Chương 256: PN02.10: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 10

600 39 3
                                    

Chương 256: PN02.10: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 10

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Thời gian tan học rất nhanh liền đến, Harry để Ares đi đến trước cửa nhà ấm chờ anh chị nhà mình, Ares lập tức vui vẻ mang theo lời nhắn cao hứng chạy đến cửa nhà ấm. Năm năm vừa hết lớp, liền thấy đứa nhỏ đứng ngoài cửa, tất cả mọi người có chút ngoài ý muốn, nhóm Gryffindor rất ít thấy đứa bé này, đều tò mò nhìn bé.

"Ares, em tại sao lại ở chỗ này?" Ưng nhỏ Laura của Ravenclaw tự nhiên hỏi, "Là tới tìm Artemis sao?"

"Chào chị Laura." Ares rất tự nhiên chào hỏi, trên mặt lộ vẻ nụ cười tuy rằng bé nhìn ra được, người này cùng chị gái nhà mình quan hệ không tốt như một năm trước nữa rồi.

"Are, em thế nào ở chỗ này?" Apollo nghe được thanh âm của em trai, lập tức đi ra.

"Nga, anh." Ares thấy Apollo, lập tức xông lên, "Chị." Artemis cũng đi theo bên người Apollo.

"Are, em thế nào tới nơi này?" Artemis cũng hỏi.

"Khụ khụ..." Ares học dáng vẻ làm thanh cuống họng một chút, nhìn bé như vậy, Apollo cùng Artemis lập tức hiểu rõ là ba mang đứa nhỏ tới, chỉ là... ba ở đâu?

"Ngài Apollo Prince, xin mang toàn bộ Slytherin năm năm theo ta đi gặp viện trưởng của các trò." Ares một bộ dáng vẻ đắc ý.

"Được." Apollo chào hỏi một tiếng, mang theo 3 Slytherin năm năm khác theo em trai ly khai.

Năm năm ngoại trừ Apollo cùng Artemis, còn học sinh ở năm thứ ba từ Beauxbatons chuyển tới Terry Prince cùng năm thứ ba từ Durmstrang chuyển tới thiếu gia Ferizanks gia tộc phụ thuộc Prince. Hai đứa nhỏ này từ sau khi nhập học vẫn luôn bị Severus đối xử lạnh nhạt, bất quá, như Harry nói, Severus chỉ đối với mấy đứa nhỏ nhà mình là có phần hòa khí hơn so với đối đãi với đám học trò, có đứa học sinh nào được đối đãi như vậy trong buổi học sao? Bản thân Harry là học sinh của Severus, cho nên ngược lại cũng không cảm thấy Severus đối xử đối với hai học sinh giữa đường tiến nhập Slytherin có bao nhiêu lãnh đạm. Đương nhiên, cũng có thể nói là Severus còn không có ra tay tới thu thập hai đứa bé, bởi vì hai năm nay, Harry ở trong thời gian mang thai, Severus tự nhiên không quá để ý những người nhà Prince vẫn không ngừng giở trò mờ ám. Mà bây giờ, Harry xuất hiện tiếp nhận chức giáo sư, điều thứ nhất, chính là muốn cầu Severus vô luận thế nào, không nên đối với học sinh của y bày sắc mặt cái gì.

Đương nhiên, vô luận nói như thế nào, đối với nhà Prince, Harry cùng Severus đều cảm thấy không vấn đề gì, hôm nay mục đích chủ yếu vẫn là phải để cho hai cái đứa nhỏ ở trận doanh đối lập này biết Harry đối với bọn họ không có thành kiến gì. Trong vòng nhiệm kỳ đạo sư Slytherin phải tạo được phong cách hành sự của mình, dùng phương thức của mình giáo dục phương thức làm người ngày thường của Slytherin. Lấy cách thức của mình có thể ảnh hưởng đến một đời người của Slytherin.

Harry đã biết khéo đưa đẩy của Slughorn, ân huệ bất tận của Severus, anh hy vọng mình có thể dùng một loại phương thức khác đến ảnh hưởng những đứa nhỏ này. Các quý tộc hôm nay đều cần một loại phương thức hoàn toàn mới đến duy trì lẫn nhau. Không chỉ là lợi dụng lẫn nhau, không chỉ là một mệnh lệnh, còn có nhiều thứ hơn cần bọn họ phải học.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ