Chương 284: PN02.37: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 37

430 26 5
                                    

Chương 284: PN02.38: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 38

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Harry đối với đôi anh em cùng cha Remus cùng Edward cũng không có ý nghĩ hạn chế hai người bọn họ phát triển tình cảm anh em, tuy rằng anh có lẽ càng thiên vị Remus, thế nhưng nếu như Edward Lupin thực sự có thể tiếp thu cha hắn ở thời điểm không biết cho hắn thêm một anh cả đồng thời tư tưởng trở nên không cò n cực đoan, như vậy, Harry cũng không phải không thể thoáng quan tâm đứa con mồ côi của chiến hữu một chút. Trên thực tế, trong Hogwarts bây giờ có không ít đứa nhỏ của bạn bè Harry, đứa nhỏ tóc đỏ nhà Weasley, chỉ cần không phải gây chuyện ầm ĩ, Harry cũng sẽ bồi bọn họ trò chuyện, hoặc là thỉnh thoảng cũng sẽ đưa chút đồ ăn vặt và vân vân.

"Anh?" Đối với Harry đột nhiên hỏi vấn đề như vậy, Remus không biết rõ dụng ý của anh.

Đối với Remus mà nói, tồn tại của Lupin tuyên bố rõ ràng hành vi quá trớn của cha hắn, thêm vào đó người em trai này tâm tính cùng đức hạnh trước đó ít nhiều làm cho hắn cảm thấy thất vọng. Cho nên, lần này Lupin làm khách nhân đến Hogwarts, Remus thực sự không thế nào quan tâm hắn.

"Vô luận như thế nào, em và hắn có liên hệ máu mủ vô cùng thân cận. Remus, em cũng biết, anh vẫn giáo dục Apollo phải chiếu cố Ares, Adelina, Asteria thậm chí Artemis chỉ so với thằng bé nhỏ hơn mấy tiếng đồng hồ. Anh cũng thường thường nói cho Ares đối với Apollo phải tin tưởng, phải tôn trọng, sau này Adelina cùng Asteria lớn hơn chút nữa anh cũng sẽ dạy hai bé đối với Apollo tôn trọng, tín nhiệm, thậm chí anh đối với Artemis thỉnh thoảng nói đùa quá phận với Apollo cũng sẽ ngăn lại. Không những là anh hy vọng bọn họ có quan hệ tốt, còn bởi vì quan hệ giữa bọn họ là thân cận nhất, nếu có một ngày anh và Sev không ở bên cạnh họ, bọn họ còn có người có thể tín nhiệm hoàn toàn, có người có thể trở thành chỗ dựa của bọn họ, không đến mức chỉ có thể một mình chống chọi tất cả. Một nhánh cây là rất dễ bẻ gẫy, thế nhưng mấy nhánh cây cùng nhau mà nói, tất nhiên không dễ chặt đứt, nhất là thời điểm bản thân mỗi nhánh cây cũng đủ tráng kiện." Harry nói, "Cho nên, Remus, anh hy vọng em có thể suy tính thật tốt về Edward Lupin một chút, nếu như hắn đáng giá để em tiếp nhận, Black cũng có thể có nhiều thành viên, đối với em mới có lợi. Nếu như em thực sự không tiếp thu được, cũng không cần lo lắng, Apollo, Scorpius bọn họ đều sẽ giúp em."

Harry xác thực vì em trai có chút tương tự mình mà lo lắng, nhưng đồng thời, cũng là được Draco nhờ làm hộ, chủ yếu là Narcissa không chịu nổi năn nỉ của Andromeda, hy vọng ở sau khi bà chết có thể có người chiếu cố cháu ngoại của bà. Nhưng thực chất, Draco đối với ý nghĩ của dì vô cùng không đồng ý, dù sao, ở trong ấn tượng của Draco, Lupin nhỏ hoàn toàn là một Gryffindor bị cưng chìu đến không có có đầu óc, so với đại bộ phận Gryffindor còn muốn bất trị hơn. Cách làm của Andromeda giống như là nóng lòng đem phiền toái của mình đẩy ra ngoài, sau đó cầu cho bản thân mình an lòng, cách làm như thế có chút ích kỷ, thế nhưng Slytherin ca ngợi ích kỷ như vậy. Harry cảm thấy, từ góc độ của Andromeda mà nói, cũng không khó lý giải cách làm của bà, thái độ làm người cha mẹ, dùng nhiều tâm tư trí lực để tính toán suy nghĩ*. Thế nhưng, Lupin nhỏ có đáng giá để Harry đối đãi hay không, Harry sau khi thương lượng cùng Severus, cảm thấy vẫn là phải để Remus phán đoán tương đối tốt.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now