Chương 320: PN02.74: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 74

295 19 0
                                    

Chương 320: PN02.74: Cuộc thi Giảng dạy Pháp thuật Quốc tế 74

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline


Giọng nói lạnh tanh mà dễ nghe luôn luôn là thứ Harry yêu nhất, hơn nữa, ở dưới tình cảnh này phụ trợ, vẫn có vẻ cao ngạo mà lãnh tĩnh như vậy. Người đàn ông này cường đại như vậy, một câu "cảm ơn" tuy nói tràn ngập khiêm tốn, thế nhưng, đã không có người nào còn dám đem người này đơn thuần nhìn thành một chức nghiệp phụ trợ. Trưởng lão Ẩn Kim "sai lầm" sau cùng cũng không phải là đơn giản như vậy. Nhóm phù thủy ở đây là cao thủ lại không nhìn ra, trưởng lão Ẩn Kim cuối cùng lúc thấy hiệu quả ma pháp của mình cảm thấy kinh ngạc cùng sợ hãi. —— hiển nhiên, thời điểm trưởng lão Ẩn Kim đọc chú ngữ vẫn hết sức vững tin mình phát ra là một câu thần chú tiến công, về phần vì sao thần chú đi ra dĩ nhiên là một pháp thuật phòng hộ... đây chỉ sợ sẽ là chỗ kinh khủng của Dược Sư. Tất cả mọi người thấy rõ, rõ ràng: Dược Sư tại lúc pháp thuật đến không có cử động phòng hộ, né tránh hoặc là đối kích, tựa hồ vô cùng chắc chắn pháp thuật kia không mang theo có bất kỳ tính công kích nào, thậm chí y tựa hồ đã biết pháp thuật kia của trưởng lão Ẩn Kim là một pháp thuật phòng ngự, bởi vì y cũng đồng dạng không có đối với pháp thuật sau đó của trưởng lão Trường Thanh Thụ làm ra phản ứng dư thừa, mà là hầu như đồng thời, khai triển một pháp thuật hắc ám có tính phạm vi hung tàn như vậy.

Các loại biểu hiện như vậy làm cho tất cả mọi người phải nhận định, trưởng lão Ẩn Kim cũng không phải là phạm sai lầm, mà là bị Severus nhiễu loạn tinh thần lực lúc phóng ra pháp thuật!

Biểu tình của mọi người nhìn về phía Severus biến thành kính nể, người đàn ông này mới không được 60 tuổi đi? 60 tuổi, ở trong mắt Muggle có thể đã là một số tuổi bước vào già nua, thế nhưng đối với phù thủy mà nói, nhất là đối với phù thủy ma lực cường đại mà nói, số tuổi này chỉ là bắt đầu năm cường thịnh, cái tuổi này của phù thủy đều tuyệt đối tràn ngập mị lực. Huống chi y là một đại sư Độc dược? Tất cả mọi người đều có lý do tin tưởng, nếu là y thực sự liều chết đấu tranh đấu kịch liệt, y còn có thể hung tàn hơn.

Ba ba ba...

Vừa vỗ tay vừa từ trong hư không cất bước đi xuống, Severus nhìn anh không chút che giấu ánh mắt tràn ngập mê luyến đồng thời nghe được trong lòng anh không ngừng mà thét chói tai như đứa nhỏ đầy vui mừng: (Sev đẹp trai nhất! Không hổ là nhà em! A a a! Sev, anh chú ý tới biểu tình của hai lão già kia sao? Chơi thật vui!)

Severus đối với hành động trong lòng bạn đời nhà mình biểu thị buồn cười, đồng thời ở lúc người trẻ tuổi nhà mình có chút khắc chế không nổi muốn nhào lên, nhướn mày khẽ hừ một tiếng. Harry lập tức tiếp thu được cảnh cáo của người lớn tuổi hơn, thu thập hết tâm tình vô cùng nhộn nhạo của mình, trực tiếp hướng về phía hai vị trưởng lão ném bùa chú trị liệu pháp thuật hắc ám, cũng không phải là câu thần chú nghịch chuyển năm đó Severus cho Draco dùng, theo anh thấy, hiệu quả bên ngoài cũng không có kém bao nhiêu, chính là không có biện pháp thu hồi máu của bọn họ chảy mất. Bất quá, Harry cảm giác mình không có cần thiết phải làm nhiều như vậy, không phải sao? Những trưởng lão này sau đó nên tìm phiền phức cho đoàn phán quyết vẫn là sẽ tiếp tục tìm, bọn họ mới sẽ không nhìn mặt mũi mà buông tha ngươi. Cho nên, Harry đột nhiên cảm thấy tối hôm nay hẳn là lén giao phó cho nhóm người phán quyết một chút, có năng lực liền đem đối thủ của bọn họ đánh vào chỗ chết, chỉ cần không phải trực tiếp chết là được. Bất quá, hai người này vẫn là muốn làm một chút mặt mũi.

[X][HP/SH] Phiên Ngoại -  Hạnh Phúc Mong ĐợiWhere stories live. Discover now