Chương 257: PN02.11: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 11

655 34 1
                                    

Chương 257: PN02.11: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 11

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Sau đó, chính anh ăn cơm tối xong liền tiến vào phòng thí nghiệm, thẳng đến Severus báo cho anh biết trong phòng làm việc của anh có người đang chờ, Harry phải để cho Severus trước tiên giúp anh gặp một chút. Vì vậy, lúc mười thủ tịch thực sự đi tới phòng làm việc của Harry, nhìn thấy hiệu trưởng Snape.

Severus là từ phòng làm việc của hiệu trưởng sát vách tới, y trước tiên quét một vòng mười người thủ tịch bên trong, cùng một năm trước không có bao nhiêu biến hóa.

"Viện trưởng Asaprhett của các ngươi còn đang ở trong phòng thí nghiệm, sợ dược chẳng may ở trạng thái nguy hiểm nên hắn không đi được. Nói nhảm vô dụng ta cũng không cần phải đề cập đến nữa, thủ tịch năm của Slytherin luôn luôn đại biểu cho lợi ích cao nhất kèm theo của học viện Slytherin, mong các vị ghi nhớ, quyền lợi kèm theo trách nhiệm." Thanh âm của Severus từ trước đến nay đều lãnh liệt*, nghe vào trong tai bọn học sinh càng giống như đe dọa, thêm vào đó y nhiều năm ở Slytherin xây dựng sức ảnh hưởng, càng làm cho đám rắn nhỏ câm như hến.

*lạnh lẽo + mãnh liệt

Thủ tịch năm nhất do vị con gái nhỏ nhà Greengrass làm, con ngươi của Severus quét qua cô gái nhỏ này, đây là một trong hai nữ thủ tịch trong bảy thủ tịch năm nay. Dáng vẻ của cô bé này xem ra vô cùng lanh lẹ, biểu hiện trên lớp của cô bé trong chương trình học cũng cho thấy cô bé vô cùng có khả năng, Severus cùng Harry cũng không ngoài ý liệu với sự xuất hiện của cô bé ở nơi này.

"Cậu Black, trò cũng đã làm thủ tịch học viện mấy năm, nên làm như thế nào không cần ta lại nhiều lời đi? Hy vọng các trò đều nhớ kỹ địa vị của viện trưởng các ngươi ở giới học thuật." Severus không chút nào che giấu ý đồ mình hy vọng những học sinh này ít kiếm chuyện một chút.

Những đứa nhỏ này đều là Slytherin, cho nên tự nhiên nghe được rõ ràng lời Severus nói, thân phận của viện trưởng bọn họ hôm nay hướng ra phía ngoài công bố là Jerromy Asaprhett, nói cách khác, anh là lấy thân phận đại học giả ở Hogwarts dạy học, điều này đại biểu, anh trong ngày thường phải nghiên cứu gì đó rất nhiều. Nếu có người dám can đảm lấy sinh hoạt vụn vặt, vấn đề tình cảm đáng ghét đến làm phiền, vậy cũng chớ trách đến lúc đó y tiết lộ đi ra bên ngoài, cho dù bị học giả dùng ngòi bút làm vũ khí đều không phải do Severus y.

"Ngày mai là ngày đầu tiên đi Hogsmeade của năm học, năm thứ ba là lần đầu tiên đến Hogsmeade, cho nên, những học sinh lớn tuổi hơn an bài một chút, phải có một nửa đi theo." Harry lúc này cũng từ bên trong cánh cửa kia đi ra.

"Đã biết, viện trưởng." Mười người thủ tịch đều nói.

"Được rồi, ngày hôm qua, phu nhân Hooch nói cho thầy biết, học sinh Slytherin năm hai trở lên đã vượt qua 20 người, cho nên, chúng ta hẳn là họp thành đội tham gia cúp học viện. Ý của các trò thế nào?" Harry hỏi.

"Không có vấn đề gì, viện trưởng định đoạt." Mấy học sinh lớn tuổi kỳ thực vẫn cảm thấy cúp học viện không có Slytherin tham dự có chút không thể nào nói nổi, dù sao ở giới phù thủy bình thường tiêu khiển từ trước đến nay ít vô cùng, Quidditch rốt cuộc là một loại hiếm thấy.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now