Chương 299: PN02.53: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 53

396 24 1
                                    

Chương 299: PN02.53: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 53

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Bởi vì Neville "không ra bài theo như lệ thường" mà chiếm được 595 phiếu, làm cho giáo sư Chiras Lincoln biểu diễn phía sau hắn khẩn trương đến cực điểm, phát huy thất thường. Vốn nên là tiết mục "người giấy" rất đẹp mắt, cuối cùng chỉ có thể qua loa xong việc. Được 491 điểm, cũng coi như là không có quá thấp, nhưng ở trong mắt Harry xem ra, vị cuối cùng này là vô cùng khẩn trương, lấy tình báo anh lấy được cùng anh vào hai ngày này quan sát, độ lớn ma lực của vị giáo sư tuổi còn trẻ này ở giữa mười hai giáo sư có thể đứng vào top 4. Hơn nữa, tiết mục "người giấy" này cùng tiết mục hoa yêu trước đó cảm giác có chút hiệu quả như nhau. Mặc dù là phát huy có chút không tốt, cũng nhận được một thành tích như vậy, điều này làm cho Harry phải lo lắng một lần nữa đánh giá thực lực tổng hợp cùng giá trị thực lực cá nhân của Akzant. Làm Phó hiệu trưởng của Hogwarts, anh phải giúp đỡ Severus trên phương diện sự vụ quan hệ quốc tế. Bản thân ràng buộc của ba trường Châu Âu cũng rất sâu, nguyên nhân do khu vực, cũng có tình nghĩa trong thời gian chiến tranh phát triển mà ra, tự nhiên là không cần phải nói. Trọng điểm ở chỗ ba trường học trẻ tuổi khác có đáng giá quan hệ hay không, đến một bước quan hệ kia, đây đều là Harry cần đưa ra lời đề nghị cho Severus.

Tuy rằng đối với Severus mà nói, thời gian quan hệ giữa y và những người này so với Harry phải lâu một chút, trong lòng y sớm có tính toán, bất quá, ý kiến cùng ý nghĩ của Harry ở trong lòng của Severus có địa vị tương đối quan trọng. Ở trong xem xét của Severus, Harry có rất nhiều bạn bè, cũng đã gặp các loại các dạng người, đối với nhận thức cùng phán đoán người hết sức độc đáo, y tin tưởng ánh mắt của Harry.

Trận đấu này kết thúc, tổng điểm của Hogwarts 1105 điểm, tạm thời đứng nhất, đồng thời xác định giáo sư Longbottom làm người dự thi duy nhất của trận đấu trận thứ hai; tổng điểm trường học pháp thuật Durmstrang 1021 điểm, tạm đứng hàng thứ hai, do giáo sư Krum tiếp tục tham gia thi đấu; tổng điểm trường học pháp thuật Akzant 1004 điểm, tạm đứng hàng thứ ba, do giáo sư Brown tiếp tục nghênh tiếp khiêu chiến; tổng điểm trường học pháp thuật Beauxbatons 938 điểm, tạm đứng hàng thứ tư, cát của giáo sư Martine vô duyên cho trận đấu kế tiếp; tổng điểm trường học pháp thuật Plant 918 điểm, tạm đứng hàng thứ năm, giáo sư Hasim tiếp tục hành trình ở Anh quốc; tổng điểm trường học pháp thuật Maya 694 điểm, tạm hạng chót, giáo sư Yokotel nhỏ tiếp tục làm bạn với mẹ cô.

Trận đấu này kết thúc, tổng điểm của Hogwarts 1105 điểm, tạm thời đứng nhất, đồng thời xác định giáo sư Longbottom làm người dự thi duy nhất của trận đấu trận thứ hai; tổng điểm trường học pháp thuật Durmstrang 1021 điểm, tạm đứng hàng thứ hai, do...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now