Chương 293: PN02.47: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 47

423 24 5
                                    

Chương 293: PN02.47: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 47

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Xét duyệt tư cách giáo sư xong, bọn học sinh liền tản đi. Những khách nhân có ý định trao đổi tình cảm một lúc, thế nhưng Severus cũng đứng dậy đi trước. Nhìn bóng lưng y vội vội vàng vàng rời đi, ngược lại cũng không ai có ánh mắt ngăn cản. Các giáo sư của Hogwarts đã sớm thói quen với hiệu trưởng không chịu trách nhiệm, cho nên, bọn họ rất tự giác trao đổi nhiệm vụ. Trong có mấy người khách đối với Severus không quen thuộc như vậy nhưng thật ra tò mò hướng về phía người hỏi thăm ngài hiệu trưởng của Hogwarts vì sao đi vội vội vàng vàng như vậy.

"Đại khái là phải đi về chiếu cố đứa nhỏ, các ngươi là không biết, cuối tuần trước ta và Kingsley, Neville đi hầm thăm hỏi Harry, đứa nhỏ nhà bọn họ cho chúng ta một tin tức lớn —— giáo sư Snape cư nhiên sẽ cùng đứa con trai nhỏ ba tuổi của bọn họ chơi trò chơi, chơi đến đứa nhỏ xé rách trường bào của y.... ha hả, chúng ta thực sự không dám tưởng tượng, giáo sư Snape y cư nhiên sẽ là một siêu cấp ba ba ấy nhỉ." Charles Weasley cười đối với mọi người nói ra tin tức lớn.

"Đây chính là thực sự? Ngài Malfoy, theo ta được biết, ngươi là con đỡ đầu của gia chủ Slytherin, là thật sao?" Thời điểm mọi người cảm thấy không thể tượng tưởng được, hiệu trưởng Yokotel hướng về phía Draco tìm chứng cứ nói.

Vì vậy, tất cả mọi người nhìn về phía Draco, bọn họ thực sự vô cùng hiếu kỳ.

"Cha đỡ đầu đối với Ares là rất đặc biệt, dù sao hắn là đem hổ thẹn đối với Apollo cùng Artemis đều bồi thường ở trên người Ares." Draco tuy rằng không muốn nhảy vào vũng nước đục này, thế nhưng đồng dạng, hắn cũng không hy vọng làm cho người ta hiểu lầm cái gì. Gặp phải loại vấn đề này sẽ luôn để cho cha đỡ đầu nhớ thương, không trả lời coi như là bôi đen cha đỡ đầu, chiêu tới chính là hai tầng đả kích nặng của cha đỡ đầu cùng Jerromy; mà nếu như vậy trả lời, ít nhất có Jerromy chống đỡ.

...

Nói đến Severus từ lễ đường đi ra, cũng không trở về hầm, mà là trực tiếp hướng về phía trên đường nhỏ đi thông Hogsmead đi đến. Y quen cửa quen nẻo mở ra một ngôi nhà của Hogsmead cất bước đi vào.

"Sev!" Còn đang ở chỗ tủ giày đã bị người nhào đến.

Bất quá, người chủ động nhào tới trong lòng khá có sức nặng, khóe miệng Severus gợi lên độ cung sung sướng. Đến từ bất kỳ một cái nào cử chỉ thân mật của linh hồn bạn đời đều đủ để tác động đến ôn nhu của người đã từng làm gián điệp hai mặt cứng rắn lạnh nhất, y muốn hôn anh. Cái ý nghĩ này vừa nhô ra, Severus liền cảm thấy môi mình bị đôi môi mềm mại của đối phương đặt lên, đầu lưỡi mềm lại nhẹ nhàng mà liếm qua môi của y. Ôn nhu như vậy làm cho Severus nhịn không được sa vào —— đây là bạn đời âu yếm của y, thân mật là quyền lợi hợp tình hợp pháp của y.

Hai người ở chỗ tủ để giày thân thiết an ủi một chút tương tư vài ngày không gặp, một phen hôn làm cho Harry có chút vô lực, nếu không phải Severus chống đỡ cho anh dựa, anh tuyệt đối sẽ rất mất mặt ngã trên mặt đất. Cho dù anh có thể xưng là người đàn ông mạnh nhất trong giới phù thủy, ở trong mắt người ngoài quyết đoán sát phạt, vương giả vô địch, có tâm tính cùng lực lượng người thường không có, nhưng có Severus ở đây, anh lại như động vật họ mèo chỉ thích nũng nịu, hết sức vui vẻ đem cái bụng mềm mại của mình vội lộ ra tới cho Severus xoa.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ