Chương 249: PN02.3: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 03

748 37 5
                                    

Chương 249: PN02.3: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 03

Editor: Rosalinev

Beta: Rosaline


Từ phòng họp trở lại phòng ngủ của hai người, liền thấy ba đứa nhỏ nhà mình bốn ngửa tám lật ngủ ở trên giường, vẻ mặt hai người đều là ôn nhu, cũng may mà hầm sớm đã thiết trí pháp thuật ổn định nhiệt độ, bằng không bọn họ cũng lo lắng bọn nhỏ nói ngủ là ngủ. Trẻ em luôn ngủ nhiều, đùa giỡn cũng rất dễ mệt mỏi, đây không phải là ngủ rất ngon sao. Harry lấy thảm mỏng đắp lên cho Ares, sau đó cùng Severus đem hai đứa con gái ôm lên giường em bé. Sau khi bọn họ dàn xếp ba đứa bé thật tốt, phân phó gia tinh chờ đứa nhỏ tỉnh thì nói cho bọn họ biết.

Cùng dắt tay nhau đi ra phòng làm việc, hai người đi phòng nghỉ chung Slytherin, trên thực tế, mấy năm này Harry vẫn đối với thư viện của Slytherin chỉ có viện trưởng xà lão khang mới có thể mở ôm hiếu kỳ rất lớn. Cho nên hôm nay là ngày đầu tiên anh nhậm chức, anh đối với chuyện này luôn tâm tâm niệm niệm, rất để ý. Hơn nữa, cái này cũng là một chuyện phi thường quan trọng, bởi vì không ai có thể xác định ở bên trong có cái gì có thể thương tổn được học sinh hay không. Xét thấy Slytherin có "lịch sử đen tối" đem tử xà nhốt ở Hogwarts, hết thảy Severus cũng không dám khẳng định có thể có thứ gì có thể làm người bị thương. Hai người cũng lo lắng ít nhiều, cho nên bọn họ muốn trước khi học sinh đến, trước tiên đi xem chỗ đó có vấn đề gì hay không.

Harry đi tới phòng nghỉ chung Slytherin, liền nghe được rất nhiều thanh âm của xà ngữ, anh phát hiện, toàn bộ phòng nghỉ chung đều đang rải rác thanh âm thật nhỏ như vậy.

Harry cùng Severus song song đi tới, thanh âm đột nhiên biến mất. Sau đó, Bloody Baron xuyên tường mà đến.

"Một ngày tốt lành, Baron." Harry hướng về phía u linh lên tiếng chào.

"Một ngày tốt lành, viện trưởng Potter cùng Severus." Baron nói, "Đây là vị viện trưởng thứ ba không xuất thân từ Slytherin trong nghìn năm qua. "

"Vị thứ ba?" Severus có chút ngoài ý muốn, vốn tưởng rằng sẽ là vị thứ hai.

Mọi người đều biết, Salazar Slytherin là một trong những nhà sáng lập trường Hogwarts, là người đầu tiên đảm nhận viện trưởng học viện Slytherin, vì vậy ông không xuất thân từ học viện Slytherin. Trừ lần đó ra, chí ít ở trên lịch sử pháp thuật, không có nói tới Slytherin còn có một vị viện trưởng không xuất thân từ Slytherin. So với những học viện khác, mấy học viện kia đều có hơn 11 viện trưởng tốt nghiệp từ học viện khác, đây có thể nói là rất ít có a.

"Vị thứ hai là người đặc biệt, hắn là con trai viện trưởng Slytherin, thế nhưng cũng không phải họ Slytherin." Baron nói.

"Ách, ngài Baron, vậy nếu trước đó vẫn không có người nói qua hắn, ngày hôm nay vì sao ngài nhắc tới?" Harry hỏi, anh cũng không vội biết cuộc đời của nhân vật này, mà là hỏi tới một vấn đề khác.

"Bởi vì người đó là một xà lão khang." Baron nói.

"Hắn lưu lại thư viện ở Slytherin?" Harry cùng Severus liếc nhau, không cần nhiều lời hai người cũng đã đoán được.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ