Chương 332: PN02.86: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 86

314 23 0
                                    

Chương 332: PN02.86: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 86

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Sau khi đem tư liệu giao đến trong tay cho mấy anh em Weasley, chuyện còn dư lại thì không phải là chuyện Harry cùng Severus cần nhúng tay, về phần nhà Weasley sẽ thế nào phỏng đoán hoặc là định làm thế nào với phần tài liệu Harry cho ra này, cũng không phải chuyện Harry cần quan tâm. Kế tiếp còn sót lại mấy ngày nghỉ, Harry đùa đứa nhỏ, điều giáo người phán quyết, cùng những khách nhân cãi cọ hoặc là đi Hogsmeade viếng thăm phòng thí nghiệm của mấy người bạn tốt. Nói chung, ngày trải qua bận rộn mà phong phú.

Sau khi anh đem khen thưởng cho nhóm người phán quyết phát xuống cùng ba bình dược ác mộng để cho người ta vừa yêu vừa hận, đại bộ phận người phán quyết đều cáo biệt Harry cùng Severus, phân tán từng người vui vẻ bắt đầu đi mạo hiểm nguy hiểm mới, cũng cùng đợi triệu hoán tập hợp tiếp theo của Góa Phụ. Mà La Sát bị Harry giao phó cho Phố Lang, để cho Phố Lang mang theo cậu đi biết một chút về các mặt của xã hội, ở trước khi đi, Harry cho La Sát một cái nhiệm vụ, lúc theo Phố Lang mạo hiểm, đồng thời trợ giúp dành cho Phố Lang, thiết kế cho Phố Lang một bộ vật phẩm luyện kim thích hợp với hắn. Tuy rằng tuổi tác La Sát chỉ có 13 tuổi, nhưng luyện kim thuật sư nên học, Harry trước đó đều cho cậu dùng Xoay Thời Gian để cho cậu học. La Sát làm một luyện kim thuật sư tự nhiên biết ý tứ của Harry, một trong công việc quan trọng của luyện kim thuật sư đoàn phán quyết chính là chuyên môn thiết kế cho nhóm người phán quyết chế tác vật phẩm luyện kim cùng sinh vật luyện kim thích hợp, mà muốn làm đượcđến điểm này, tự nhiên cần thời gian dài quan sát thói quen chiến đấu cùng một ít thói quen sinh hoạt của đối tượng mới được. Nói như vậy, dựa theo lệ cũ của thế giới người mạo hiểm, muốn chế tác vật phẩm luyện kim của người mạo hiểm sẽ đem tư liệu của mình cùng thói quen cùng với một ít ký ức chiến đấu giao cho luyện kim thuật sư, sau đó do luyện kim thuật sư đưa ra thiết kế, sau khi người mạo hiểm thoả mãn sẽ tiến hành chế tác. Thế nhưng, Harry cần chính là một luyện kim thuật sư chiến trường, đây càng là thứ La Sát cần học được phương thức chiến đấu của luyện kim thuật sư cũng bảo vệ mình, cái này cần thực tiễn a, chỉ có ở dưới tình huống thực chiến, mới có thể bồi dưỡng trực giác cùng dự phán nguy hiểm của một người.

"Đem hắn giao cho Phố Lang, thật chỉ có cậu, chớ đem quỷ nhỏ kia đùa giỡn chết, vậy tinh tạp cậu lấy ra coi như rơi xuống nước." Ngân Hồ sau khi nhìn Phố Lang cùng La Sát biến mất ở lò sưởi trong tường, cùng Harry nói.

"Ta lại không thiếu tiền." Harry lơ đễnh nói, "Huống hồ, nếu như dễ dàng chết như vậy, ta muốn hắn cũng vô ích a."

"Cũng đúng. Bất quá, cậu đây là định đem quỷ nhỏ kia nuôi thả a?" Ngân Hồ không hổ là bạn tốt nhiều năm ở chung Harry, rất nhanh liền hiểu ý đồ của Harry.

"Sau khi cùng Phố Lang qua, ta để cho hắn cùng Thu Diệp, dù sao cũng là cần phải theo từng người cùng một lần là tốt rồi, ta điều khiển tầm xa là được. Hắn còn trẻ, ta ở chỗ đó các trưởng lão coi như là là cố ý báo lớn tuổi của hắn, bất quá cũng không có kém bao nhiêu, hắn theo đến ta chỗ này vẫn đang dùng Xoay Thời Gian. Mấy năm này Atlantis an phận một ít, thời điểm dùng tới chúng ta sẽ không nhiều lắm, cho nên, ta trước đó cùng bọn họ từng việc nói qua, mọi người tốt nhất đều giấu thân phận của đoàn phán quyết là tương đối tốt. Ta đây, tạm thời làm mấy năm tư lệnh đơn độc thật tốt. A, hoặc là, ta có thể ở sau khi kinh nghiệm của Sev đến cấp SSS, đi đăng kí một số thứ hai?" Harry bất chợt đưa ra ý tưởng kỳ quá mà nói, "Phải biết rằng, quá khứ ta cũng không có thật tốt hưởng thụ qua lạc thú của người mạo hiểm cấp thấp nha."

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now