Chương 244: PN01.1: Tam Giác Vàng 01

1.8K 76 1
                                    

Chương 244: PN01.1: Tam Giác Vàng 01

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Đối với đại đa số học sinh Hogwarts mà nói, cuối tuần ngày đó ngài Potter sau khi cùng đứa nhỏ nhà mình và học đồ đùa giỡn một buổi sáng, rồi liền cùng với Jacobsen cùng nhau lại một lần nữa biến mất ở trong tầm mắt của mọi người. Mọi người suy đoán ngài Potter có phải hay không lại đi mạo hiểm, xem ra ngài Potter vẫn còn có máu Gryffindor trong người, vẫn là vô cùng thích mạo hiểm.

Mà lúc này được gọi là ngài Potter "có máu Gryffindor" lại đang ở trong trang viên Potter cầm một quyển tài liệu Độc dược toàn tập dày gần ba cục gạch nồng nhiệt mà đọc, nếu như không biết, tuyệt đối sẽ đem người đàn ông này nhận thức thành Ravenclaw hoặc là Slytherin.

Harry ngay từ đầu chẳng hề vui vẻ đến trang viên Potter dưỡng sinh thân thể, thế nhưng vào ngày buổi trưa đó lúc anh biểu hiện ra không vui, Severus đơn giản nói ra câu nói đầu tiên thuyết phục anh ——

Harry, em phải để cho ta yên tâm.

Trang viên Potter có pháp trận phòng ngự cường đại, thêm vào đó không có mấy người biết Harry đã đem nó mở ra, điều này khiến cho Severus an tâm hơn một chút. Hơn nữa, Severus ở Hogwarts còn có công việc của ba thân phận, Hiệu trưởng, giáo sư Độc dược học cùng viện trưởng Slytherin, mặc dù giáo sư McGonagall chia sẻ rất nhiều công việc, thế nhưng, y như trước không thể tùy tiện rời khỏi cương vị công tác. Y mong muốn thời gian Harry mang thai lúc này đây có thể có được bảo hộ tốt nhất, trang viên Potter lại có gia tinh chăm sóc, hơn nữa trang viên Potter đã được Harry nắm ở trong tay. Cái này lại là một loại bảo hộ khác.

Harry một bên đọc sách một bên hưởng thụ ánh sáng mặt trời trong sân cùng điểm tâm thích hợp cho nam phù thủy trong thời kỳ thai nghén do gia tinh chuẩn bị. Wallin và Jacobsen bị Harry đuổi đi tới trong thư phòng viết luận văn.

Anh đang đợi Severus, hôm nay là thứ năm, buổi chiều Severus không có lớp, cho nên, bọn họ cùng chuyên gia sản khoa của St. Mungo hẹn gặp, Severus vì lý do an toàn quyết định vẫn là đi tư vấn y sư có chuyên môn một chút mới tương đối an tâm. Dù sao, thân thể của Harry đang được điều trị rất lâu, thêm vào đó là do trước đó còn ngửi thấy mùi của Veela thức tỉnh. Cho nên, bọn họ thông qua Effit Vicky liên lạc với y sư nổi danh nhất trong sản khoa nam phù thủy ở Anh quốc Ancas Roland, tiến hành tư vấn. Xem như là một buổi kiểm tra thai sản đi?

Ban đầu Severus lo lắng Harry không thích St. Mungo, cho nên định đem y sư Roland mời đến trang viên Potter, thế nhưng, Harry đã từng làm vài lần kiểm tra thai sản cũng biết phải nghiêm túc kiểm tra một lần, xác định tình trạng của đứa nhỏ và bản thân anh, cần không chỉ là y sư, còn cần một ít thiết bị luyện kim chuyên nghiệp. Cho nên, St. Mungo anh vẫn cần phải đi một lần. Sau khi biết được tình huống này, Severus cũng liền bỏ đi phương pháp mời y sư có chuyên môn về nhà, đặc biệt cùng y sư hẹn buổi chiều thứ năm vào thời gian mà y không có lớp.

Đứa nhỏ này lúc được phát hiện cũng đã gần 3 tháng, đây là ngày đó Severus tự mình làm kiểm tra, dùng bùa chú đơn giản để kiểm tra thời gian mang thai, đối với Harry đã làm ba một lần mà nói thì vẫn còn trong trí nhớ. Lúc khoảng thời gian xuất hiện ở trước mặt bọn họ, Harry và Severus lúc đó cũng rất kinh ngạc, bởi vì, cư nhiên lại là lần đánh nhau kia. Đồng thời nghĩ đứa nhỏ này thực sự quá ngoan cường a, phải biết rằng lúc đó thân thể của Harry thậm chí còn không có điều trị tốt, lúc ấy còn ăn một ít Độc dược, lại thêm một tháng trước mạo hiểm băng nguyên, đứa nhỏ này cư nhiên bình yên vô sự như trước.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now