Chương 330: PN02.84: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 84

289 20 2
                                    

Chương 330: PN02.84: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 84

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Thành viên của Đoàn phán quyết cũng nhìn ra được, ngày hôm nay tâm tình của người lãnh đạo trực tiếp bọn họ, điện hạ người thẩm lí và phán quyết một chút cũng không tốt. Cho dù anh thoạt nhìn cười, thế nhưng nhìn một chút hắn tự mình bắt đầu điều giáo La Sát thuật cận chiến, đem thằng nhóc kia đập dáng vẻ sưng mặt sưng mũi, sau đó chính là một bùa chú trị liệu cùng một lọ nước thuốc thể lực xuống, rồi luyện tiếp. Tuần hoàn lặp đi lặp lại như vậy, có thể nói không hề có tình cảm, gần một giờ liền đem luyện kim thuật sư trẻ tuổi đánh ngã choáng váng 15 lần. Cuối cùng vẫn là Dược Sư tội nghiệp tên quỷ nhỏ kia, đem điện hạ ngăn lại, sau đó cởi ngoại bào tự mình ra trận, cho đoàn phán quyết tham quan một hồi tiết mục vô cùng đặc sắc. Hai người hoàn toàn không có dùng bất luận cái pháp thuật gì, chính là vật lộn dã man nhất, nguyên thủy nhất, mọi người xem được chấn động lòng người, cuối cùng dĩ nhiên là Dược Sư đem Góa Phụ áp chế xuống. Tất cả mọi người sợ hãi, bởi vì ở thời điểm hai người kia đánh nhau, bọn họ thực sự phát ra sát ý, hầu như làm cho mọi người cho là bọn họ đã trở mặt thành thù.

"Tê, thật đau." Harry ngồi dưới đất, che khóe miệng bị thương của mình nói.

"Bỏ tay ra." Severus lấy độc dược ra, bôi lên cho Harry.

"Nga, ra tay thật ác độc. Thực sự là xin lỗi, về nhà liền cắt móng tay." Harry cũng dùng ngón tay bôi độc dược lên vết thương trên mặt bị móng tay mình rạch cho Severus

"Tâm tình khá hơn chút nào không?" Severus cẩn thận tỉ mỉ mà trả lại khớp các đốt ngón tay Harry vừa tháo rơi gỡ về, lại cho anh một bùa chú chữa khỏi.

"Ừ, khá một chút. Bất quá, đem anh làm đau tâm tình lại không tốt a." Harry chớp mắt nói.

"Được rồi, chớ đau lòng. Em bố trí một chút, chúng ta nên đi tham gia hội nghị." Severus lo lắng Harry một người ở tại chỗ này, trời biết em ấy có thể hay không đem những thủ hạ này toàn bộ đánh một lần, vẫn là mình đem người mang đi đi.

"Ừ, được." Harry nói cho nhóm người phán quyết bỏ lại mấy quyển sách liên quan tới huyệt vị thân thể của Muggle phương Đông, để cho bọn họ học thuộc, bốn ngày sau kiểm tra, nhìn mặt xám như tro tàn của nhóm người phán quyết, vẻ mặt cuộc đời này không còn gì luyến tiếc nữa, Harry lộ ra nụ cười "tàn nhẫn", "Nghe cho kỹ, bốn ngày sau kiểm tra, ai không qua, liền chuẩn bị tốt một năm bị ác mộng dây dưa đi."

Nhóm người phán quyết đều là vô lực kêu rên.

"Đương nhiên, nếu như qua, thêm vào khen thưởng đặc biệt cho các ngươi một toàn bộ Độc dược trắng, hạng nhất thêm một đôi bao tay chỉ dẫn nga." Harry đem khen thưởng ném ra ngoài, mọi người kêu rên lập tức liền biến thành ý chí chiến đấu hừng hực.

Thấy cái tràng diện này, Harry ngoắc ngoắc khóe miệng, sau đó hoặc như là tựa như nhớ tới cái gì, nói: "Thu Diệp, ngươi theo chúng ta đến một chút."

Thu Diệp liền theo Harry cùng Severus cùng đi đến phòng huấn luyện bên ngoài, Harry liền trực tiếp nói: "Nghe nói, ngươi quanh năm ở trong Anh quốc ở giữa người mạo hiểm có một số nhân mạch?"

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now