Chương 285: PN02.39: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 39

462 26 1
                                    

Chương 285: PN02.39: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 39

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Trong lòng ôm đứa con trai nhỏ khả ái, nghe tiếng nói non nớt khả ái quan tâm của bé, tâm tình của Harry là rất vui mừng. Anh còn nhớ rõ con trai lớn cùng con gái lớn của mình thời điểm lớn như vậy, thân thể tuy rằng không tốt, nhưng rất lanh lợi học xong cách làm bữa sáng đơn giản. Anh lần đầu tiên ăn bữa sáng Apollo cùng Artemis làm, tâm tình phức tạp có thể so với hiện tại nhiều lắm.

"Cảm ơn, Are, con và Apo, Al ngoan giống nhau. Ba nhưng còn nhớ rõ lần đầu tiên ăn được bữa sáng Apo cùng Al làm, lúc đó bọn họ cũng chỉ lớn bằng con bây giờ." Harry vừa cười vừa nói.

"Anh chị thật là lợi hại..." Ares nghe được Harry nói như vậy, lập tức rất sùng bái mà tỏ vẻ nói.

Lời này làm cho nhóm Slytherin đều đều sùng bái nhìn về phía Huynh trưởng cùng thủ tịch năm Năm của bọn họ, những khách nhân cũng là hết sức kinh ngạc mà nhìn bọn họ. Apollo hoàn hảo, hắn luôn luôn không có bao nhiêu biểu tình, nhưng Artemis hơi cúi đầu, có chút ngượng ngùng. Hai người bọn họ còn nhớ rõ đó là lần đầu tiên bọn họ xuống bếp thất bại nhất, đơn giản là lịch sử đen tối.

"Đúng vậy, bọn họ thực sự rất lợi hại. Ba tuổi biết giúp ba đem tài liệu giản đơn phân loại, năm tuổi cũng đã biết trên ngàn loại công dụng dược liệu cùng câu thần chú pháp thuật quan trọng, sáu tuổi sẽ giúp ba săn bắn một ít động vật không quá khó khăn, bảy tuổi bắt đầu giúp ba giải phẫu động vật. Nói thật, ngay cả ba cũng không biết bọn họ lúc nào học được. Cho nên, ba vẫn cảm thấy hai người bọn họ vô cùng lợi hại. Con nói có đúng hay không, Are?" Harry nhớ lại nói, lộ nở một nụ cười khổ.

Toàn bộ đại sảnh mọi người nghe được thành tích khi còn nhỏ của Apollo cùng Artemis, gương mặt khó có thể tin được. Bất quá, học sinh của Hogwarts đối với hai bạn học ưu tú này đã chết lặng, trái lại tiếp thu rất mau. Ngược lại thì học sinh của trường bạn đều ở đây oán thầm: Đây thật là người sao? Các giáo sư của trường bạn lại biểu thị sợ hãi than: Không hổ là thiên tài đời kế tiếp a.

"Ừm, con nhất định sẽ hướng về phía anh trai, chị gái học tập, Are cũng không phải ngu ngốc." Ares lập tức biểu thị mình biết hướng về phía anh chị học tập.

"Nga, thân ái, kỳ thực ba tuyệt không cảm thấy con ngu ngốc, đứa nhỏ nên là giống như con vậy." Harry đem con ôm vào trong ngực, thân mật hôn khuôn mặt đứa nhỏ, "Apo cùng Al sở dĩ có khả năng như vậy, chỉ bởi vì bọn họ là đứa nhỏ thời kỳ đặc thù, bọn họ cùng ba cùng nhau trải qua sinh hoạt vô cùng chật vật. Nếu như không phải có bọn họ ba sớm liền rời đi nhân thế, cho nên, Are sau này phải tôn kính anh chị nga. Bất quá, hiện tại được rồi, ba rất hạnh phúc, có các con quan tâm, có cha các ngươi yêu..." Cặp mắt đen kia của đứa nhỏ xinh đẹp trong thuần túy mà không nhuộm tạp chất, Harry tưởng tượng có một ngày trong ánh mắt xinh đẹp như vậy dính vào vẻ lo lắng, thật là cỡ nào khiến kẻ khác thất vọng, nhưng sinh hoạt từ trước đến nay không có khả năng thuận buồm xuôi gió, giơ tay lên vuốt ve tóc đen xù xù của đứa nhỏ, "Are của ba, ba muốn nói cho con hai câu, bây giờ nghe cũng không có vấn đề gì, chỉ cần con nhớ kỹ: Ở trong năm tháng chật vật không nên oán giận, ở trong cuộc sống không được như ý đừng từ bỏ khát vọng, bởi vì hết thảy đều sẽ qua. Lúc thời điểm tất cả đi qua, con sẽ phát hiện chật vật, không được như ý này, đều là quà tặng của thời gian."

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now