Chương 258: PN02.12: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 12

619 35 3
                                    

Chương 258: PN02.12: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 12

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Cuối tuần, toàn bộ học sinh đi Hogsmeade đều thấy được sau khi Harry cùng Severus đem ba đứa nhỏ đưa đến Bệnh Thất liền tay trong tay mà đi Hogsmeade.

"Nga, các thầy đây là đi hẹn hò sao?" Harry trên đường đi đến Hogsmeade còn nhớ rõ phu nhân Pomfrey dùng giọng bỡn cợt thiện ý trêu chọc.

Harry đối với lần này cũng không cảm thấy bài xích, anh từ trước đến nay da mặt dày, chỉ là cười híp mắt dặn dò phu nhân Pomfrey một ít chuyện liên quan tới bọn nhỏ. Mà Severus càng đối với trêu chọc không có bất kỳ phản ứng nào, y thấy phu nhân Pomfrey chính là nhiều lời vô ích, bọn họ đích thật là muốn đi hẹn hò, phu nhân Pomfrey vô luận như thế nào đều là một Slytherin, không nhìn ra mới kỳ quái.

Bọn họ ở trước mắt bao người chắp tay đi vào một cái ngõ hẻm ở đường lớn, phòng thí nghiệm của Longman ở nơi này. Bọn họ trước đó đã hẹn trước qua, cho nên, tin tưởng ngày hôm nay ở chỗ này sợ rằng không chỉ là Longman. Hơn nữa lại nói tiếp, trong bốn năm anh trở lại bên người Severus, Severus sớm đã thành bạn của rất nhiều bạn thân của anh. Severus ru rú trong nhà, nhưng tài năng của y lại được công nhận, những người bạn mà Harry đã kết bạn trong suốt 11 năm rời đi là những người đứng đầu trong giới. Cho nên, chỉ cần Severus đồng ý, tự nhiên cũng được hoan nghênh cực kỳ. Mấy năm nay Harry thường mang theo Severus cùng nhau viếng thăm bạn bè, tự nhiên cũng cho Severus một cơ hội biểu diễn. Vì vậy, chồng chồng hai người tự nhiên trở thành hình mẫu ân ái trong giới, cũng được hoan nghênh vô cùng.

Quả nhiên, đi vào trong ngõ hẻm có một tòa nhà nhỏ ba tầng mang phong cách lịch sử, quen cửa quen nẻo vào phòng tiếp khách, liền thấy Baikal cùng mấy học đồ của hắn còn có một người trẻ tuổi cũng ngồi ở một bên.

"Thực sự là đúng dịp, ha hả, Harry, các cậu cũng tới tìm Longman chơi?" Baikal một bên ý cười vừa nói.

Harry liếc mắt, đồng thời đối với xưng hô của đối phương có chút ngoài ý muốn nhướn mày một chút, nói: "Được rồi, tớ còn không biết các cậu sao, nói đi, ngày hôm nay còn có ai?"

Baikal cười mỉm, nhìn Harry đi tới chỗ cho hai người ở bên ghế sô pha trực tiếp ngồi xuống, mà Severus lại trực tiếp đi sang một bên lấy hai ly cà phê, cũng không bắt chuyện, liền bưng tới, trên mặt lộ ra một tia ghét bỏ, đem cà phê đặt ở trước mặt Harry, nói: "Vị đạo không thuần như ở nhà, thích hợp uống chút đi?"

Harry gật đầu. Hạt cà phê ở nhà anh là do anh đích thân lựa chọn, sau đó cà phê là anh tự mình ra tay xay, tự nhiên không giống. Chí ít ở trong mắt Severus yêu uống cà phê là không đồng dạng như vậy, đó chính là tràn đầy ý nghĩ —— yêu thương.

Baikal xem bọn họ chỉ là đường nhìn tương giao liền như có phấn hồng tràn ngập, không khỏi bất đắc dĩ. Đối với phẩm chất cuộc sống thường ngày của hai người kia, hắn là biết đến, quá khứ Jerromy sẽ không bạc đãi đứa nhỏ mình, hiện tại càng tuyệt đối sẽ không bạc đãi người yêu của mình, mà có Severus, Jerromy muốn bạc đãi mình tuyệt không được. Không nói một lần tiền thuê nhiệm vụ người mạo hiểm truyền kỳ, thân là người thẩm lí và phán quyết, Jerromy thậm chí còn có một ít thứ người khác hiếu kính, chính là tiền lương của hai người ở Hogwarts liền đủ cho cả nhà bọn họ sinh hoạt rất khá a, huống chi bọn họ còn là đại sư Độc dược. Cho nên, đối với Severus mà nói, Baikal tự nhiên không cảm thấy thế nào. Mà học đồ của hắn cũng là hiểu rõ thân phận của hai vị này, tự nhiên không cảm thấy ra sao. Nhưng thật ra người tuổi trẻ ngồi ở bên kia, lộ ra một ít biểu tình chán ghét, dù sao gương mặt này của Harry ở trong vòng học thuật cũng không có độ công nhận rất cao, không thể đạt được trình độ quen mặt đối với bất kỳ người nào. Những người không quen sẽ không liên tưởng khuôn mặt trẻ trung anh tuấn như vậy là đại sư Asaprhett nổi danh ở giới học thuật, cho dù mọi người đều biết ngài Asaprhett hết sức trẻ tuổi.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now