ của anh trai đảo ngược lại thành dòng họ của mình, tức "Slytherin Peverell". Đối với lần này, Harry cùng Severus đều là có chút buồn cười, hai đứa bé này dĩ nhiên không có để ý "Gryffindor" một chút, nga, tốt xấu đó cũng là một gia tộc phù thủy cổ xưa mà hiển hách, ở 1000 năm trước thế nhưng một trong ba gia tộc cường thịnh, đứng đầu bạch phù thủy. Dĩ nhiên không có ai muốn?! Nga, Godric Gryffindor cùng với các tiền bối của hắn nếu như ở trên trời có linh, nhất định sẽ khó chịu.

"Các ngươi thực sự không muốn chọn toàn bộ sao? Thân ái." Harry cười hỏi, anh nhưng thật ra cảm thấy hai người Apollo cùng Artemis lựa chọn cả ba dòng họ, đều là hoàn toàn có thể gánh vác được.

"Ba, ngài nói qua, làm người không thể lòng tham không đáy quá mức. Cho nên, không cần toàn bộ." Apollo nói, "Tổng cộng ba, con chọn hai thì tốt rồi. Sở dĩ chọn hai cái này, cũng là có nguyên nhân. Tuy rằng ba cùng cha không có nói, nhưng theo chúng con hiểu, Slytherin cùng Gryffindor chắc là dòng họ ẩn dấu của cha, mà Peverell còn lại là dòng họ ẩn dấu của ba. Con cũng không bất công, một bên một cái, như vậy là tốt rồi, trái lại để cho người ngoài cảm thấy chúng con cùng cha thân thiết hơn, thế nhưng, chúng con rõ ràng là do ba nuôi lớn. Về phần 'Gryffindor', rất không thích hợp với con, biết đâu ba cùng cha có thể cân nhắc cho Are."

"Con và anh trai nếu là cặp song sinh, lựa chọn đương nhiên phải nhất trí, bằng không luôn sẽ có người nghĩ quan hệ của con và anh trai, cùng với quan hệ của cha cùng ba. Lúc trước cũng không phải là không có tiền lệ*. Thế nhưng, con lại không muốn cùng anh trai giống nhau như đúc, vậy quá không có ý nghĩa, cho nên, điều đơn giản mỗi người một cái thì tốt rồi." Artemis cũng nói ra lý do của mình.

*Xem lại chương 50 chính văn.

"Các con luôn luôn nghịch ngợm như vậy, lí do thoái thác cũng luôn luôn một bộ lại một bộ." Harry bất đắc dĩ nhìn Apollo cùng Artemis, "Được rồi, nếu cha các con cũng nói rồi, tùy các con thích. Ba đây cũng không phản đối."

Vì vậy, cứ như vậy, Apollo cùng Artemis liền như thế vui sướng mà quyết định dòng họ của mình. Harry luôn luôn không mạnh mẽ can thiệp lựa chọn của hai đứa bé Apollo cùng Artemis, dù sao bọn họ từ nhỏ liền vô cùng hiểu chuyện. Harry cũng rất hiểu rõ tính cách của hai người bọn họ, hiểu rõ tôn trọng quyết định bọn họ mới là lựa chọn tốt nhất. Mà Severus vốn là đối với trong dòng họ của mình xuất hiện "Gryffindor" cảm thấy vô cùng phiền muộn, bởi vì cái này đại biểu cho y sau này có thể phải giảm bớt tần suất châm chọc Gryffindor, đây có thể tước đoạt một trong số lạc thú không nhiều của Severus ở trong cuộc đời dạy học khô khan lâu dài ở Hogwarts, lúc này, thấy con trai lớn cùng con gái lớn không có lựa chọn "Gryffindor" tự nhiên cảm thấy quyết định này vô cùng sáng suốt, cho nên cũng sẽ không có bất kỳ dị nghị gì.

Hai đứa bé cùng em trai em gái chơi một hồi, liền mang theo em trai Ares đi đại sảnh ăn bữa cơm. Mà Severus cùng Harry lại lập tức để cho gia tinh đưa lên sữa dê cho con gái nhỏ hai người đói khóc đút đồ ăn, dù sao đã là phụ huynh của năm đứa nhỏ, hai người Harry cùng Severus đều đối với việc làm sao uy cho đứa nhỏ ăn có tâm đắc của mình. Sau khi nhóm bé gái ăn xong sữa dê do gia tinh đưa lên, Severus phải đi lễ đường ăn, về phần Harry lại quyết định ở trong phòng làm việc giải quyết bữa cơm, bởi vì Adelina cùng Asteria vừa tỉnh ngủ không một chút nào muốn ngủ nữa, đồng thời Harry vừa sợ bóng sợ gió một hồi, cũng không yên lòng đem con để cho gia tinh coi chừng.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiKde žijí příběhy. Začni objevovat