Chương 297: PN02.51: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 51

470 24 1
                                    

Chương 297: PN02.51: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 51

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Vào đêm, đèn đuốc trong lễ đường của Hogwarts xán lạn, trên trần nhà pháp thuật biểu diễn tuyết rơi đang chậm rãi rơi xuống, giống như cảnh tuyết chân thật, tuyết rơi chỉ ở giữa không trung biến mất, đương nhiên đây chỉ là ảo ảnh pháp thuật tạo thành, nhưng vẫn giống y như thật. Thế nhưng, nếu là thật như vậy, tuyết rơi như vậy cũng chưa từng chạm đất, chúng nó đi chỗ nào? A, đương nhiên, chúng ta cũng có thể nói, tối nay, nhiệt độ trong lễ đường đủ sức để làm cho tuyết rơi bốc hơi!

Thứ bảy, cho nên tiệc tối đặc biệt sớm vào lúc 5 giờ, khí trời không tốt, thêm vào đó đã là mùa đông, buổi sáng sớm đã đen. Sau khi học sinh ở trên bàn dài ăn xong bữa cơm do Huynh trưởng cùng Thủ lĩnh Nam sinh, Nữ Sinh đem bọn học sinh mang ra khỏi lễ đường đợi một hồi.

Lúc cửa chính lễ đường lần thứ hai mở, bọn học sinh phát hiện không gian lễ đường được làm lớn ra hơn phân nửa, bốn bàn dài quen thuộc cũng đã biến mất, thay vào đó là từng hàng ghế lưng dựa cao dễ chịu, phía trước từng ghế đều có một cái bàn, giống như trong nhà hát. Trước mặt một chỗ trống vô cùng lớn, đó chính là sân khấu hôm nay. Chỗ cách sân khấu gần nhất, giám khảo cùng khách quý đã ngồi xong.

"Xin mời các vị bạn học nhanh chóng tìm được chỗ ngồi của mình vào ngồi." Trên bàn, Roger Davis làm người chủ trì nói.

Bọn học sinh lập tức dựa theo dãy số trước đó mình ở ngoài cửa lấy ra bắt đầu tìm kiếm chỗ ngồi, tình cảnh có một chút hỗn loạn, bất quá, dưới nhóm Huynh trưởng cùng Thủ lĩnh Nam sinh Nữ sinh, bọn học sinh rất nhanh đã tìm được chỗ ngồi của mình rồi. Tốn một phút đồng hồ, mọi người cuối cùng cũng đều tìm được chỗ ngồi của mình rồi, sau khi ngồi xong, bọn học sinh hàng sau vừa muốn oán giận làm như vậy tại sao có thể thấy rõ, liền phát hiện cái ghế cùng bàn bị nâng lên, vì vậy từng hàng chỗ ngồi liền thực sự trở thành hình dạng cầu thang giống như trong rạp hát.

"Các bạn học sinh hàng sau, trước mặt các bạn thứ đặt ở trên bàn bây giờ thấy không?" Roger nói, lúc này bọn học sinh liền phát hiện trước mặt mình không biết lúc nào xuất hiện một bình thủy tinh xinh xắn, "Đó là dược 'mắt ưng', các vị mở ra uống cạn, có thể thưởng thức hoàn mỹ biểu diễn biểu diễn tối nay."

Vì vậy, bọn học sinh đều mở dược ra, nghe thấy được một mùi vị như mùi khói khét, bọn họ anh dũng mà rót vào miệng. Quả nhiên như bọn họ đoán, dược vừa đắng vừa cay, sau khi uống xong, bọn họ bị sặc đến rơi nước mắt, mỗi một người đều đẫm nước mắt. Bất quá, sau khi dòng chảy nước mắt hết, bọn họ phát hiện biểu tình của ngài Davis trên đài trước mặt rõ ràng như vậy, giống như hắn là đứng ở trước mắt. —— đây thật là một thể nghiệm thú vị.

"Các nữ sĩ, các quý ngài, tối nay là trận đầu của thi đấu dạy học, ta trước tiên giới thiệu thành phần thành viên trọng tài chuyên nghiệp —— hiệu trưởng Hogwarts chúng ta ngài Severus Slytherin Snape..."

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon