Chương 323: PN02.77: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 77

312 18 0
                                    

Chương 323: PN02.77: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 77

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Lúc buổi chiều, Severus liền thừa dịp không có chuyện gì, cho Harry làm kiểm tra một cái thân thể, Harry tuy nói có chút không thích kiểm tra như vậy, nhưng là không lay chuyển được quyết tâm quyết định của Severus. Giống như Harry đối với khỏe mạnh của Severus chấp nhất, đối với Severus mà nói, không có có bất kỳ chuyện so với tình trạng khỏe mạnh của Harry quan trọng hơn. Ngay từ đầu lúc kiểm tra thường quy, Harry thấy ánh sáng xanh biếc khả ái phản hồi, còn có chút đắc ý cảm thấy Severus là ở ngạc nhiên, đồng thời cảm giác mình vẫn chiếu cố bản thân thật tốt. Thế nhưng lúc Severus đi sâu vào kiểm tra lại linh hồn, ma lực, tinh thần lực, tuần hoàn ma lực cùng tình trạng ma hạch của Harry, khi bọn họ nhìn từng đạo ánh sáng phản ứng màu vàng, màu đỏ, thậm chí màu đen, Severus cảm giác mình cảm giác mình tựa hồ cho Prujeff bình dược như vậy có chút quá tiện nghi ông. Harry lại sững sờ ở chỗ đó.

"Em còn dám nói em không có vấn đề?!" Gương mặt Severus đen, trách không được gần nhất luôn cảm thấy em ấy có cái gì không đúng, trên thực tế từ mấy kỳ trước lúc giao thủ cùng em ấy nên nhìn ra, em ấy lúc đó đã có chút không khống chế được lực lượng.

Harry buông đầu xuống, giống như là trước đây thật lâu anh vẫn là học sinh của Severus, thời điểm đã làm sai chuyện. Chỉ là so với thuở thiếu thời xung động luôn luôn tìm cơ hội đối với Severus phản bác, anh bây giờ cũng chỉ trầm mặc, không dám nói lời nào, cũng không dám biện giải.

"Ta thật nên may mắn linh hồn của em chỉ là xảy ra chút rạn nứt, mà không phải hoàn toàn phân liệt!" Severus đối với Harry lo lắng đến chỉ có dựa vào rống lớn để che giấu lo lắng của mình.

Đầu Harry lại chôn thấp vài phần.

"Còn có ma lực, khế ước thần phục ma lực chết tiệt, dạng ma lực gì cũng dám đồng hóa, nó lẽ nào cũng không nhận ra một chút ma lực có hay không bình thường sao?!" Severus nguyền rủa Merlin.

Thân thể Harry lại rụt một cái, không dám cùng ngài hiệu trưởng trong cơn giận dữ tranh luận phải trái.

"Vấn đề ma lực quá mạnh, đã bắt đầu nhiễu loạn tuần hoàn ma lực của em, cũng bắt đầu ảnh hưởng trung tâm ma lực của em. Ngài Potter, em là muốn bọn nhỏ có một ngày đột nhiên phát hiện giữa hai người thân của bọn họ trong một chiều cũng đều biến thành người điên sao?!" Severus vô cùng rõ ràng tiếp tục như vậy cuối cùng sau khi đề tài ma lực hoàn toàn gần cắn nuốt Harry, sẽ đồng dạng ảnh hưởng Severus, đem Severus vào một chiều thay đổi cùng Harry như nhau. Đây là linh hồn bạn đời.

Thân thể Harry run lên, tương đối sợ. Anh cảm thấy băng lãnh.

Severus nhìn trạng thái của anh không đúng lắm, lập tức cảm thụ được Harry sợ mà rét cóng, đem người kéo dài tới trong lòng ngực mình, có chút hối hận mà an ủi, y vẫn không quản được tính tình thói hư tật xấu của mình. Một khi kích động liền nói đến quá mức, Harry lại không phải cố ý, muốn trách cũng chỉ có thể trách Prujeff dĩ nhiên làm cho anh tại dưới loại trạng thái kia đi cùng tù nhân đánh xáp lá cà, nếu như đem người đưa về, cũng sẽ không ra chuyện như vậy.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now